4

2K 126 16
                                    

â da sau 1 tiếng ngồi máy bay thì cuối cùng cả hộ cũng đã đặt chân tới Đà Lạt. Vừa về đến villa lac đã có người than buồn ngủ

" mng xong chưa ? giờ em có thể đi ngủ rồi chứ "

" lẹ lẹ đi chia phòng rồi cho Bảo nó còn ngủ, nó sắp ngủ ra sàn tới nơi rồi đây nè " Thanh Tuấn lên tiếng

" villa có bốn phòng. Chị su một phòng, em với anh Tee một phòng và.... ủa ủa Big với anh Thái đâu rồi ???? " Hoàng Khoa đang chia phòng thì kh thấy hai người đó đâu nên lên tiếng hỏi

" hai bọn tôi một phòng nhé "
" yah sure chắc chắn là vậy rồi "

giọng hai người từ trên vọng xuống, và thế là cặp còn lại sẽ là đôi bạn thân Andree và Bray rồi. Không chịu thì cũng phải chịu thôi chứ sao giờ.

chỉ đợi có thế, cậu khéo vali về phòng ngay

" Anh andree này, nếu anh không thích ở cùng tôi thì có thể bảo người khác đổi phòng nhé, không phiền đâu " vì cậu biết cậu và anh bạn cùng phòng đã có hiềm khích nên cứ nói trước cho chắc, vì là nghệ sĩ nên ngoài mặt vẫn có thế nói chuyện với nhau rất bthuong nhưng ai biết trong lòng họ nghĩ gì

" không sao, ở cùng phòng thôi mà "

" mà từ sau chú cứ gọi anh là Thế Anh, dù sao sau này cũng là người thân quen cả "

" vâng em là Bảo, rất vui khi làm quen với anh. Giờ thì em đi ngủ đây "

" em cứ ngủ đi, lát ăn thì anh gọi dậy "

chả hiểu sao anh là thay đổi cách xưng hô nhanh thế. Câu trước là chú mà câu sau đã là em rồi. Vốn từ đầu thì anh đã chẳng ghét gì cậu cả, anh cho là tuổi trẻ bồng bột nên cũng chả để tâm lắm nhưng cũng có thể vì chuyện đó mà anh với cậu vẫn còn có một khoảng cách vô hình.

gì đây gì đây, anh nhìn cậu ngủ kìa. Đến bản thân anh chắc cũng không hiểu sao anh lại làm thế nhỉ nhưng mà trông cậu ngủ rất dethuonggg. Đến giờ phút này thì anh đã xác nhận là anh có cảm tình với cậu rồi.

" BẢO ƠIIII DẬY ĐI ĂNNNNNN"
giọng Hoàng Khoa hét từ dưới lầu lên, tới giờ ăn rồi thì dậy thôi chứ ngủ lát nữa là mọi người đi hết cho xem.

bữa ăn đầu tiên ở Đà Lạt của nhóm cậu là bánh ướt lòng gà_ đặc sản của Đà Lạt

" cô ơi cho bọn con 8 phần, 5 phần có trứng non ạ "

đồ ăn đã ra rồi đây, nhìn ngon thật đó... nhưng mà có vẻ là quán đã có sơ xuất rồi. Kêu 5 phần có trứng nhưng ở đây lại chỉ có 4 phần thôi. Và hơn bữa thì Thanh Bảo lại là người được bê phần không trứng thứ 4.

" ơ phần của em lại không có trứng này "

" bảo thích ăn trứng lắm à ? "

" vâng em thích lắm "

úm ba la xì bùa tô của cậu đã có trứng

" bảo ăn của anh này "

" dạ thôi anh ăn đi, không sao đâu ạ em kêu nv thêm là được mà "

" anh bảo em ăn thì cứ ăn đi với lại quán đang đông khách nên thông cảm cho họ "

đúng vậy, người đã nhường phần trứng cho cậu là người bạn cùng phòng

••••••••••••••
Đến Đà Lạt vui chơi thì đa số mọi người sẽ thuê xe máy để đi ngắm cảnh, nhóm cậu cũng thế. Ai ở cùng với nhau thì đi xe cùng nhau, chỉ có là Trang Anh thì được Tất Vũ chở vì cô là con gái tay yếu mà đường Đà Lạt lại khá hiểm trở, và thế là anh Thái phải đi một mình. Còn cậu thì chắc chắn là anh chở rồi.
Ngồi sau lưng badboi đúng là thích thật. Cậu là người bị cuốn hút bởi những người có mùi thơm, nó mang lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc gần.

" anh cũng dùng loại nước hoa này sao, đúng mùi em thích "

" mùi hương gỗ này anh cũng rất thích, mang lại cảm giác rất dễ chịu "

" mùi này còn đem lại cảm giác an toàn nữa, thường thì các cô gái hay chọn để tặng cho bạn trai "

" người ta có thì người ta tặng cho nhau, mình chưa có thì tự mua thôi. Nói thế là Bảo có bạn gái rồi à ? "

" em chưa anh ạ, chả biết bao giờ mới có "

chẳng hiểu sao khi anh nghe cậu trả lời như vậy thì trong lòng dường như đã có một bông hoa nở, liệu sau này có nở thành vườn hoa không ??





nay tui mới ct xong nên cũng hơi suy, có nên cho hai anh bé suy cùng khong ha

• Andree × Bray • Ăn Đêm • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ