Khi bình minh lên, lại một ngày mới bắt đầu cùng với một làn không khí mát dịu và trong lành, bầu trời tô điểm thêm sắc màu rực rỡ của thiên nhiên. Những chú chim bắt đầu cất những tiếng hót líu lo như đang đón chào một ngày mới. Tia nắng Mặt Trời dịu dàng chiếu xuống khiến cả không gian như ấm áp hẳn lên. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên xinh đẹp vào buổi sáng sớm.
Mọi người lần lượt sửa soạn quần áo để chuẩn bị đi làm, đi học, bắt đầu một ngày mới.
Trong một căn nhà không tính là giàu có nhưng tràn ngập không khí hạnh phúc. Người đàn ông vốn đang chuẩn bị đi làm thì bị vợ gọi lại, thì ra là quên mang theo hộp cơm cô chuẩn bị.
Người phụ nữ cau mày liễu xinh đẹp lại, nhanh nhảu từng bước tiến lại người đàn ông, trên tay là chiếc hộp cơm, cô vừa đi, vừa nhìn người đàn ông, khẽ mắng.
" Anh lúc nào cũng quên! "
Người đàn ông mỉm cười nhận lấy, nở nụ cười cưng chiều dành cho người phụ nữ của mình. Anh mang nước da màu đồng khỏe mạnh với thân hình cao lớn, rắn chắc. Hàng mày kiếm anh khí là điểm đặc trưng trên gương mặt này. Đôi mắt sắc bén nhưng lúc này khi nhìn vợ lại ôn nhu như nước, quả thật là khác một trời một vực khi ra ngoài. Gương mặt không có gì là nổi bật nhưng cũng có một sức hút riêng biệt. Khí thế mạnh mẽ cùng có chút sát khí khiến anh trở nên khó tiếp xúc nhưng nếu đã quen biết rồi thì sẽ là một người đáng tin cậy. Còn ai có loại khí thế này ngoài đại úy Tả của sở cảnh sát Thành Dương, Tả Thiên Bình chứ?
Khi nhắc đến Tả Thiên Bình, đồng nghiệp ở sở đều vô cùng ngưỡng mộ anh. Chỉ mới ba mươi tuổi đã tự bản thân leo lên đến vị trí đại úy sở của sở cảnh sát. Lập được vô số chiến công hiển hách, bản lĩnh và có năng lực, anh đã nhiều lần tự mình lĩnh đội phá nhiều vụ trọng án. Là đội trưởng đội đặc nhiệm số 1 và cũng là khắc tinh của giới tội phạm. Bọn chúng khi nghe tới tên Tả Thiên Bình đã có chút dè chừng.
'' Hôm nay đội của các anh phải đến viện nghiên cứu nhỉ? ''
Giọng nói ngọt ngào của người phụ nữ đối diện vang lên, cô chỉ mỉm cười chỉnh trang lại quần áo của chồng một chút rồi mới hài lòng gật đầu. Mang vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ truyền thống với đôi lông mày lá liễu. Đôi mắt to tròn xinh đẹp như viên thạch anh trân quý, bộ phận này chính là điểm thu hút của cô, vừa nhìn nó liền bị cuốn vào. Dù đã gần ba mươi nhưng nhan sắc được bảo dưỡng rất tốt, thời gian càng làm cho cô trở nên thành thục và mặn mà. Với cái nhan sắc này, tất nhiên năm xưa cô là hoa khôi trường. Người phụ nữ này tên là Tô Kim Ngưu.
Tô Kim Ngưu và Tả Thiên Bình đã quen nhau từ năm cao trung, bọn họ đốc thúc nhau trong việc học hành, họ chính là một trong những cặp đẹp đôi nhất của cao trung Thành Dương lúc bấy giờ. Tuy lên đại học, anh học ở học viện cảnh sát còn cô học ở đại học Thành Dương nhưng mối quan hệ giữa cả hai vô cùng bền vững và tin tưởng nhau.
Năm cô hai mươi lăm tuổi, anh chính thức ngỏ lời cầu hôn cô. Bọn họ đã cưới nhau được bốn năm nhưng cả hai vẫn chưa có con. Tuy nhiên cả anh và cô không gấp, bọn họ còn muốn tận hưởng khoảng thời gian của hai người trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Kỷ Nguyên Chết
ActionNăm 2101, đi cùng với sự phát triển lớn mạnh của các lĩnh vực trên Thế Giới. Năng lượng Trái Đất gần cạn kiệt do con người khai thác quá mức khiến hành tinh xanh dần nóng lên. Hiện tượng tan băng khiến thủy triều dâng cao đe dọa đến sự phát triển củ...