Chương 9: Bắc Xử Nữ

225 40 4
                                    

Dù có tính từng bước cẩn thận thế nào thì cũng có chuyện ngoài dự tính xảy ra. Vốn cả hai được xem là thuận lợi khi có thể đến được sở cảnh sát địa phương mà không gặp rắc rối gì quá lớn. Một phần cũng nhờ Vệ Thiên Yết biết được nhiều đường tắt ở khu phố này và Tả Thiên Bình cũng thuộc được địa hình của sở vì đã đến đây được vài lần nên có thể thuận lợi lấy được thứ mình muốn.

Đang lúc cả hai tính chuồn êm khỏi khu vực nguy hiểm này thì lại gặp một chuyện xui rủi từ trên trời rơi xuống. Một nhóm người hoảng loạn đang cố gắng chạy thoát khỏi nanh vuốt của lũ xác sống nhưng có lẽ vẫn chưa chấp nhận được chuyện hoang đường này, bản năng sợ hãi giờ phút này lại bộc phát nên vừa chạy vừa hét với mong muốn có người đến cứu mình. Và tiếng hét đó lại càng là chất dẫn dụ bọn xác sống tới làm một bữa tiệc máu thịt lẫn lộn.

Nhóm người đó như nhìn thấy ngọn cỏ cứu mạng mà không do dự rằng có thể bản thân bọn họ đang làm những điều ngu ngốc để rồi kéo thêm nhiều người khác cũng gặp hạn. Nhóm người ấy điên cuồng chạy đến chỗ Tả Thiên Bình và Vệ Thiên Yết chỉ cầu mong được cứu mạng. Vừa chạy họ vừa gào thét đến chói cả tai:

“Aaaa…. Quái vật, có quái vật. Mau cứu chúng tôi với!”

Tả Thiên Bình và Vệ Thiên Yết bị bất ngờ tập kích, không kịp phòng bị, hai người không còn cách nào khác đành cùng nhóm người ngu xuẩn kia chạy trốn bởi vì xác sống đã đuổi tới rồi.

“ Con mẹ nó, ngậm cái miệng của cô lại. Muốn hại chết bọn tôi à?” Vệ Thiên Yết không nhịn được mà quát một tiếng. Người phụ nữ này cũng dư hơi thật đấy, vừa chạy vừa hét mà vẫn còn sức. Quan trọng là tiếng hét của cô ta kéo bọn hắn cùng chết.

Bị quát một tiếng, cô gái kia cũng ý thức được mà ngậm miệng lại nhưng đang chạy thì lại va trúng vật cản trên đường khiến cả người ngã nhào xuống.

Những người đi cùng cô ta ai rảnh rỗi mà quay lại đỡ cô ta cùng chạy chứ? Chính ra cô ta bị bỏ lại phía sau lại là chuyện tốt, đám xác sống kia có thể nán lại và ăn thịt cô ta, giúp cho bọn họ có thêm thời gian để chạy trốn. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ như vậy là khốn nạn, là ích kỷ, nhưng giữa ranh giới của sự sống và cái chết thì lương tâm có tồn tại cũng bị bọn họ mạnh mẽ đạp dưới chân mình. Bọn họ đều muốn sống, không ai muốn chết một cách khó coi như vậy cả.

Cô gái đó nhìn bóng mọi người dần mờ đi, không một ai có ý định muốn cứu cô cả, vì ngay cả cái quay đầu lại nhìn, bọn họ cũng chẳng thèm quay. Cô tuyệt vọng, nước mắt giàn giụa trên gương mặt thanh tú, ngay lúc cô gái đó tuyệt vọng thì một bàn tay to lớn dùng lực kéo lấy cánh tay cô ta đứng lên.

Tả Thiên Bình dùng lực đẩy cô ta về phía trước, còn bản thân thì xoay người đạp một lực vào bụng một tên xác sống đang tính nhào đến. Vừa ngã đã ngay lập tức đứng dậy tiếp tục nhào tới muốn xé xác anh, phải rồi, giờ chúng đã là những xác chết biết đi làm gì còn biết đau nữa?

Nhặt thanh gỗ dưới đất đập thẳng vào đầu một con đang đứng gần nhất, sau đó ngay lập tức xoay người bỏ chạy nhưng phía trước lại có vài con đang chặn đường lui của Tả Thiên Bình. Bàn tay chạm vào khẩu súng vắt ở sau lưng, anh biết tiếng súng sẽ thu hút sự chú ý của những con xác sống khác, nhưng với tình hình hiện tại, có lẽ vẫn phải chọn cách liều lĩnh này và chống trả đến giây phút cuối cùng, vì cũng không còn cách nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( 12 chòm sao ) Kỷ Nguyên ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ