Hậu: mấy nay thấy mày hay đi cafe gần sân tập lắm nha?
Hậu: khai mau? có em nào rồi?
Việt Anh: em nào là em nào? mày ấm đầu à? lm đéo j có em nào?
Hậu: thế sao hay đi cafe? nói mau! để tao điều tra là mày không đi đc đâu!
Việt Anh: ừ thì tao hay đi cafe vì tại đi dạo chơi cho thoải mái ý mà, mấy nay tập nhiều mệt mà chán...
Hậu: Đm mày đéo phải biện minh, hq tao thấy mày nói chuyện với con bé nào ở quán cafe xong
Việt Anh: ờm... à hồi nãy thầy gọi tao lên nhờ cái j á? h tao lên đây, pp
Hậu: ô đit cụ
36 kế chạy là thượng sách và Việt Anh đã áp dụng nó nhưng mà cuộc đời nó trêu đùa với Việt Anh làm sao mà tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.
Việt Anh: ha... anh H-Hải
Hải: à đây rồi! lm tao kiếm mày mãi, con vịt này sao mày nói với thầy là tao trốn tập đi nét với thằng Hậu, đã thế Hậu tều thầy đéo phạt mà phạt mỗi tao!!
Việt Anh: em... em xin lỗi em có việc rồi hay hay là để mai em bao bữa nẩu nha em đi đây....
Việt Anh không chậm nhịp nào chạy bán sống bán chết ra khỏi sân tập, kiếp nạn thứ 82 của Việt Anh cứ tưởng là êm đẹp rồi nhưng KHÔNG!!
———— phòng chung-TB_VA———
Bình: hn ko đi cafe nx à?
Việt Anh thắc mắc là đã lén lút anh ny đi qua quán cafe gần sân tập rồi mà sao Bình vẫn biết ta??
Việt Anh: sao Bình bt thế
//au: này là đang gạ hỏi bồ đúng hg, thôi đừng hỏi, bt đc câu trl nó đau lắm..;-;//
Bình: anh Hậu nói tao là gần đây ngày nào mày cx lén lén lút lút đi qua đó đk?
trg lòng VAnh hiện tại " Đcm thằng Hậu tều nhá! mày khốn nạn vừa thôi! đụ mẹ anh em cùng quê với nhau, chơi với nhau từ nhỏ có cái đéo j ngon đẹp là tao chia cho mày, mày đi nét tao cx đứng ra bảo vệ mày khỏi lưỡi hái tử thần của hlv vậy mà mày bán rẻ thông tin bn bè thế à? thằng chó má"
Bình: NÀY,MÀY NÓI?CHÁN TAO RỒI H ĐI KIẾM NG MỚI À?
rồi bt mà Bình nóng rồi!! để bình nóng là chết thật r
Việt Anh: hg hg phải thế, Vịt Anh iu Bình nhất, T có tìm ai đâu...
Việt Anh: đó là quán cafe của chị họ lên rảnh tao qua đó phụ còn cái chị gái nói chuyện với là tưởng tao chưa có ny lên gạ hỏi xin fb...
nghe đến đây cơn nóng giận của Bình dâng lên đến đỉnh điểm, ny đi cafe mà bị ng ta tán tỉnh thằng nào mà không nóng cho đc.
Bình: M ĐÙA TAO À?? đi cà phê nói chuyện với gái, mày xm tao là cái đéo j thế? HẢ??
Việt Anh: t-tao... tao...
người Vanh run run lên đôi mắt em đã bao phủ một lớp sương... cứ như vậy tiếng thút thít phát ra lm ai kia hoảng loạn.
Không phải nói chứ Bình sợ em bé Vịt Anh nhà Bình khóc lắm!! cho là có giận đến mấy thì chỉ cần em khóc là đcm đéo bt là đang ở đâu đang lm j thì Thanh Bình cx phải chạy vụt lại ôm em vào lòng.
Bình: nào, nào nín ngay nào
Việt Anh: oà oà oa oa mày mày hết thw tao, hịc mày ko tin tao huhuhu
thấy vậy em Việt Anh oà khóc làm ng nào đó xót em mà đau thấu ruột gan..
Bình: rồi rồi ngoan! Nín nào, tao thương, tao tin m mà... vịt nhỏ không khóc... Bình xót lắm!!
một lúc sau đó việt anh cx nín hẳn những vẫn ngồi gọn trong lòng ngực Bình bo mà hơi thút thít một chút.
Việt Anh: nếu sau này có người đáng yêu hơn tao, đẹp hơn tao, ngoan nghe lời mày hơn tao thì mày có bỏ tao theo ngta ko??
//au: câu hỏi vô tri thật sự:))//
Bình: mày là HÀNG LIMITED , mày là bản giới hạn chỉ có 1 trên thế giới, và chủ sở hữu là tao!
Việt Anh: hihi *chụt* nếu là hàng limted rồi thì mày phải dữ chắc hg là ng ta cướp mất đấy
em ngẩng đầu lên hôn vô má anh một cái rồi cười khúc khích nói dọa anh.
Bình: đéo thằng nào hay con nào cướp m đc khỏi tay đâu, bén mảng đến gần mày là tao múc đéo phân biệt nam hay nữ chỉ cần có ý với ny tao thì tao móc mắt!
//au: ae nghe dõ chưa?//
Vanh dụi đầu vô cổ bình ý bảo buồn ngủ rồi muốn đc ôm đi ngủ.
Bình: ngủ nha?
Việt Anh: um..
Em dụi dụi mắt đồng ý, cứ vậy mà hai thân ảnh ngang nhau nhưng nhìn việt anh cứ như nhỏ xíu trg lòng ngực bình mà ngủ ngon lành cho đến 5h chiều!
————— nx nào cx vậy bé hay đăng đêm khuya lắm hihi... bộ này cái tiêu đề chương bé lấy cảm hứng từ một otp mà bé đu và cx chia sẻ lun đó là otp Andray/baus-bao hai vị hlv trg RVm3, tại vì hai ng bn thân đó đã mới ôm nhau trg tập 6 của RV vừa lên sóng vậy là bé tự nhiên đầu nhảy ra ý tưởng ý mà:)🌷💐——————
MÃI IU 🥨🎀
BẠN ĐANG ĐỌC
[0405] chỉ mình đôi ta
RandomViệt Anh: Bình ơi~~~ Thanh Bình: em nghe nè Việt Anh: vịt mún ăn keooooo~~ Thanh Bình: em mún ăn anh... Haha xàm quá 💞🎀🌷