9. Giận dỗi

1.2K 109 8
                                    

"Dan Heng, anh ăn bánh của tôi rồi hở?"

Caelus mặt phừng phừng, chỉ vào cái đĩa trống rỗng đã được rửa sạch, hoa văn đặc trưng của cửa hàng còn nguyên.

"Ừm, tôi ăn rồi."

Dan Heng dửng dưng, dường như không hề biết chuyện gì xảy ra.

"Anh! Tôi đã gắn mác là không được ăn rồi mà?"

Caelus nói to, đôi mắt ánh lên ngọn lửa bùng vừa tức vừa khó chịu anh.

"Tôi xin lỗi, tôi không biết đó là bánh của cậu, để tôi đền cậu."

"KHÔNG THÈM ĐÂU!!!"

Caelus chạy đi, mà không phải phòng mình, cậu đi vào phòng dữ liệu rồi chốt khoá để anh ở ngoài.

Dan Heng ngồi thất thần...

"Này anh bạn? Sao thế?"

Giọng nói của hành khách với mái tóc vàng mới lạ, đôi mắt ánh vẻ đầy đam mê với âm nhạc -Serval. Cô quen biết anh khi vừa mới lên tàu không ít lâu.

"Tôi đã ăn chiếc bánh của Caelus. Cậu ấy giận tôi."

Dan Heng thở dài.

"Hình như chiếc bánh đó là phần thưởng hôm qua khi Caelus giúp tôi sửa mô hình."

Serval đập hai tay vào nhau mà nói.

"Cô có thể nói cho tôi chỗ mua bánh được không?"

Anh nói, mong đợi đối phương sẽ có chút đồng cảm mà hiểu cho anh.

"Aya... Chuyện đó thì..."

"?"

"Chiếc bánh đó là giới hạn, để kỷ niệm 5 năm cửa hàng ăn bán phát đạt thôi, vừa mới hết hôm qua."

Nghe đến đây, Dan Heng xụ mặt, mắt anh trở nên vô hồn hẳn.

"Haizz..."

Anh rời đi, trong tâm trạng không mấy vui vẻ. Serval thở dài nhìn bóng người rời đi mà cười nhạt.

"Ôi trời. Đúng là tình yêu mà."

(Nhạy thật đấy.)

.

.

.

*Cốc cốc.*

Ở phòng dữ liệu, Caelus vẫn suy tư về món ngọt đó, cậu có chút hối cải khi giận dữ với anh mà không có sự tôn trọng nào.

"Mình ngốc quá..."

Tiếng gõ cửa lại một lần nữa nổi lên. Caelus lần này ra mở cửa, thấy Dan Heng trước mặt.

"Caelus... Cho tôi xin lỗi..."

Anh trưng ra bộ mặt cún con, trên tay bưng một đĩa bánh ngọt tự làm bị cháy mé. Đôi tay anh nhìn đỏ ửng, những ngón trên đó băng bó vết thương.

"Hmm, hahahaha!"

Caelus cười híp mắt, ngước nhìn Dan Heng trong nước mắt sung sướng dàn dụa.

"Cậu không giận nữa hả?"

Nhà khai phá mỉm cười, lập tức ôm lấy Dan Heng.

"Tôi cũng có lỗi mà!"

Anh hạnh phúc, đáp lại cái ôm của Caelus. Đĩa rơi làm công sức của Dan Heng bị méo mó. Dẫu vậy Caelus vẫn ăn bình thường.

.

.

.

"Hừm."

"Chị cười gì vậy Serval?"

"Không có gì."

[DanHeng x Caelus/HKS] Không cưng thì phí!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ