10. Vợ nhặt (bắt được) I

1.6K 120 6
                                    

Thể loại hiện đại, yandere x shota (Chắc thế).

OOC.

Mình hết ý tưởng cho những chap trước rồi:]. Đổi mới đây.

Note: Caelus từ khi sinh ra đã bị mẹ bỏ rơi. Xui hơn, khi còn tuổi thơ ngây chẳng biết gì, cậu đã bị bắt cóc bởi một thiếu niên tầm chuẩn bị bước sang giai đoạn trưởng thành, nói hẳn hơn là cậu bị lừa. Nhưng hắn yêu cậu, hắn sẵn sàng giết những ai dám làm cậu buồn. Hắn nói nếu cậu theo hắn, hứa sẽ cho cậu một cuộc sống hạnh phúc. Hắn thậm chí còn bỏ cả đời chỉ để đợi cậu đủ lớn sau đó thì cưới.

Lưu ý: Mỗi mục trong chap Caelus sẽ thay đổi về tuổi tác.

____________________________

1. Đi tắm

Căn hộ cho thuê không quá cao cấp, nhưng ở đâu đó vẫn ngập tràn tiếng cười của trẻ con.

"Caelus, xin em đừng chạy nữa!"

Một con người dáng vẻ cao đẫy, khuôn mặt đẹp hút hồn, mái tóc đen huyền thấm đẫm mồ hôi vì mệt. Dan Heng đang thở dốc vì phải đuổi theo Caelus bé con kia.

"Không đi tắm đâu! Anh toàn dội nước vào mắt em thôi!"

Cậu nhóc trạc 5, đầu màu như đống bụi trong tro, con mắt vàng lay láy ngước nhìn bảo mẫu kia của mình.

"Do em cứ mở mắt và lắc người đấy chứ!"

Hắn cãi lại, nhưng tông giọng không hề giận dữ mà nhẹ nhàng giải thích.

Trong chớp mắt, Dan Heng đã đến lại được gần Caelus. Hắn túm cậu, vác lên vai đi vào phòng tắm. Mặc cho bé con giãy giụa như nào, hắn cũng kệ.

"Uwah! Thả em ra- Á!"

*Tùm*

Dan Heng không mảy may thả Caelus xuống chiếc bồn to đầy nước ấm và xà phòng mùi bạc hà.

"Ướt hết rồi, chỉ còn cách đi tắm thôi."

Mắt hắn sáng trưng cùng nụ cười mỉm nguy hiểm, khiến Caelus sợ hãi y như bao đứa trẻ khác.

Vật lộn trong đó chưa ít lâu, lại thấy bóng dáng phản kháng của Caelus.

"Đau em!"

"Tôi mới kì hai bên eo thôi mà!"

Dan Heng giữ chặt hai tay Caelus, nghĩ ra một kế hay.

"Vậy em ngoan ngoãn để tôi tắm cho em, lúc nữa thích gì tôi cũng chiều."

Caelus nghe đến đây, đôi đồng tử chốc nở ra, vui vẻ ngồi yên cho Dan Heng gột sạch bụi bẩn sau mấy ngày lấm tấm ngoài công viên. 

(Không thể ngờ, cứ tưởng em ấy chạy trốn, ai dè là làm nhà ở ngoài sân cát cả đêm.)

Dan Heng nghĩ, rồi hắn gạt ngay điều trong đầu mình. Dù có thể nào, Caelus chắc chắn chỉ có thể dựa dẫm vào hắn thôi, nếu chạy sẽ giam lại với hắn mãi mãi. 

"Tắm xong rồi, để anh sấy tóc cho em."

Nói rồi hắn nhấc bé con Caelus ra ngoài. Hơi ấm phả vào hai bên tai cậu, khiến cậu khẽ rùng mình. 

"Dan Heng, anh mua kem cho em đi."

Yêu cầu đơn giản như vậy, hắn phì cười.

"Được, chiều em."

.

.

.

2. Bỏng

Caelus ngồi xem TV, còn Dan Heng chuẩn bị làm lẩu để ăn mừng năm nay em nó đã đạt học sinh giỏi toàn diện tiểu học.

"Không ngờ ngốc như em mà vẫn qua môn được cơ đấy."

Hắn khẽ cười, khiến cho Caelus chỉ biết im bặt nén giận. Cậu không muốn mình gào lên chỉ vì hai ba câu đối phương khích. Dù sao Dan Heng cũng chính là người bổ túc Caelus học cộng trừ nhân chia cả ngày cả đêm mà.

"Em trông nồi canh một chút được không, tôi đi mua chút rau sống rồi về."

Dan Heng nói là thế, khi hắn vừa đi khỏi, Caelus liền quên lời hắn dặn. Xem TV lúc lâu cũng chán, cậu mò tới bếp tìm thức ăn. Mon men nhìn cái nồi inox chực sôi, Caelus hình như thấy nó có chút kì kì. Phần nắp bụp bụp nhiều tiếng của bong bóng nước nổ bên trong, như thể sắp trào.

"Mình tắt giúp anh ấy vậy."

Nghĩ là làm, Caelus tay không chạm vào nút tắt, nhưng thấp cỡ nào, kiễng chân rồi vẫn ấn nhầm nút tăng nhiệt độ.

Cái nắp nghiêng về phía cậu, nhưng bé con dường như không để ý lắm vì nghĩ tiếng bíp phát ra là tắt rồi.

Cùng lúc đó Dan Heng mở cửa nhà, thấy khói trắng phả nhiều từ bếp, đồng thời mùi canh cũng nổi lên một rõ. Hắn lập tức lao nhanh vào nơi thứ khí nóng đó bắt nguồn, và rồi, nắp nồi theo quán tính rơi xuống Caelus.

Không chần chừ một giây nào, Dan Heng chạy tới che chắn cho Caelus. 

Tiếng va đập của Dan Heng trong bếp nghe tiếng rõ to, sau gáy hắn bây giờ hằn lên một vệt đỏ rõ rệt, là do bảo vệ Caelus, đã bị thứ nguy hiểm trên rơi trúng mà không kịp né.

"ANH DAN HENG!"

Caelus khóc ré lên sợ hãi, nhưng thấy người kia việc đầu tiên là nhanh chóng tắt bếp, sau đó quay lại khẽ cười nhạt.

"Tôi không sao, làm em hoảng rồi."

Cậu nức nở, ôm chân Dan Heng mà xin lỗi ríu rít không thành lời rõ ràng. Nước mắt tràn thấm ước cả khoảng da của Dan Heng.

"Em không bị thương chứ?"

Caelus lắc đầu nguầy nguậy, đòi Dan Heng bế mình lên.

"Rõ ràng em nghe thấy tiếng rõ to, cho em xem gáy của anh đi!"

Hắn đổ mồ hôi, nhưng vì không muốn Caelus lo lắng, hắn chỉ biết chiều cậu.

 Xem xong, Caelus càng sợ mà khóc to hơn. :)

"Vết thương lớn quá, huhu, em xin lỗi!"

Nhóc con tèm lem cả mặt nay còn thảm hơn. Dan Heng lau nước mắt cho cậu, thở dài. 

"Lấy khăn chườm là hết mà..."

Hẳn một tuần, Caelus nghe lời Dan Heng răm rắp, đến khi anh lành lặn, cậu mới yên lành nhẹ nhõm mà đi ngủ. 


(Ayo vẫn còn tiếp, nhưng lót dép đợi đi nha:D)

















Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DanHeng x Caelus/HKS] Không cưng thì phí!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ