Văn án

1.2K 81 6
                                    

Xin chào các độc giả của dòng truyện 12 chòm sao. Lại 1 sản phẩm mới được ra đời.

Đây là sản phẩm mình collab cùng Pate308 tác giả của bộ Damn It. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ bọn mình.

...

- Tên truyện: ( 12 chòm sao ) Kỷ Nguyên Chết.

- Tác giả: Tát Đồ Lãng ( Anny ), Pate308

- Nhân vật: Không thuộc về tác giả nhưng giới tính cũng như số phận của họ trong truyện này là do tác giả quyết định.

- Thể loại: Mạt thế, zombie, sinh tồn, hành động, giả tưởng, hư cấu.

- Số chương: Chưa biết.

- Tình trạng: Đang tiến hành.

- Ngày bắt đầu: 17/6/2023.

- Ngày hoàn thành: .../.../...

...

Năm 2101, đi cùng với sự phát triển lớn mạnh của các lĩnh vực trên Thế Giới. Năng lượng Trái Đất gần cạn kiệt do con người khai thác quá mức khiến hành tinh xanh dần nóng lên. Hiện tượng tan băng khiến thủy triều dâng cao đe dọa đến sự phát triển của loài người.

Một chủng virus đột nhiên bùng phát khiến loài người biến thành quái vật chỉ biết ăn thịt, tàn sát lẫn nhau.

Giờ đây luật pháp trở thành thứ vô dụng. Một quy tắc mới được hình thành '' Kẻ mạnh làm vua, kẻ yếu không có tư cách tồn tại ''. Loài người phải thích ứng với hoàn cảnh mới để tồn tại. Một nơi gọi là Kỷ Nguyên Chết.

Cuộc hành trình thích nghi với hoàn cảnh sống mới chính thức được mở ra. Sẽ có những nguy hiểm và thử thách nào dành cho loài người khi đột nhiên từ đứng đầu chuỗi thức ăn lại rơi xuống tầng chót? Còn chờ gì nữa mà hãy cùng đón chờ xem tác phẩm nhé?

CHÚ Ý: TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD, KHÔNG TỰ Ý MANG ĐI. NẾU MUỐN CHUYỂN THỂ LẠI HAY MANG NÓ ĐI VUI LÒNG XIN PHÉP CHÍNH CHỦ. PHIỀN TÔN TRỌNG TÁC GIẢ!

( 12 chòm sao ) Kỷ Nguyên ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ