3AM
💤💤💤" aaaaa chiết tiệt giờ này là giờ ngủ mà thằng nào gọi đây " Thanh Bảo mắt nhắm mắt mở tìm điện thoại
" alo cho hỏi có gì không ạ "
" dậy dậy lẹ đi em, chuẩn bị đồ đi 5h xe qua đón em đi , gặp nhau lúc 5h30 nha "
" trời ơi anh Khoa, giờ còn sớm cơ mà anh để em ngủ đi "
" mày là đứa hay trễ hẹn nên t gọi mày sớm thôi, lo chuẩn bị đi đó "
" ơi là trời 2 tiếng nữa mới đi cơ màaaaa "
....
thì ra là Hoàng Khoa gọi cậu, chắc anh sợ cậu trễ hẹn nên gọi sớm hẳn hai tiếng. Cũng nhờ anh gọi mà cậu chẳng ngủ lại được nên mắt nhắm mắt mở đi lấy vali xếp đồ. Tối qua cậu phải thức khua làm việc nên chưa kịp soạn đồ" đi mấy ngày nhỉ ? thôi cứ gấp đại đi "
gấp đại của cậu là gần 15 bộ đồ cơ đó. Vì chẳng ngủ lại được nên cậu mò chuẩn bị một ít trái cây với kẹo. Chắc do dạo này cậu đi show nhiều mà ăn uống lại thất thường nên cậu dễ bị tụt đường, lúc nào trong người cũng phải có kẹo để đề phòng.
chuẩn bị đồ ăn xong thì cậu cho vào một cái túi nhỏ để dễ dàng xách theo. Giờ thì đi skincare thôi. Vì là nghệ sĩ nên gương mặt rất quang trọng. Phải nói là da cậu rất đẹp, có khi đẹp hơn một số cô gái luôn đấy chứ. Trắng trắng hồng hồng như cục bông í.••••••••
" Bảo nó tới rồi kìa mọi người "" đã gọi dậy sớm rồi mà vẫn trễ 15p cơ đấy, hên cho em là 6h30
mới lên máy bay đấy nhé " Hoàng Khoa thấy cậu đến liền trách móc. Cũng đúng thôi vì anh đã gọi cậu từ 3h sáng mà còn tới trễ được.
cậu đứng đó nghe người anh guột của mình ca bài ca đi muộn, nghe riết mà thuộc luôn/ cũng đâu tệ như mình nghĩ /
nãy giờ có một người vẫn im lặng quan sát cuộc nói chuyện của mọi người, có lẽ anh chưa hòa tan được với mọi người chăng. Im lặng quan sát và có lẽ Thế Anh đã quan sát được một thứ gây ấn tượng với anh rồi. Đó là cục bông trắng trắng hồng hồng, quả là gương mặt Thanh Bảo không hề tồi, cộng thêm biểu cảm buồn ngủ nữa thì đã thành công tạo ấn tượng cho anh. Chả hiểu sao mà anh cứ nhìn cậu mãi không thôi, cảm giác cũng rất là lạ kì." mà đứng đây làm chi cho mỏi chân thế, check in rồi vào phòng chờ ngồi thôi " Trang Anh lên tiếng để chấm dứt bài ca đi muộn và cũng chấm hết luôn dòng suy nghĩ của Thế Anh.
Thế là mọi người đi vào check in, vì là mua vé hạng thương gia nên mọi thứ đều được ưu tiên. Phòng chờ hạng thương gia cũng có khá nhiều món ăn nhưng cả nhóm lại chả ai ăn gì cả. Người nào người nấy đều lấy cho mình cốc cafe chỉ có riêng cậu là gục đầu vào vai anh Thanh Tuấn ngủ thôi. Có lẽ cậu đã rất mệt và sáng nay bị đánh thức sớm nên chắc chịu nổi mà ngủ luôn trên vai người anh của mình.Cảng hàng không Quốc tế Tân Sân Nhất xin được thông báo vè chuyến bay nội địa cất cánh từ Tp HCM vào lúc 6h30 và hạ cánh ở Đà Lạt lúc 7h30 sắp bắt đầu. Kính mời hành khách ưu tiên đến cổng số 08 .
•••••
tnhu: chắc chap sau tới ĐL đó hehe, nay tui cũng bận học nên viết có nữa thui để nữa kia mai viết tiếp. Với lại kiểu viết của tui là dạng từ từ í nên diễn biến nó cũng hơi chậm ha, mn góp ý cho tớ với nhaa <3
BẠN ĐANG ĐỌC
• Andree × Bray • Ăn Đêm •
Fiksi Penggemardạo gần đây t hết cảm hứng viết á nên t sẽ drop ngang, nào có cảm hứng thì viết lại kaka