Tuy bề ngoài không nhìn ra được nhưng Ryu Minseok vốn là người hay lo lắng. Thói quen rung chân suốt nhiều năm đã vạch trần chuyện này, thế mà chẳng có mấy ai để ý tới.
Một thân một mình tới môi trường xa lạ thật kinh khủng, nhất là sau ba năm ở KZ-DRX đột nhiên chuyển đến T1, bỗng chốc phải đối mặt với năm người anh lớn, một trong số đó lại được mệnh danh là quỷ vương của Liên Minh Huyền Thoại Lee Sanghyeok. Những ngày đầu tiên, nó căng thẳng đến nỗi không biết phải làm gì
Ngạc nhiên thay, người nhận ra sự bất an và đưa tay giúp đỡ nó trong khoảng thời gian ấy lại chính là Lee Minhyeong.
Ngày đầu tiên chuyển đến ký túc, Lee Minhyeong đã lôi Moon Hyeonjun tới giúp nó thu dọn hành lý. Sắp xếp xong xuôi ba đứa đến cửa hàng tiện lợi gần đó ăn khuya. Lee Minhyeong cười dịu dàng chào đón nó đến T1 rồi giới thiệu Moon Hyeonjun vô tư lự cho nó. Vì cả ba đều sinh năm 2k ngang tuổi nhau nên nhanh chóng trở thành bạn thân.
Lần đầu tiên Ryu Minseok thấy Lee Minhyeong ở cự ly gần bị giật mình trước vóc dáng cao lớn của cậu, nhìn chả khác nào một con gấu, mà Moon Hyeonjun cũng một chín một mười, hình như cả hai đều khoái đến phòng gym của T1 để vận động. Tối hôm đó đi ăn khuya, Ryu Minseok bị kẹp giữa hai đứa trông cứ như người ngoài hành tinh nhỏ bị hai đặc vụ CIA Mỹ hốt đi trong mấy bức meme.
Kể từ lần cuối Ryu Minseok gặp Kim Kwanghee, mấy lần Kim Hyukkyu và Kim Kwanghee rủ nó đi chơi nhưng nó luôn viện cớ bận luyện tập từ chối cả, thiệt tình Minseok đang tránh mặt Hyukkyu.
Nói nó cố ý né anh cũng không đúng cho lắm vì nó cũng bận thật. T1 có tận 10 tuyển thủ, chỉ chụp ảnh đồng phục thôi cũng mất cả ngày trời, còn phải ghép cặp xếp nhóm luân phiên luyện tập tốn rất nhiều thời gian. Chưa kể ở T1 còn có rất nhiều hoạt động, Ryu Minseok mới tới không muốn bị lạc loài nên chẳng từ chối được, đương nhiên bận sấp mặt rồi.
Dù không có cơ hội gặp nhau nhưng Kim Kwanghee vẫn thường xuyên liên lạc với nó. Anh biết Ryu Minseok là đứa dễ hoảng loạn và không có cảm giác an toàn, thế nên mới hay nhắn tin thăm hỏi.
『dạo này sao?』
Đêm khuya trong phòng tập mọi người vẫn ngồi đánh đơn đôi tích điểm, cửa sổ chat của Kim Kwanghee nhảy ra trong client game. Ngón tay Minseok lướt trên bàn phím, rep lại anh 『cũng tạm』,『hơi bận tý』.
『vậy được rồi 』
『mặc dù em 』
『chắc chả muốn biết đâu 』
『không phải hồi trước ở DRX chovy nó hay lầu bầu là đếu ưa làm mấy trò bromance với Hyukkyu hyung à 』
『giờ thấy nó làm ba cái trò đó với Hyukkyu hyung trên livestream HLE khoái chí lắm luôn á 』
Ryu Minseok cạn lời với tin nhắn của Kim Kwanghee. Có giỏi thì nói hết một lượt đi anh trai, cứ gõ từng câu từng chữ thế này là kích thích sự tò mò của người ta đúng không.
Nó đoán Kim Kwanghee cố tình nói vậy để chọc tức nó, coi bộ anh vẫn chưa tin nó đã từ bỏ Kim Hyukkyu. Chưa kể dạo này nó không gặp hai anh, có thể anh cho rằng vì nó chưa buông được Kim Hyukkyu mới tránh né không muốn gặp hai người bọn họ, vậy nên mới cố ý nói như thế đốc thúc nó nhanh chóng bỏ cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| guria | án tử
FanfictionTác giả: Bachsan Link gốc: https://archiveofourown.org/works/44457133/chapters/111819850 Fic gồm 3 phần. Update 11/2/2023: Extra 01 "Tui nào có biết" #xin hãy đọc theo thứ tự #bối cảnh hiện thực nhưng dòng thời gian có hơi loạn xin đừng để ý quá #ch...