3.5

1K 106 2
                                    

Sau khi dừng chân ở bán kết, T1 và GenG nắm tay nhau bay về Hàn Quốc.

Đây là lần đầu tiên Moon Hyeonjun và Lee Minhyeong bước ra thế giới, tụi nó học hỏi được rất nhiều điều, cũng thể hiện được thực lực của bản thân. Tuy để thua ở vòng bán kết nhưng cũng chẳng buồn mấy, đây là một trải nghiệm đáng giá, hắn và Lee Minhyeong cũng bàn luận với nhau để chuẩn bị cho năm sau.

Vừa về tới Seoul, tụi nó phải tham gia các hoạt động trong hợp đồng, cùng lúc đó hắn và Lee Minhyeong đều nhận được lời mời gia hạn hợp đồng từ ban lãnh đạo T1 với offer hậu hĩnh, công ty quản lý cũng khuyên tụi nó nên ký tiếp. Đối với hai tuyển thủ non trẻ vừa bước chân vào LCK, hợp đồng dài hai năm với những đồng đội quen thuộc, hiểu rõ năng lực cũng như mục tiêu của đối phương, cùng nhau phấn đấu thêm hai năm nữa cũng không tệ, chẳng cần phải cân nhắc.

Từ lâu Moon Hyeonjun đã nghe được tin đồn là khả năng cao T1 sẽ không ký tiếp với một vài tuyển thủ, tình trạng đánh luân phiên hỗn loạn sẽ không còn nữa, mà hợp đồng của Ryu Minseok cũng chưa hết hạn, vẫn có thể đặt hy vọng vào sự ăn ý của bot rừng 02 line tụi nó.

Chỉ là Lee Minhyeong vốn đã ký hai năm cứ lải nhải trên stream chuyện hợp đồng Ryu Minseok sắp hết, không còn được thi đấu cùng bạn nữa. Rõ ràng vẫn còn một năm nữa lận, đến cả Moon Hyeonjun cũng phải trợn tròn mắt khi coi được mấy video được cắt ra từ stream của nó, đúng là chỉ có fan mới chịu được sự xà lơ của thằng này.

Nhưng đám Moon Hyeonjun chẳng ngờ, tham vọng của T1 lại bỏ xa so với những gì tụi nó tưởng tượng.

Khoảng đầu tháng một năm 2022, trong lúc ba người Moon Hyeonjun, Lee Minhyeong và huấn luyện đội CL vừa chuyển sang ban huấn luyện T1 Bae Seongwoong ăn khuya ở một quán lề đường gần đó, thì anh tiết lộ, khoảng giữa năm bên trên đã muốn gia hạn hợp đồng với Ryu Minseok nhưng nó lại bảo đợi xem kết quả giải mùa xuân rồi mới quyết định.

Moon Hyeonjun có thể thấy Lee Minhyeong đang ngồi bên trái mình lập tức căng thẳng. Sau đó Bae Seongwoong bị hội cựu T1 là Bang Junsik và Lee Jaehwan gọi điện rủ rê đi uống rượu nên chia tay với bọn nó, hai đứa mới đi bộ về ký túc. Đi ngang cửa hàng tiện lợi gần đó, Lee Minhyeong đột nhiên kéo hắn vào rồi mua cà phê cho hắn, dòm là biết có chuyện muốn nói rồi.

Kết quả Lee Minhyeong thú nhận nó đã làm fanservice với Ryu Minseok hơn năm trời, rồi mang vẻ mặt tủi thân hỏi nó phải làm sao bây giờ?

"Mày bị đần đấy à? Fanservice cái vẹo gì thế, bảo sao làm cái mẹ gì cũng bị coi là fanservice."

Hắn bực đến bật cười, dù lúc mới nhận lời làm fanservice nó chưa thích Minseok nhưng bây giờ thì đúng là dở khóc dở cười rồi. Chả trách Ryu Minseok không nhận ra tình cảm của Lee Minhyeong, ôm nguyên tấm bảng fanservice thế kia còn đòi người ta tin mình á.

Lee Minhyeong tuy biết mình sai nhưng vẫn không chịu được chuyện bị Moon Hyeonjun chê đần, nhăn nhó tỏ vẻ không đồng tình.

"Chưa kể trước đấy còn dám tỏ tình với người ta trong stream... làm tới mức đó rồi sao mà Minseok tin được chớ?"

Moon Hyeonjun nhớ đến video năm ngoái Choi Wooje hớn hở đưa hắn xem, thế mà Choi Wooje đoán trúng thật, hết hồn chưa, cái thằng nhóc ngây thơ vô số tội như Choi Wooje còn phát hiện ra sớm hơn cả hắn.

Cơ mà Moon Hyeonjung biết cách để Lee Minhyeong tiến xa hơn đấy.

Theo kinh nghiệm nhiều năm xem drama, thứ hai đứa nó cần chính là một cơ hội để thay đổi mối quan hệ này, hoặc là Lee Minhyeong phải nghiêm túc tỏ tình thêm lần nữa, hoặc chủ động chấm dứt vụ fanservice ngay, rồi bắt đầu theo đuổi Minseok lại từ đầu.

Tụi nó đang vướng ở tập 7 trong phim, hai nhân vật chính đang trên tình bạn dưới tình yêu, bắt đầu hoài nghi cảm xúc dành cho nhau, chỉ cần một cuộc cãi vã làm chất xúc tác để tạm thời cạch mặt, đến tập 9 mới hun nhau làm lành được!

Thế là hắn chân thành đề nghị.

"Tao bảo thật đấy, cứ thử coi. Chí ít nói với Minseok ngừng vụ fanservice đi hay tỏ tình với nó thêm lần nữa xem? Nếu không hai đứa mày chả tiến triển được đâu."

Nghe xong lông mày Lee Minhyeong cũng rủ xuống, Moon Hyeonjun đoán chắc nó sợ phá hỏng mối quan hệ hiện tại với Minseok, lỡ Minseok không thích người cùng giới, tỏ tình lại hay dẹp chuyện fanservice chẳng khác nào đẩy mối quan hệ này vào ngõ cụt, có khi Minseok không tái ký luôn ấy chứ, đếu được, Moon Hyeonjun vẫn muốn cùng đội với nó cơ.

Nhưng mặt khác, hắn cảm thấy thà công khai còn hơn mập mờ thế này, nếu mối tình này không có kết quả thì dẹp luôn quay đầu là bờ. Lỡ Lee Minhyeong có đau lòng buồn bã thì vẫn còn có thằng bạn thân là hắn an ủi nó cơ mà, cần uống rượu khóc lóc đã có hắn theo hầu rồi.

"Không thì thử mấy kiểu theo đuổi của nam chính trong phim truyền hình tán nó xem. Làm đến cỡ đó Minseok còn không đổ nữa thì chịu đấy."

Thấy Lee Minhyeong im bặt không thèm phản ứng với lời khuyên của mình, Moon Hyeonjun không chịu nổi bầu không khí u ám bèn cà khịa.

Đại úy Lee có thể chuyển sang làm phó chủ tịch Lee, giám đốc Lee, biên tập Lee, vận động viên Lee, tổ trưởng Lee đó. "Thư ký kim sao thế" này, "Khu vườn bí mật" này, "Phụ lục tình yêu" này, "Bước chạy tới trái tim" rồi "Điệu cha cha cha làng biển" nữa này, tài liệu tham khảo một đống kia kìa.

"...cũng đúng."

Giỡn hả mậy.

Moon Hyeonjun vốn đang nhả nhớt thấy vẻ mặt trời chân lý chói qua tim của Lee Minhyeong kiểu "sao mình không nghĩ tới nhỉ?", chợt nhận ra mình nhỡ mồm rồi, thằng kia nghe thật luôn.

"Mày nghiêm túc đấy à?"

"Ừ, dù sao trong khoảng thời gian ngắn tao cũng không dám thay đổi tình hình hiện tại, nên cứ trực tiếp tấn côngđi."

Lạc quan vậy ba, có chắc là hiệu quả không đấy?

Không tính chuyện Lee Minhyeong có thể mặt dày bắt chước nam chính phim truyền hình, thì chẳng khác nào đang trốn tránh vấn đề. Còn chưa xác nhận được chuyện Minseok chấp nhận tình cảm đồng giới hay không, làm thế liệu có ổn không?

Moon Hyeonjun hối hận rồi, hình như hắn vừa đem đến cho Lee Minhyeong một tia hy vọng khác, nhưng thực tế lại chẳng giúp ích gì cho mối quan hệ giữa hai đứa nó.

Nhìn Lee Minhyeong tự tin đến khó hiểu, Moon Hyeonjun chỉ có thể lắc đầu như thấy trước được tương lai đen tối của nó.

| guria | án tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ