Chương 4: Lan rộng

360 50 3
                                    

Tên đàn em kia cảm thán được một câu liền nhận ra có gì đó không ổn. Nhìn sắc mặt Vệ Thiên Yết có chút không đúng nên tên đàn em đã chạy vào kéo người phụ nữ kia ra. Ngay khi nhìn thấy được gương mặt dữ tợn đầy máu me của cô ta, gã có chút đứng hình với cái nhan sắc này.

Sau đó quay đầu nhìn về phía Vệ Thiên Yết như không tin vào mắt mình, vì đối với hắn, Vệ Thiên Yết từ trước tới giờ luôn là một người mà hắn rất ngưỡng mộ, và Vệ Thiên Yết còn có một quy tắc rất quân tử chính là không ra tay đánh con gái, chỉ đơn giản là như vậy thôi.

Nhưng mà giờ thì nhìn xem này ...

Hay đấy anh Vệ, dám ra tay đánh cả phụ nữ khiến cô ta trở nên thảm hại như thế này cơ đấy.

Đã đi theo nhau một khoảng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn, đủ để Vệ Thiên Yết biết tên này đang nghĩ gì. Hắn không nhịn được mà đập đầu gã một phát cho tỉnh.

Trong lúc cả hai đang không chú ý thì người phụ nữ kia từ phía sau chộp lấy tên đàn em và cắn thật mạnh vào cổ gã, còn không quên kéo ra một mảng thịt từ trên người gã rồi nhai sống đến ngấu nghiến, như thể cô ta đã bị bỏ đói rất lâu.

Dù từ nhỏ đã lăn lộn dưới đáy xã hội, đã chứng kiến biết bao nhiêu vụ đánh nhau đến đổ máu nhưng đây là lần đầu tiên Vệ Thiên Yết thấy một cảnh tượng kinh dị như thế. Đây gọi là ăn thịt người sao?

Gã đàn em nhất thời có chút không phản ứng kịp, sau đó chỉ biết hét lên một tiếng muốn đẩy người phụ nữ ra nhưng gã không hiểu tại sao sức lực cô ta lại trở nên lớn thế này? Gã chỉ biết đưa tay cùng ánh mắt cầu cứu về phía Vệ Thiên Yết.

Dù sao cũng là người củamình, hắn cũng không thể làm ngơ nên đẩy bước lại kéo người phụ nữ ra, không suy nghĩ được nhiều, gã đành vứt bỏ cái quy tắc quái quỷ là không được đánh phụ nữ kia ra vì hiện tại mạng người mới là quan trọng. Nhìn mà xem, cô ta điên cuồng như muốn tiếp tục dùng hàm răng sắc nhọn kia găm vào da thịt tên đàn em của mình thì Vệ Thiên Yết đã chẳng còn muốn giữ bản thân trở thành một kẻ quân tử nữa. Hắn không do dự nữa mà dùng một chiếc ghế đập thẳng vào đầu cô ta.

Gã đàn em được cứu thoátbthì nằm vật trên sàn, đưa tay che lấy vết thương lớn đang liên tục chảy máu không ngừng ở ngay cổ, sắc mặt vô cùng nhợt nhạt. Cả cơ thể co giật phản ứng dữ dội, con ngươi dần biến mất, tròng mắt dần chuyển sang trắng dã. Tiếp theo đó gã bổ nhào về phía Vệ Thiên Yết, là thức ăn di động trong mắt gã ngay lúc này.

Hắn nhanh chóng chạy ra ngoài, còn không quên đóng cửa lại, tiếng đập cửa vang lên liên tục ở bên trong khiến hắn biết được đây không phải là mơ hay là hoang tưởng. Vốn định ra ngoài nói với những người khác tình hình bên trong thì thấy cả hai vợ chồng ông Ngô đang ngồi đè lên người những tên đàn em của hắn, Vệ Thiên Yết còn nghe được tiếng  nhai nhóp nhép giống như họ đang ăn thứ gì đó.

Dường như phát hiện được hắn, cả hai vợ chồng đồng thời quay lại. Lúc này thì Vệ Thiên Yết mới nhìn rõ được dáng vẻ của cả hai, đôi mắt trắng dã cùng cái miệng đầy máu, trong miệng còn ngậm miếng thịt được rút ra từ người đàn em hắn. Trạng thái giống hệt hai người trong phòng, điên cuồng bổ nhào đến muốn ăn tươi nuốt sống hắn.

( 12 chòm sao ) Kỷ Nguyên ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ