Chương 7: Năng lực của học bá

303 35 5
                                    

Hàn Ma Kết nhấc bước chân đi đến cửa sổ, nam sinh kia vừa bị Hoắc Sư Tử dằn mặt một phen cũng không dám có hành vi sốc nổi với cậu nữa.

Theo hướng ánh mắt của cậu là khung cảnh dưới sân trường, rõ ràng không phải là một bầu trời đen kịt đầy giông tố, trời còn có chút nắng nhẹ, ánh nắng thưa thớt đến đẹp mắt nhưng lại khiến người ta cảm thấy âm u và ngột ngạt đến lạ khi thấy một tràn cảnh bên dưới. Những cơ thể không còn nguyên vẹn di động theo từng đoàn nhìn rất đáng sợ, tiếng gào thét thê lương đâm vào màng nhĩ của những người còn sống khiến người ta cảm thấy tê dại.

Ngôi trường vốn vài tiếng trước vẫn rất sôi nổi với tiếng cười nói của đám học sinh mà hiện giờ đây chẳng khác nào một bãi chiến trường sặc mùi máu tanh ngai ngái.

Sân trường là nơi tụ tập rất nhiều học sinh, khi có chuyện không may xảy ra thì mọi người cũng không hẹn mà nghĩ đến thoát khỏi từ sân trường. Vì thế số lượng học sinh bị tấn công rất nhiều, Hàn Ma Kết chậm rãi quan sát đặc điểm của cuộc tấn công ở sân trường, rất nhiều tràng cảnh máu me đều bị cậu thu vào mắt. Đây có lẽ là cảnh tượng kinh dị nhất mà cậu không thể nào quên được. Chẳng biết qua bao nhiêu lâu, sân trường ít đi tiếng hét thê thảm của con người mà thay vào đó là những cái xác không có sự sống đang lắc lư di chuyển. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà sự việc ở sân trường diễn biến vô cùng nhanh.

Đột nhiên muốn tiếng hét lớn thành công thu hút sự chú ý của cậu. Đảo nhìn về hướng tiếng hét kia, theo hướng nhìn, cậu nhìn thấy một học sinh đang cố gắng chạy thục mạng muốn thoát khỏi móng vuốt của lũ xác sống, vừa chạy vừa hoảng sợ cầu cứu nhưng làm như thế chỉ khiến mọi việc ngày càng tệ hơn.

Lũ xác sống dù đã bị ăn mòn cả cơ thể nhưng đổi lại khứu giác và thính giác của chúng lại hoạt động cực kì mãnh liệt,so với việc im lặng di chuyển, bạn học sinh kia lại sợ hãi la hét chỉ để cầu cứu đã thành công thu hút sự chú ý của đám xác sống ấy, tiếng thét chói tai càng khiến chúng điên cuồng đuổi theo, thậm chí còn thu hút những xác sống khác ở cách đó khá xa.

Số lượng xác sống theo âm thanh đó tới ngày càng nhiều, chặn cả đường sống của học sinh kia. Trong tiếng hét kia mang theo sự tuyệt vọng và sợ hãi. Tận mắt chứng kiến mình bị xé từng miếng thịt trên người xuống khi đang còn sống thì còn gì đau đớn bằng, còn cái chết nào đáng sợ như thế nữa?

Vốn đang chuẩn bị mở một bữa tiệc thịt sống thì những cái xác biết đi kia lại tiếp tục nghe một tiếng hét vọng ra từ nơi nào đó, khiến sự chú ý của bọn chúng tiếp tục bị thay đổi từ con mồi này qua con mồi khác.

Bọn chúng buông '' bữa ăn '' trong tay xuống rồi chạy theo hướng phát ra âm thanh kia. Cậu học sinh kia nằm trên nền đất lạnh lẽo, nhìn qua đã biết không còn sự sống, thân thể bị cắn xé đến không còn hình dạng nguyên bản. Chẳng bao lâu kia thì các xác đó bật dậy di chuyển theo hướng phát ra âm thanh, hoàn toàn đã không còn ý thức của con người, chỉ còn hành động theo bản năng.

Cả một quá trình đều bị Hàn Ma Kết thu vào ánh mắt, cậu chậm rãi kéo cửa sổ lại. Đột nhiên nhớ đến điều gì đó, cậu lấy điện thoại từ trong túi, muốn xem thử có tin tức nào hữu dụng không. Nhưng phần lớn là lượng tin tức nói rằng hiện nay đang có một loại virus xuất hiện và lây lan với tốc độ cực nhanh, không cách nào kiểm soát được. Chỉ biết là nó xuất hiện tại thành phố Thành Dương và đang lây sang những thành phố khác. Trong tin tức chỉ yêu cầu người dân tìm chỗ an toàn để lẫn trốn, không được tiếp xúc với người bị lây nhiễm và chờ lực lượng cứu hộ đến giải cứu.

( 12 chòm sao ) Kỷ Nguyên ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ