Bình lớn giận!!!

462 22 12
                                    

chuyện kể là.....là....
________

Việt Anh: Bình ơi.....

xung quanh em là màn đêm đen thui, em đang đứng ngoài cửa phòng ngủ của cả hai nhưng lại chần chừ không dám bước vào. Lúc tối em đi chơi ở một quán karaoke cùng các anh ở Hà Nội mà quên mất tiêu gọi báo bạn lớn nhà mik. Bạn lớn ở phòng lo lắng tìm em nhỏ, rồi bạn lớn gạ hỏi các anh phòng khác mới biết là em nhỏ đã đi ăn nhậu cùng các anh Hà Nội ở quán karaoke. Đến tận đêm 01:00 mới về

——01:17——

*cạch* tiếng mở cửa,Việt Anh đi nhẹ nhàng vào và leo lên giường cạnh Thanh Bình. Em kẽ kéo chăn đắp cho bạn lớn rồi vòng tay qua lưng  bạn lớn mà ôm, mùi thơm quả bạn Bình lạ lắm ko thơm ngọt như em mà lại có mùi nước hoa đắt tiền.

Cứ tưởng Thanh Bình đã ngủ nhưng không, Bình cầm lấy tay em nhỏ mà gỡ ra khỏi vòng eo mik. Em hụt hẫng lên tiếng.

Việt Anh: Bình... anh chưa ngủ à??

Việt Anh: em nhỏ xin lỗi bạn lớn mà... em nhỏ sai rồi bạn lớn tha lỗi cho em nhỏ nha...

Thanh Bình: em ngủ đi! mai còn có buổi tập từ sớm!

Thanh Bình chầm giọng quay lưng lại với Việt Anh.

Việt Anh: hịc...Vịt... Anh... hịc bít lỗi rồi hịc mà...

Em nhỏ khóc rồi.

Bình thường Bình lớn chẳng sợ gì chỉ sợ em Việt Anh nhỏ khóc thôi nhưng hôm nay dù cho bn nhỏ khóc xin lỗi Bình thì Bình làm ngơ luôn...

"hịc.... hịc....hức....hịc "

từng tiếng thút thít vang lên trong căn phòng rộng lớn, em nhỏ quay lưng lại với Bình lớn mà khóc thút thít.

em cứ thút thít khóc đến tận 01:44, em khóc ướt hết một mảng gối rồi, em đã lấy tay mik che miệng lại để tiếng khóc không làm bạn Bình lớn tỉnh giấc. em khóc đến cái mức mà mũi nghẹt lại, không thể thở dễ dàng, nhưng em vẫn rất tủi thân mà không ngừng việc khóc lại đc.

Bạn Bình lớn ở bên cạnh nhíu mày cau có, thật sự Thanh bình, anh là rất xót... mọi người hỏi bn lớn có đau ko?? có đấy đau ko tưởng đc. Hỏi bạn lớn sợ em nhỏ khóc không? có đó, sợ phát hoảng rồi.

Thanh Bình, anh nằm bên cạnh rất lâu rồi nhưng Việt Anh của anh vẫn chưa có dấu hiệu ngừng khóc. Thấy tiếng thút thít của em vẫn vang lên kèm theo đó là hô hấp khó khăn của em mà Thanh Bình chính thức không thể chịu đựng được nữa mà hoảng loạn quay qua bên em vòng tay ôm chặt lấy em.

Thanh Bình: đừng khóc nữa!! anh đây rồi, em nín đi, anh ko giận em nữa! đừng có khóc nx em sắp ngạt thở rồi em biết không.

Việt Anh: hức... B..Bình... lớn.. hịc đừng giận... hịc Vịt... Anh... nha..

Thanh Bình: Bình ko có giận Việt Anh nhỏ nx! việt anh ngoan, nín nhé!!

Bạn lớn vuốt nhẹ nhàng từng nhịp vào lưng em nhỏ dỗ em nín khóc... sau một mồi hô hấp của em dần hồi phục nhưng em vẫn sợ lắm... sợ bạn lớn sẽ quát mik vì đi chơi về muộn.

Việt Anh: Bìn ơi! Vịt anh bít lũi rùi, bìn lứn
đừng quát vịt anh nha, vịt sợ lắm

Ôi mắt em nhỏ rưng rưng ngước lên nhìn anh. Bình lại được một phen cuống cuồng chân tay mà ôm em vào lòng, hôn nhẹ lên trán em nhỏ rồi xoa xoa lưng em.

Bình: Không!! anh ko quát Việt Anh nx, anh thương Việt Anh nhìu nhìu mà!! việt anh ko phải sợ, có Bình ở đây rồi!

Việt Anh: Việt Anh yêu Thanh Bình:33

Thanh Bình: bạn lớn cũng yêu em nhỏ ^^

Một lúc sau Việt Anh nhỏ dần chìm vào giấc ngủ thì bên cạnh em, chàng thanh niên vẫn ôm em thật chặt chỉ sợ bỏ tay ra sẽ có ai cướp mất /au: em cướp đấy/

Bình nghĩ "nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa làm sao có thể quát em đc nx chứ, sẽ không để em sợ thêm lần nào nữa"

Thanh Bình: yêu em còn không hết giận em sao nổi... ngủ ngon nhé con vịt béo của anh💞🦆

—————- hế lu, tự dưng thấy tui siêng quá tr gần 800 chữ rồi. iu mọi người quá————

Mãi iu 🌷🎀💐🦆

[0405] chỉ mình đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ