hắn muốn đem em theo suốt cuộc hành trình ngắm nhìn những điều trên thế gian này mà trước đây cả hai chưa từng làm nhưng lại nghĩ đến nhà vắng tanh lại đau lòng. hắn đành để em ngủ yên giấc trong khu vườn nhỏ, có lẽ em sẽ thích được thưởng mùi hương của hoa lá và ánh nắng vàng ươm của ngày mới. sau đó, hắn mang theo em trong nỗi nhớ của hắn đi khắp mọi nơi, hắn nói em thích hoa nên đã đến một nơi ngập tràn những đóa hoa xinh đẹp. nhưng tiếc thay, hắn chỉ thấy mỗi kazaki của hắn là đẹp nhất rồi.
ngày hắn rời khỏi nhà một lần nữa là đi đến nơi có những kẻ đã mang đến cho em những khoảnh khắc nghiệt ngã. hắn không muốn chúng chết sớm, hắn muốn chúng phải từ từ cảm nhận nỗi đau tận xương tủy.
feitan là một kẻ điên, vì tình yêu hắn còn điên hơn nữa.
tóm lấy từng bàn tay của chúng, hắn nói:
"bọn mày đã dùng nó để chạm vào em ấy sao? vậy thì không cần dùng tới nữa, trực tiếp đem bỏ đi."
hắn tra tấn, rút móng, lóc da, bẻ xương,... đủ mọi chiêu trò để làm chúng hét lên, tiếng hét ấy vang khắp một khu của thành phố nhộn nhịp. nhưng chẳng có ai ngó ngàng tới.
gã đàn ông trong số chúng cười, mặc cho cơn đau cứ kéo đến dữ dội. gã cười cợt trước feitan, cười cho chính gã nữa.
"mày đang đau khổ sao? vì một con ả đàn bà ấy? vậy lúc mày giết gia đình bọn tao, mày có đau khổ không?"
feitan cắt lưỡi gã để những âm thanh ấy dừng đi, chỉ còn tiếng hét. hắn dùng khăn lau sạch máu trên tay, nói:
"đừng so sánh như thế, không xứng."
kazaki của hắn đâu phải người dưng như chúng. kazaki của hắn đâu có xấu xa như chúng. kazaki của hắn xinh đẹp và tuyệt vời hơn tất cả, hơn hắn nữa.
hắn không thỏa mãn nhưng hắn không ở lại mà rời đi, để chúng cảm nhận cơn đau cứ sôi sục, từng giọt máu rỉ xuống đến khi cạn kiệt rồi chết dần chết mòn mà chẳng ai hay.
giờ đây hắn muốn về nhà, hắn nhớ nhà, nhớ em quá.
ít ra trong nhà còn có hơi ấm của em, những đoạn kí ức về em vẫn ở đó. hắn sợ, hắn rời đi lâu quá thì nhà sẽ lạnh lẽo vì không có hơi người và em sẽ buồn rầu, giận dỗi hắn đi mãi không về. em đang đợi hắn trong khu vườn nhỏ, em ngủ say trong giấc mộng và em đang xây dựng một ngôi nhà mới ở nơi khác. sau đó, em vẫn đợi hắn đến cùng em hạnh phúc.
hắn cứ nhớ về em mãi, sẽ không bù đầu vào mấy cái phi vụ hay trận chiến vô nghĩa để ngừng nhớ em đâu. vì khi hắn ngừng nhớ, em sẽ chết.
hắn rong ruổi khắp nơi mà cả hai chưa từng đặt chân đến, sau đó lại về nhà và nằm dài trên giường, kéo chăn kín cơ thể để hắn không thấy lạnh. dù vậy, sao vẫn chẳng thể nào ấm áp được. hắn bất giác làm theo những việc trước đây em làm, thay bình hoa bên ngoài hiên nhà, học nấu những món ăn, ngâm nga khúc hát trong lòng và thủ thỉ với em trong khu vườn nhỏ.
cuộc sống hắn cứ quanh quẩn như thế, hắn nói chuyện với em nhiều hơn và em chỉ lắng nghe hắn. mọi thứ mà hắn biết đều chia sẻ với em, cho đến khi câu chuyện là ngày hôm nay đã như thế nào, dự định ngày mai ra sao và ngày mai đến.
ít khi hắn rời khỏi nhà, trừ lúc hắn dẫn em đến một miền đất mới hoặc có phi vụ.
có lần, hắn cùng nhện đi đến một địa điểm để làm phi vụ mới, ở đó hắn gặp một cô gái với mái tóc màu anh đào như em vậy. hắn bất giác thôi miên bản thân đó chính là em nhưng trong tâm trí, em nói:
"feitan à, em đang đợi anh."
và hắn tỉnh dậy.
shalnark nhiều lúc trò chuyện với hắn, anh nói:
"đừng để kazaki làm ảnh hưởng đến anh, fei."
hoặc chính xác hơn là "đừng để kazaki làm ảnh hưởng đến băng, fei."
hắn chỉ tặc lưỡi, sau đó như lặng gió rồi và nhẹ giọng nói:
"kazaki vẫn ở nhà đợi tôi, trong giấc ngủ say nồng. và tôi sẽ không làm gì khác trước đâu."
shalnark cười híp mắt, anh không muốn chạm vào nỗi đau của bạn mình nhưng anh vẫn nói:
"anh càng bị điên hơn đó, đừng sống vất vưởng như thế."
"không đâu, khi tôi vẫn còn nhớ thì em ấy mãi trong tim tôi, mãi còn sống với hình hài ấy. và tôi sẽ không quên, đến lúc chết vẫn sẽ không quên."
feitan nói với anh, nói với mình và như nói với em.
quả thật, lưu tinh phố ít khi yêu nhưng đã yêu lại vô cùng sâu đậm, cực đoan đến tận tâm can. có thể vì yêu mà điên loạn nhưng cũng có thể vì yêu mà yên lặng như mặt hồ không gió.
hắn cứ như thế, sống cùng em trong trái tim mình. sống cho hắn và cả cô gái xinh đẹp của hắn nữa.
"vì nâng trên tay sẽ có lúc mỏi nên hắn cất giấu em vào trong tâm trí của mình."
19:07
BẠN ĐANG ĐỌC
[feitan portor] gái điếm
Contofeitan giấu một ả tình nhân, hắn giấu nhẹm với thế giới ngoài kia và chôn chặt nàng vào trong tâm trí. . . . . . . tên truyện: [feitan portor] gái điếm tác giả: táo đỏ đăng tải: 05/06/2023 hoàn thành:17/06/2023