Lớp 12 được xem là thời gian cao điểm và vất vả nhất của năm học Cao trung, đây được xem là mốc thời gian quan trọng nhất trong cả mười hai năm đi học. Các học sinh phải trải qua một kỳ thi căng thẳng nhưng không kém phần quan trọng, nó gọi là kỳ thi tốt nghiệp, một dấu ấn đánh dấu sự trưởng thành của tuổi mười tám. Vì thế khu mười hai nằm tách biệt hai khối còn lại, đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh cuối khóa.
Lịch học của khối mười hai rất nặng vì phải ôn và giải các đề thi tốt nghiệp của những năm trước, đề minh họa và cả đề nâng cao nên các học sinh cuối khóa đều tranh thủ thời gian hết mức có thể.
12A1 được xem là lớp đứng đầu của khối mười hai nên các bạn luôn tiên phong đi đầu trong thành tích học tập. Điển hình phải kể đến lớp trưởng của 12A1 với thành tích học tập xuất sắc đứng đầu khối mười hai, không những thế còn liên tục giữ vững phong độ trong ba năm Cao trung. Là đối tượng được các nữ sinh yêu thích và ngưỡng mộ, không chỉ về thành tích học tập mà còn có ngoại hình rất thu hút phái nữ.
Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng có chút xoăn nhẹ tự nhiên, khi gió thổi qua làm tăng sự chuyển động của nó càng khiến chủ nhân thêm thu hút. Hàng mày đen láy cùng sóng mũi cao chính là điểm ăn tiền trên gương mặt này. Đôi mắt hẹp dài sắt bén như diều hâu càng làm tăng thêm khí chất riêng cho bản thân. Thật không ngoa khi tên của cậu chàng có trong danh sách nam thần của trường. Đây là lớp trưởng thiên tài của 12A1, tên đầy đủ là Hàn Ma Kết.
Hàn gia không được xem là một trong những gia tộc lâu đời, có căn cốt ở thành phố nhưng cũng là một nhà giàu có trong thành phố và Hàn Ma Kết cũng được xem là thái tử gia của nhà họ Hàn. Họ có một công ty kinh tế đã lên sàn giao dịch và Ma Kết chính là người thừa kế tương lai. Vậy nên để kế thừa sản nghiệp, cậu đã đặt nguyện vọng vào ngành quản trị kinh doanh của đại học Thành Dương, nơi mà nhiều sinh viên hướng tới.
Hàn Ma Kết có vẻ ngoài điềm tĩnh, lạnh nhạt và một chút sự kiêu ngạo của học bá. Nhìn khí chất tỏa ra như một vương tử quý tộc khiến người ta không dám lại gần, là kiểu người khó với tới. Chính vì có dáng vẻ như thế nên rất nhiều nữ sinh trong trường theo đuổi, ai mà lại không thích người có vẻ ngoài đẹp trai lại học giỏi cơ chứ?
Và chủ đề nữ sinh nào có thể cùng sánh vai với cậu cũng được bàn luận rất nhiều. Các nữ sinh đều tò mò Hàn Ma Kết rốt cuộc thích mẫu người thế nào, học giỏi như cậu ta hay là hoa khôi của trường? Cũng có người cho rằng Hàn Ma Kết và Bắc Xử Nữ là một đôi vì thường hay đi chung với nhau nhưng cả hai vốn không lên tiếng gì cho lời đồn đó. Có vẻ là ngầm thừa nhận hoặc chỉ đơn giản là lười đáp trả.
'' Bất ngờ thật, hôm nay Hoắc thiếu gia không cúp học à? '' Hàn Ma Kết đưa mắt liếc nhìn thằng bạn đang nằm dài trên bàn. Bình thường những tiết tự học thế này sẽ không thấy mặt nó, vậy mà hôm nay như có bão, tên nhị thiếugia nhà họ Hoắc này lại có mặt trong lớp. Đúng là bất ngờ thật.
Không có tiếng đáp trả, Hàn Ma Kết cũng không nói gì mà tiếp tục với công việc giải đề. Khoảng chừng năm phút sau thì người đang nằm dài trên bàn kia mới ngồi dậy. Mái tóc màu nâu đất có chút rối do vừa nằm trên bàn nhưng cũng không ảnh hưởng gì tới vẻ ngoài của cậu. Hàng mày rậm đặc trưng cùng đôi mắt xếch đầy kiêu ngạo. Sóng mũi cao chính là điểm thu hút trên gương mặt này. Tổng thể trên gương mặt này phải nói là đẹp, thuộc hàng nam thần cũng không ngoa. Khí chất mang đầy sự kiêu ngạo và ngông cuồng như một con sư tử hiếu thắng. Người này cả trường không ai là không biết đến, tên của cậu ta là Hoắc Sư Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Kỷ Nguyên Chết
ActionNăm 2101, đi cùng với sự phát triển lớn mạnh của các lĩnh vực trên Thế Giới. Năng lượng Trái Đất gần cạn kiệt do con người khai thác quá mức khiến hành tinh xanh dần nóng lên. Hiện tượng tan băng khiến thủy triều dâng cao đe dọa đến sự phát triển củ...