Nhiều lần Dan Heng thả thính Caelus nhưng cậu hoàn toàn chưa bao giờ nhận ra. Chỉ từ khi sau cái vụ ghen của anh thì Caelus bắt đầu xuất hiện vài biểu hiện lạ.
"Này! Bạn có nghe tôi nói gì không thế!!!?"
Tàu trưởng Pom-Pom hét lớn vì cậu từ nãy giờ đã làm tràn nước ra sàn. Caelus dạo này hơi ngơ ngác và thẩn thơ cái gì đó rất kì quặc, lâu lâu còn đỏ mặt tía tai các kiểu nữa.
Caelus không biết, nhưng March 7th, Himeko, Welt đều thấy đó là dấu hiệu cho thấy nhà khai phá biết yêu rồi!
Đêm lại nằm mơ thấy Dan Heng bị nạn, Caelus đổ mồ hôi không ngừng. Cơ mà lại có lúc thấy anh ta sắp hôn mình, khiến cậu liên tưởng tới vụ lần trước ở Belobog. Caelus cốc đầu mình vài cái, rồi ra ngoài hít thở cho đỡ ngột ngạt.
Điều cậu không ngờ là Dan Heng cũng không ngủ được nên ra đây. Nói chuyện không đầu không đuôi, kết cục là Caelus lại nhốt mình trong phòng, tỉnh táo đến ngày hôm sau.
.
.
.
"March 7th, đây là gì?"
Caelus thấy một vài quyển tạp chí của cô nàng tuổi thiếu nữ tóc hồng đang tuổi ăn chơi vui vẻ bèn hỏi. March 7th không ngần ngại mà trả lời:
"Đó là sách dạy về tình yêu ý mà!"
"?"
Nhà khai phá tò mò bèn mở ra đọc. Kết cục cũng hàng giờ mới thấm ngầm cái định lý của thích một ai đó.
"March 7th, cảm giác thích một ai đó như thế nào?"
Caelus ngập ngừng nhìn vào mắt của March 7th, chờ đợi câu trả lời.
"Hehe, hỏi đúng người đó. Thích là cậu dành tình cảm cho một người đặc biệt bao gồm cả hình dáng, tính cách hay đơn giản là cử chỉ của họ. Còn yêu thì lớn hơn thế, tim cậu đập rộn ràng khi ở người đó. Ở bên họ, cậu cảm thấy vui, khi cậu đi đâu mà không có họ ở cùng, thì cậu sẽ nhớ tới họ...,v.v!"
Yêu có nhiều khái niệm, tùy vào mỗi mắt nhìn của người, không thể lấy đạo lý của mình để ép lên người ta được.
"Vậy tôi nghĩ tôi yêu mất rồi...!"
Caelus nghẹn ứ ở cổ, mặt hồng chuyển sang đỏ dần, đôi tai cũng tô màu chót có vẻ xấu hổ. Cậu nghĩ đến anh...
Đương nhiên đáng lí ra một nhà khai phá với tấm lòng rộng lượng như Caelus phải quý đều mọi người, nhưng dù có ở bất cứ đâu...người cậu nhắn tin báo tin đều là Dan Heng đầu tiên.
Lần đầu thấy Dan Heng ghen, cũng là cậu chứng kiến. Nụ hôn đầu của anh, cũng do cậu nhận. Nói chung cái gì mà Dan Heng thấy tận tâm là liền cho cậu...
"Chết tiệt... Phải làm sao đây?"