ôi cuộc đời

383 17 2
                                    

Hậu: kìa,kìa nó phá trụ kìa....

Việt Anh: từ từ... thằng đéo nào nó kè tao ý

Hậu: ô thằng này!! về đấm thằng ranh con đó nhanh..

Việt Anh: dit me ông Hải!! đứng đờ ra đó làm đéo gì... thua đến nơi rồi.

Hải : dm mạng lác thế? đéo di chuyển đc!! đit cụ nó nx!

Hậu: thôi! nghỉ đi, thua cụ nó rồi

Việt Anh: tại ông Hải

Hải : a thằng này! tại mày chứ

hai thanh niên cứ thế mà đổ tại người này đến người kia, Hậu tều ngao ngán ngồi uống trà sữa lắc đầu.

Việt Anh: thôi tao về phòng đây!

Hậu: ừ! ppai

——-phòng chung Bình và Vanh——

Việt Anh từ phòng anh Hải và thằng Hậu tều về thì lao vào nhà tám, tám táp xong cũng là lúc Thanh Bình đi cafe cùng anh Dũng tư về.

theo thói quen thì lúc tắm xong Việt Anh thường mặc đồ trg nhà tắm, nhưng h phòng ko có ai lên nó để đồ ở ngoài mà ko mang vô phòng tắm...ô nhưng nó đâu biết Bình nhà nó cùng lúc đó cx mở cử phòng bước vào...

đập vào mắt thằng Bình là cảnh Việt Anh đứng ko có mặc đồ ngoài chiếc khăn tám màu tráng quấn quanh hông để lộ thân trên cùng làn da trắng kèm theo đó là cái eo gần biến được thành 6 múi nhưng lại bị thằng Bình vỗ béo mà tan cụ hết múi rồi.

nó nhìn thấy thằng Bình về thì hoảng hốt kiếm áo quần mặc vô vì nó nhớ lại cái lần đâu tiên nó bị đè... và cái người đè nó là thằng đang đứng trc mặt nó với nét mặt đéo thể nào đểu hơn được nx.

nhưng nó muộn rồi! thằng Bình nó cương rồi!!

ngay lúc này Việt Anh, nó ko biết là nó đã phạm phải một nước đi sai lầm mà vẫn cuống cuồng tìm áo và quần. Thằng Bình đéo cần biết là cửa chưa đóng, cứ thế mà lao vào đè thằng Việt Anh xuống giường mà hôn ngấu nghiến...

Bình nó hôn thằng Việt Anh một lúc thì nhận thấy người bên dưới nó đang hô hấp khó khăn thì nó nhả ra cho thằng Việt Anh nó thở...

Thằng Bình sau khi nhả ra thì chạy ra đóng cửa cái dầm. Thằng Việt Anh cứ tưởng chỉ dừng lại ở việc hôn thôi nhưng KHÔNG!! làm thằng Bình nó cương lên rồi mà ko giải quyết cho nó thì chỉ có nước vạch quần ra cho nó đánh mông mà thôi.

thằng Bình nó mút cái cổ trắng nõn nà của thằng Việt Anh rồi từ từ di chuyển đến xương quai xanh, mỗi chỗ nó đi qua đều để lại những dấu hôn đỏ nhìn vào ai cũng đỏ mặt.

Thằng Bình, nó đừng lại ở hai hạt đậu nhỏ của thằng Việt Anh mà dùng lưỡi liếm mút hai hạt đậu đó đến mức đỏ ửng lên.. Việt Anh nằm dưới vì bị kích thích vào điểm nhạy cảm đó mà buộc miệng phát ra những tiếng rên khiến cho thằng Bình càng hưng phấn.

Việt Anh:ư... um... haaa~~ m..mày bị...hự.. um j vậy.. haaa~~

Việt Anh: đừng... đ..đừng mà.. haaa~~ tao khó ưm.... chịu...hự

Không nhanh không chậm thằng Bình cởi hết đồ trên người mình đề lộ cự vật khủng. chiếc khăn trắng quấn quanh eo của Việt Anh cũng bị thằng Bình ném không thương tiếc xuống sàn nhà.

[0405] chỉ mình đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ