🍦 kem🍨

265 17 9
                                    

Chả hiểu sao sáng ngày ra em bé vịt anh đã lôi ở đâu ra cả chục loại kem khác nhau nào là kem que, kem ốc quế, kem ly, kem hộp,... rồi thì vị của nó cx tứ lung tung cả ra. em bày lên bàn rồi ăn vui vẻ nhưng thật ra là em đang ở nhà các anh em lên mới ăn thoải mái thế chứ em thử về nhà mà ăn xm, có bị TB mắng ko?CÓ đấy!

Vậy mà chỉ một lc cái đống kem đó đã hết, chỉ để lại 2 cây kem cá cho bn Hậu rồi cun cút chạy về phòng.

——————vè nhà chung của TB-VA ——\\

em nằm trên giường một lc thì tự dưng bụng em đau nhói lên,  ban đầu em vịt chỉ thấy nhoi nhói nhè nhẹ nhưng gần 5p sau cơn đau ập đến kinh khủng. đau đến mức em bật khóc luôn rồi.

nhưng mà vừa lc đó Thanh Bình về nhà thì em cố cắn chặt môi ko lm phát ra tiếng.

cái bụng em cứ đau quằn quại ko ngừng khiến em cắn môi đến bật máu. sau 10p anh thấy em quấn tròn trg mền cứ run phần phật, anh chạy lại xm em làm sao.

Bình: em sao đấy, bỏ chăn ra anh xm nào? Sao ng run lên r?

Việt Anh:..........

em im thít khiến anh cau mày giựt phăng cái mền ra, đập vào mắt anh là hình ảnh người anh cưng chiều đang co dúm lại ôm bụng nhăn mặt khóc thút thít. Vì giật mình lên Vanh đã oà khóc.

Việt Anh: huhuhuhu... Bìn bo hịc... ưi

Thanh Bình: đây đây Bình đây, em bé sao vậy? bị lm sao nói anh nghe nào?

vội vã nhấc bổng em lên đặt em ngồi trên đùi, ôm chặt lấy thân hình đang run lên của em mà gạ hỏi.

Việt Anh: em đau, huhu đau quá hịc...

Bình: sao nào? Em đau ở đâu nói anh nghe nào?

Việt Anh: ở... hịc... đây... hức này

em cầm lấy tay anh đặt áp vào bụng mik thút thít nói nhỏ làm anh lo cho em không ngừng.

Bình: mik đi bệnh viện nha?

Việt Anh: hoggg... em sợ huhuhu

Bình: h em không đi bệnh viện thì sẽ bị bệnh mất, đau vậy em sao mà chịu được? Em cứ khóc nói đau vậy thì anh nhìn em thế anh còn đau gấp nhiều lần hơn em!!

Việt Anh: đau quá..... Bình hịc...ơi....

Nhìn em vậy anh vừa xót vừa thương vừa sợ em khóc vì đau nhiều.

Bỗng nhiên anh thấy em người nóng lên, anh hốt hoảng nhìn xuống người trg lòng ngực mik thì giật mình vì em hình như đã đau đến ngất đi rồi.

Bình: Việt Anh! Việt Anh...

Anh gọi bác sĩ tới nhà xm cho em coi có bị sao.

[ờm.... ae cho bé thông báo là chương này cho hai bạn nhỏ ở nhà riêng một bữa nha]

anh bác sĩ đẹp zai: có vẻ như cháu bé đã ăn quá nhiều đồ lạnh lên mới bị đau bụng và dẫn đến ốm sốt nhẹ, anh hạn chế cho cháu ăn đồ lạnh nhé, bụng dạ cháu không tốt, tí có sốt hay ho anh cho cháu nhà anh uống thuốc tôi để trên bàn đó!

Bình: ừ, tiền thuốc và khám tôi chuyển khoản rồi đấy! anh kiểm tra lại xem đúng chưa?

anh bác sĩ đẹp zai: đc rồi! à tôi hỏi? CON TRAI ANH à mà sao thấy giống anh thế?

Bình: gì? người yêu tôi đấy, con trai thế đéo nào đc!

anh bác sĩ đẹp zai: à thế chắc là tướng phu thê lên giống haha

(au: quê quá 2 ơi)

Sau khi bác sĩ về thì anh bước vào phòng nhảy lên giường ôm em ngủ tới 4h chiều thì em dậy

Bình: dậy r à

Việt Anh: um....

Bình: uống thuốc đi...

Việt Anh: Bình giận em à?

Bình: không dám

Việt Anh: rõ ràng là anh giận em, này

Bình: anh hỏi em vì sao lại giấu anh ăn đồ lạnh.

Việt Anh: em... em ăn có vài cây kem..

Bình: Á à đấy nhá, anh đã bảo cấm tuyệt đối ko đc ăn kem cơ mà HẢ!

Việt Anh: em... em.. xin lỗi mà

Việt Anh: tại anh cứ cấm nhưng mà ăn có vài cái thôi mà...

Bình: vài cái mà đau bụng, ốm sốt hả? em là đang giỡn mặt với tôi đấy à

Việt Anh: hggg có mà...

Bình: chiều em vậy mà lc nào em cx không nghe lời anh, h thì sao? lc nào cx để anh phải lo xót hết cả ruột lên với em...

Việt Anh: em xin lỗi Bình lớn mà huhuhu nhưng kem ngon thiệc

Bình: em thích ăn kem đến vậy à?

Việt Anh: vâng ạ...

/au: anh sẽ hối hận với câu nói này/

Bình: vậy anh cho em ăn kem của anh nhé!

Việt Anh: kem của anh Á?? anh có kem sao, có ngon không v?? có loại em thick ko anh?

Bình: ừ anh có kem, to là đằng khác, anh thì ko bt những anh nghĩ em sẽ thấy ngon, xời loại này là loại khủng... nó làm em sướng rên lên đấy.

ôi trời, trò dụ trẻ con này mà Việt Anh không nhận ra sao. đây là đang tiếp tay cho kẻ thèm khát cơ thể em đó Vịt ạ, người ta nói VIETTL ngơ nhưng trg hoàn cảnh này VIETTL nguy hiểm quá còn HÀ NỘI thì ngây thơ=))

Bình: nhưng chỉ mút đc thôi, ko cắn đc đâu

Việt Anh: kì! Kem j mà ko đc cắn chỉ đc mút..

Việt Anh: vậy anh cho em mút kem của anh nha?

Bình: em mút là ko đc bỏ nghe hg?

Việt Anh: Vâg ạ!

và.....

————- nhà Hậu và các anh———-

Hậu: ô không bt là thg VAnh nó còn muốn ăn kem nx ko để em mang cho nó vài cái?

Hải: ko đâu.. chc h này Bình cho nó mút kem no rồi..

———————— anh Hải nằm dưới gầm giường nhà ngta hay j mà bt ghê vậy:))————————-

Gần đây bé bận quá, gần 10 ngày mới ra được chương này huhu.. mấy bn thông cảm nha🍨 à có ai xm RVm3 cùng bé hg nè? 💞

MÃI YÊU 💐🌷🎀🍦

[0405] chỉ mình đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ