lưu ý: mỗi một chương là một câu chuyện khác nhau, hoàn cảnh cx khác nhau nha.
—————————em thích hoa lắm, nhất là những bông hoa đơn giản ko màu mè, em cx ko cần nhiều chỉ cần 1 bông là đủ.
hôm nay anh và em có buổi hẹn hò sau hơn 1 tháng yêu xa, anh lần này ko hẹ em ở những nơi lãng mạng khác mà lại chọn nơi đầu tiên anh và em gặp nhau. Đó là ở hồ Tây
em hôm nay mặc một chiếc áo trắng giống như lần đầu tiên họ gặp nhau, để em kể cho mn nghe:
———————-trời Hà Nội âm u, em chạy bộ quanh hồ Tây thì trời bỗng nhiên đổ mưa , em chạy bộ thì đâu mang theo dù hay áo mưa. Em đành chạy về nhà, hai tay che đầu để tránh mưa em cứ chạy mà ko để ý ng xung quanh.
Việt Anh: Aaa..
Bình: ui... đau chết mất
Việt Anh: e-em xin lỗi ạ
Bình: lần sau đi đứng phải bt nhìn chứ, đã ướt rồi lại còn đụng chúng cậu.
Việt Anh: ê anh zai, trông đẹp trai mà sao tính kì vậy, tôi xl r nha. bố mày nhìn đời bằng nửa con mắt, từ lc nãy va vào may, tao đéo để mày vô mắt tao rồi. chắc có mik ông anh ướt
Bình: cậu...
Việt Anh: thôiii, phắn đi
em bực tức, cau mày khó chịu chạy đi về còn tại sao sau này hai người lại gặp nhau á, bởi vì em thường chạy bộ lc chiều quanh hồ Tây và anh thì lại hay đi dạo buổi chiều gần hồ Tây thế là cx đụng nhau vài lần nx, chạm mặt nhiều thì cx quen thôii.
quay lại hiện tại—-
Việt Anh: sao hôm nay hẹ em ở hồ Tây?
Bình: em ko nhớ à?
Việt Anh: nhớ chứ, lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là ở đây..
Bình: này! anh tặng em
anh đưa bông hoa hồng trắng ra trc mặt em và nở nụ cười thật tươi làm tim em hẫng một nhịp. Em nhận lấy bông hoa đó thầm nghĩ tình yêu này thật to lớn, em thật hạnh phúc mà.
Bình: 'mình dừng lại ở đây nha'
anh nhẹ nhàng hôn lên tóc em một cái, em cứng đơ ngời như không tin vào tai mình.. tại sao cơ chứ?
Việt Anh: anh nói cái gì?
Bình: tuần sau là anh lấy vợ rồi, mẹ anh bắt cưới, mình dừng lại nha.
Việt Anh: a-anh.... anh lừa em đúng ko? anh đang ghẹo em đúng không? làm sao có thể v đc.
Bình: em bình tĩnh, anh ko còn yêu em nx, minh ko thể yêu nhau tiếp đc... tạm biệt em..
anh quay lưng bước đi, để lại em trên tay cầm bông hoa hồng trắng. cho đến khi hình bóng chàng trai mặc áo sơ mi đen khuất bóng sau những con người đông đúc thì em khuỵ xuống oà khóc.
.....những giọt nước mắt của em là bao nhiêu sự thất vọng, tuyệt vọng và mang cả một tâm trí hoảng loạn.
em đã làm gì sai cơ chứ? tại sao anh lại đối xử với em như vậy, anh nói ra những câu cạn tình cạn nghĩa v sao? tim em như có hàng ngàn mũi dao đâm vào, đau thấu tim.
ồ, trời mưa rồi, mưa giống như lần đầu tiên em và anh gặp nhau vậy, ở hồ Tây, trời cx mưa nhưng rất tiếc em sẽ không gặp đc anh đâu.
từ hôm đó em khóc rất nhiều, em bỏ ăn bỏ uống, tay cầm đt em xm lại nhưng bức ảnh những video của anh và em. những kí ức hạnh phúc của khoảng khắc đó lại ùa về kiến em đau phát khóc.
' mai là ngày anh lấy vợ rồi, anh đã từng hứa rất nhiều lần là người sau này làm cô dâu, làm vợ anh, bước vào lễ đường cùng anh thì chỉ có mik em mà? anh h lại thất hứa rồi' người ta nói đúng, người hứa thì đâu có nhớ đc còn người nghe lời hứa đó thì luôn luôn nhớ, thậm chí còn khắc sâu vào tim.
h thì em đã hiểu tại sao buổi hẹn hò cuối cùng anh lại chọn hồ Tây là địa điểm rồi!
'bắt đầu ở đâu thì kết thúc ở đấy'
nghe nhói lòng nhỉ! nơi đầu tiên anh gặp em và bắt đầu một mối qh đó là ở hồ Tây vậy bây giờ khi kết thúc mối quan hệ cx là ở hồ Tây nơi anh và em thề non hẹn biển..
bông hoa hồng trắng là bông hoa cuối cùng anh dành tặng cho em kia em vẫn cắm vào lọ thủy tinh để trên bàn, trông nó đẹp thật nhưng nhìn vào nó em lại nhói trong tim, vết thương chưa bao giờ chữa lành.
hoa hồng trắng được cho là bông hoa thể hiện cho sự chung thủy, sự trung thành trong tình yêu, một tình yêu vĩnh cửu... anh tặng em bông hoa này cx coi như lời trong lòng anh muốn nói ' anh yêu em nhưng anh ko thể bên em'
tình yêu vĩ cửu nhưng phải chia cắt nhau thì tình yêu đó sẽ dần dần phai mờ đi nhưng vết thương để lại cho ng ở lại là quá lớn, vết sẹo đó đã hằn sâu vô trái tim rỉ máu của em rồi.
———————- yêu em nhưng chỉ tiếc anh ko thể—————————
Suy:(
bé hôm nay viết chương Se nhưng mà trg lúc viết cx tính quay xe nhưng cuối cùng thì cx không có chuyện quay xe đâu..
hồ Tây phải nói là rất đẹp, rất nhiều cặp đôi đến hẹn hò nhưng cx là nơi kết thúc của rất nhiều cuộc tình...
-hoa hồng trắng thì đẹp đấy nhưng trg đây nó đẹp một cách nhói lòng-
MÃI YÊU 🍓💐🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[0405] chỉ mình đôi ta
AcakViệt Anh: Bình ơi~~~ Thanh Bình: em nghe nè Việt Anh: vịt mún ăn keooooo~~ Thanh Bình: em mún ăn anh... Haha xàm quá 💞🎀🌷