ENJT Lee Minhyeong, không bao giờ làm việc gì mà chưa chuẩn bị trước.
Ngoài thời gian luyện tập và livestream, cậu đọc đi đọc lại những tài liệu tham khảo, xem tất cả những bộ phim được vote bốn năm sao được mấy chị giới thiệu một lượt, còn note lại rồi thực hành luôn. Quãng thời gian bận rộn ấy trôi qua rất nhanh, chẳng bao lâu đã bắt đầu giải mùa xuân, cũng là lúc nghe ban lãnh đạo T1 dự định thương thảo với Ryu Minseok về chuyện gia hạn hợp đồng vào giữa mùa giải.
Nhưng Ryu Minseok đáp lại rằng: "Xem màn trình diễn của T1 trong giải mùa xuân rồi bàn tiếp."
Câu trả lời ấy lập tức làm Lee Minhyeong căng thẳng, đồng nghĩa với việc nếu trong giải mùa xuân này cậu thi đấu không tốt, rất có thể Ryu Minseok sẽ không cân nhắc đến chuyện gia hạn hợp đồng với T1 nữa. Giống như cậu đã nói trong buổi livestream hồi trước, chỉ cần cậu đủ mạnh Ryu Minseok sẽ ở bên cạnh cậu, nhưng nếu cậu không đủ mạnh, Minseok sẽ tìm một AD khác mạnh hơn.
Hình ảnh gầy gò mảnh khảnh của Kim Hyukkyu hiện lên trong tâm trí.
Con người chỉ biết đến LOL như Lee Sanghyeok, không biết bao nhiêu lần cậu đánh xếp hạng tận rạng sáng vẫn thấy ID của Kim Hyukkyu vẫn còn trong game.
Trong livestream Lee Minhyeong gọi Kim Hyukkyu là bạn trai cũ của Ryu Minseok, mặc dù chỉ đùa thôi nhưng dường như Kim Hyukkyu đã để lại cho Ryu Minseok một ấn tượng khó phai. Là người cậu không bao giờ có thể thay thế được, cũng là AD mạnh nhất trong suy nghĩ của bạn. Nếu như cậu không thể trở thành AD thân cận nhất và giỏi nhất đối với Ryu Minseok, nếu cặp bot của cậu và bạn không đạt được kết quả cụ thể thì Minseok sẽ lựa chọn thế nào đây.
Ryu Minseok có thể sẽ rời T1 để đến đội tuyển khác, rồi nói với AD tiếp theo của bạn rằng "Tụi mình làm fanservice đi" chăng? Lee Minhyeong mới tưởng tượng đến cảnh này trong đầu thôi, chưa gì đã thấy điên tiết với cái tên AD mới - vốn không tồn tại - được Minseok đề nghị làm fanservice rồi.
Kết quả, nỗi tức giận này biến thành chuỗi thắng trong giải mùa xuân, kéo dài đến tận chung kết, T1 đã giành được chức vô địch.
Trong lúc nhận giải trả lời phỏng vấn của MC, Ryu Minseok đứng bên cạnh cậu bật khóc, Lee Minhyeong dè dặt đưa tay xoa vai bạn. Dù muốn vòng tay ôm bạn thật chặt nhưng lúc này không thích hợp cho lắm, Lee Minhyeong miễn cưỡng rút tay lại.
Hôm ấy trừ Lee Minhyeong thì các thành viên còn lại đều không được khỏe, có lẽ đoạt cúp xong mới bắt đầu thả lỏng. Ban đầu đã lên kế hoạch ăn mừng, nhưng sau khi huấn luyện viên Choi Seonghun thấy tình trạng của các tuyển thủ bèn quyết định để tụi nó về ký túc xá nghỉ ngơi, đồng thời lên lịch đưa cả bọn đến bệnh viện vào sáng hôm sau, hai ngày nữa đợi tình hình ổn thỏa mới tổ chức tiệc mừng.
Lee Minhyeong trằn trọc cả đêm, chả giống mọi người cậu vẫn khỏe phây phây, nói đúng hơn trừ cậu ra nom ai cũng ốm yếu hết. Cậu không muốn làm phiền bọn họ, dù lâng lâng đến nỗi không ngủ nổi vì lấy được cúp vô địch nhưng vẫn buộc mình nằm xuống giường. Sau khi nghe tiếng ngáy của Choi Wooje độ một tiếng, cậu quyết định đứng dậy ra ngoài đi dạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
| guria | án tử
FanfictionTác giả: Bachsan Link gốc: https://archiveofourown.org/works/44457133/chapters/111819850 Fic gồm 3 phần. Update 11/2/2023: Extra 01 "Tui nào có biết" #xin hãy đọc theo thứ tự #bối cảnh hiện thực nhưng dòng thời gian có hơi loạn xin đừng để ý quá #ch...