2.6

1.6K 167 20
                                    

Hóa ra Lee Minhyeong tưởng nhầm nó đồng ý ngừng fanservice.

Ryu Minseok cứ ngỡ Lee Minhyeong giống Kim Hyukkyu là một tên độc thân từ trong trứng nước, hồi trước còn chả biết fanservice là gì cơ mà, không ngờ nó đã sai toét loét.

Sau khi hai đứa giải quyết hiểu lầm "ngừng fanservice", Lee Minhyeong cứ như được mở khóa, tiến thẳng về phía trước mà chả thèm để ý đến ánh mắt của người khác nữa. Cho dù là livestream hay lúc bình thường, trước máy quay hay ở nơi không có ống kính, Lee Minhyeong hệt như diễn viên nam chính trong phim Hàn Quốc điên cuồng bày tỏ trực tiếp với nó.

『nhóc mít ướt ơi, dư lày là dư lào nhở?』

Kim Kwanghee gửi một đường link video vào nhóm chat của ba anh em họ Kim. Ryu Minseok nhấp vào xem, là một đoạn livestream của Lee Minyhyeong được cắt ghép, thời điểm vào cuối tháng tư trong kỳ nghỉ trước giải mùa hè, Lee Minhyeong và Ryu Minseok đang đánh rank, tình cờ gặp nhau hai trận liên tục, đang dùng DC nói chuyện.

"Nếu tớ tỏ tình cậu có đồng ý không?"

Cuối trận thứ hai ngày hôm đó Lee Minhyeong đột nhiên hỏi nó trong voice. Lúc mới nghe Minseok cũng ngạc nhiên lắm, nhưng nhanh chóng hiểu ra Minhyeong đang làm fanservice mà thôi, chẳng ngờ lại bị fan edit thành video thế này. Trong clip không chỉ cắt livestream của Lee Minhyeong còn có cả stream của nó vào lúc ấy. Đoạn của Lee Minhyeong được chiếu trước rồi mới tới nó.

Cũng là lần đầu tiên Ryu Minseok nhìn thấy phản ứng của mình.

Ryu Minseok đang tập trung chơi game nên mặt quạo đeo, vừa nghe thấy câu hỏi của Lee Minhyeong tức thì mở to mắt, tuy rằng từ chối ngay tắp lự nhưng khóe miệng vẫn không kiềm được mà nhếch lên, đến tận lúc hết trận vẫn không thể ngừng cười tủm tỉm.

『hình như anh ngửi thấy mùi tình eo nồng nặc này』

Ryu Minseok coi đi coi lại tới ba lần rồi mới đóng video thì thấy dòng chat của Kim Kwanghee, chưa kể Kim Hyukkyu còn thả like vào đó, làm trò gì đấy hả Kim Hyukkyu anh còn dám like nữa.

『Kwanghee hyung đi khám liền đi, mũi anh có vấn đề rồi đấy』

Di động hiện lên thông báo "Kim Kwanghee thả phẫn nộ vào tin nhắn của bạn", thấy mình bật được Kim Kwanghee nó cười nắc nẻ không thôi.

Ryu Minseok chợt nhớ lại cái đêm nó giải quyết hiểu lầm với Lee Minhyeong, những lời cậu nói với nó, dù biết là đang ám chỉ đến chuyện fanservice vẫn dễ làm người ta lầm tưởng.

"Phải coi cậu với chiến thắng là điều quan trọng nhất trên đời á hả?"

Minhyeong nói, hơn nữa còn xếp "cậu" trước "chiến thắng".

Lee Minhyeong đúng là cao thủ mà, cứ cảm thấy cậu ta nói cái gì cũng sắp vượt qua ranh giới hết, làm tim Minseok đập như điên, nguy hiểm quá trời.

Điều làm nó sốc nhất là trong trận tứ kết vô địch thế giới ở Iceland đối đầu với HLE.

Trước trận đấu, tụi nó đứng ở cánh gà thử thiết bị, Lee Minhyeong để ý thấy dây giày của Ryu Minseok bị tuột ra, cậu không nhắc nó buộc lại mà ngồi thụp xuống thắt lại dùm nó luôn, trong khi cả T1 và HLE đều đang có mặt ở đó.

| guria | án tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ