6. Trúng độc

1.4K 138 5
                                    

Cảnh báo: NSFW, OOC:))

Các bạn biết mà, đã đọc truyện của mình thì kiểu gì cũng có H+

_______________________

Trong một trận chiến với xác nhập ma, Dan Heng không may đã bị trúng tà độc của bọn chúng. 

Hiện tại anh phải nghỉ ngơi dưỡng sức trong phòng dữ liệu, đã mấy ngày rồi không có tiến triển tốt hơn. March 7th và Caelus lo lắng, chỉ biết ở ngoài chờ đợi Himeko và Welt tác chế thuốc giải để cứu lấy Dan Heng...

"Cầu trời, làm ơn để anh ấy mau chóng bình phục đi mà!"

March 7th vừa chắp tay vừa cầu nguyện với khuôn mặt buồn bã. Caelus chỉ biết nhìn ra ngoài cửa sổ một cách vô hồn. Lỗi là tại cậu cả.

.

.

.

"Hai người mau nấp sau mấy vách tưởng kia đi, tôi sẽ nhử chúng đến đây."

Dan Heng vừa ra lệnh vừa lao lên với đám xác nhập ma đông đúc như kiến bu ngoài lãnh địa. Nhưng Caelus nào có chịu, cậu cũng cùng Dan Heng đánh bại kẻ địch tiền tuyến kia.

"Trời ơi Caelus, sao cậu lại!!"

March 7th sợ hãi kêu lên nhưng vẫn không cam lòng ra hỗ trợ. Bỗng nhiên sau lưng Dan Heng bất chợt đột kích. Anh trúng một đòn, nhưng vẫn cố gượng được. Cho đến khi mắt anh để ý thấy Caelus không phòng hờ sắp bị ba con xác nhập ma phục kích, anh nhanh chóng lao ra lấy bản thân che chắn cho cậu. 

Bọn chúng lại kéo thêm đến, thật may Himeko đã hỗ trợ từ trên bầu trời, nhẹ nhàng và gọn lẹ. 

"Dan Heng, anh không sao chứ!!!?"

Caelus hốt hoảng dìu Dan Heng một góc, March 7th luống cuống mở đường cho hai người. Nhưng anh không đáp lại, khuôn mặt đau đớn chuyển xanh chuyển tím. Toàn bộ thân thể bị phủ bởi những lá ngân hạnh vàng óng lớp mỏng, xem ra ca này phải quay trở lại tàu để trị thương cho Dan Heng.

.

.

.

Pom-Pom đi ra khỏi phòng dữ liệu, thông báo tình hình thông qua một số ghi chú của Welt. Cả hai người bạn của Dan Heng đều rất sốc, không ngờ tình trạng khó lường lại không hề dễ chữa như Caelus nghĩ.

"Anh ấy bị trúng độc, nhưng không rõ nguyên nhân, chỉ có thể đi tìm phương thuốc, hoặc chờ thêm một vài ngày nữa mà thôi."

Tàu trưởng đi khuất, tầm vài giờ sau, lại có kết quả của việc xét nghiệm những chiếc lá đậu trên người Dan Heng đang phủ lấy anh dần dần. Lần này người bước ra lại là Himeko, thở dài não nề, nhìn Caelus và March 7th đầy chán nản.

"Sao rồi? Cô có thêm chẩn đoán gì không?"

March 7th nao núng, lo lắng lắm.

"Thật không may mắn cho người bạn của các cô cậu, Dan Heng bị trúng một loại độc phải mất một thời gian mới có thể chữa trị được, cụ thể là xuân dược."

"Hả!!?"

Dan Heng vậy mà lại trúng xuân dược, March 7th thở phào nhẹ nhõm, nhưng sau đó lại quay lại vấn đề mà lăn tăn.

[DanHeng x Caelus/HKS] Không cưng thì phí!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ