lego tình iu

647 28 3
                                    

ngày 15/6 ĐTQGVN mik đã có trận giao hữu quốc tế với Hồng Công(TQ) và kết quả là U23 Việt Nam 🇻🇳 đã dành chiến thắng 1:0 trước đội bạn!!! với bàn thắng của ông anh Quế Ngọc Hải sút penalty ở hiệp 1

VÔ⚽️🇻🇳

Tại một ngôi trường nào đó, đang có một bé Bình mặt nhăn mày nhó ngồi sếp lego. Bé Bình năm nay 3 tủi rồi đấy, bỗng có bóng dáng thập thò ở sau cánh cửa phòng lớp 3 tủi.

Bình: này bạn nào đấy??

Bé Bình tiến lại gần thì ra là anh Việt Anh 4 tủi lớp kế bên.

Bình: anh Vịt Anh làm gì mà đứng đây đấy??

Việt Anh: hong phải!! anh tên là Việt Anh hg phải Vịt Anh!!

Việt Anh nhỏ phồng má cãi lại làm Bình cau mày khó hiểu hỏi lại anh Vịt Anh mà bé hay hun trộm.

Bình: ơ.. thế sao mà anh Mạn Dũn cũng gọi là Vịt Anh mà..

Việt Anh: xì tên đáng ghét đó đừng nghe theo nghe  chưa Bình.

Bình: em bít òi!! anh vô đây chơi với Bình này.

Việt Anh em nhanh chân chạy theo sau bé Bình.

Bình: này! Anh Việt Anh nhìn này! đẹp hong? em sếp hình tặng anh ý!

Em Việt Anh Wow lên thì là bé Bình đã sếp hình trái tim ở giữa có chữ VA tên anh.

Bình: Bình tặng trái tim tên anh cho anh rồi anh tặng Bình cái gì đi chứ??

Việt Anh: Bé Bình nhà ta có thích ăn kẹo hg nhỉ??

Thanh Bình bé nhún chân lên hun vào môi em Việt Anh nhà ta một cái kêu "chụt" rõ to làm Việt Anh ngại mà cúi mặt xuống trông dethw quá trời.

Bình: hong! Bình hg thích ăn kẹo. Kẹo hg ngọt bằng hun môi anh Vịt Anh...

hai bà cô giáo từ đâu đi lướt qua thấy cảnh bé 3 tủi nhón chân hun cái chụt vào mui em 4 tủi học lớp kế bên liền lắc đầu cho số phận fa của mik.

Cô1:Bé tí tuổi đầu mà đã bít thả thính lại còn hôn con ngta nx chứ

Cô2: trả bù cho mik gần 30 cái mùa phơi thóc rồi mà vẫn chưa được ai hôn
...

———///—-/// hi hi otp 0405 gần đây bún riu quá rồi——//—//— mai tui ra ch dangiu cho!!
MÃI IU🎀🌷💐

[0405] chỉ mình đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ