Tui nào có biết
#Góc nhìn của Moon Hyeonjun
#Moon Oner cái giè cũng khum bít
-
Nói thật thì Moon Hyeonjun hoàn toàn mù tịt với chuyện đang diễn ra.
"...a Moon Hyeonjun! Thằng đần này! Đều tại mày hết!"
"Giề? Mắc gì chửi tao?"
Lúc hắn nghe thấy Ryu Minseok chửi mình, còn chưa hiểu sao nó lại chửi mình.
Thế là với một tiếng hét giận dữ, hắn bị thằng bạn đồng nghiệp ở T1 kiêm đồng đội kiêm bạn cùng phòng cũ Ryu Minseok đẩy ngã xuống chiếc giường từng là của mình, rồi bị nó đè lên người sau đó là điên cuồng đấm vào ngực hắn. Dù rằng nắm đấm của Ryu Minseok chả có tí sát thương nào nhưng Moon Hyeonjun vẫn cảm nhận được sự tức giận ẩn chứa trong ấy.
Hắn biết Ryu Minseok điên máu thật rồi.
Trước đây dù thua trận, hay dual rank thua cả chuỗi, kể cả có tranh cãi gay gắt trong lúc feedback, Ryu Minseok vẫn chuyện nào ra chuyện đấy. Thỉnh thoảng vừa cãi lộn trong lúc làm việc xong thì giây tiếp theo Ryu Minseok đã cười cười hỏi hắn có muốn đi ăn khuya với nó không, như thể Ryu Minseok vừa cãi nhau ì xèo với hắn thuộc về thế giới khác ấy.
Nói vậy cũng chả sai, trong lúc làm việc nó là quái vật thiên tài Keria cực kỳ nghiêm túc, nhưng ngoài đời chỉ là một thằng nhóc lanh lợi nhưng biết nhìn mặt đoán ý Ryu Minseok. Moon Hyeonjun chưa từng nhìn thấy Ryu Minseok điên tiết như vậy ở ngoài đời bao giờ.
Nhưng hắn vẫn chưa biết mình đã làm sai cái gì nữa cơ?
Chả nhẽ là vụ hắn tiện tay chôm đồ ăn vặt Minseok mua ở Nhật để trong phòng stream bị phát hiện rồi sao? Nhưng nó đâu phải đứa hay để ý ba thứ nhỏ nhặt vậy đâu, chưa kể mớ đó bị Choi Wooje xử sạch rồi.
Hay là lần trước đi tập gym về lỡ quăng giày với quần áo bẩn lên album idol nữ yêu thích của nó? Nhưng hắn thề chỉ lõm một vết tí tẹo thôi, không soi kỹ còn chả nhìn ra ấy.
Nắm đấm của Ryu Minseok đúng là như muỗi đốt, nhưng Moon Hyeonjun sợ nó tự làm đau tay mình, cho nên hắn cũng vùng vẫy cố gắng bắt cổ tay nó lại.
Với sự chênh lệch lớn về sức mạnh cơ bắp và hình thể, Moon Hyeonjun dễ dàng ngăn được Ryu Minseok, không ngờ ánh mắt của nó trở nên dữ dằn, nó nghiến răng, đột nhiên ngửa đầu ra sau như đang muốn xài thiết đầu công, mẹ ơi dân Busan đập lộn một cái là ghê gớm vậy luôn?
Moon Hyeonjun hoang mang không biết phải làm gì, hắn tưởng tụi nó chỉ đùa tí thôi, dè đâu giờ mới nhận ra chúng nó đang đánh nhau thật. Bae Seongwoong vội vàng chạy đến túm lấy cổ áo của Minseok ngăn nó lại, cuối cùng mới dừng được nghịch cảnh này.
Nhưng Moon Hyeonjun vẫn thắc mắc lắm, túm lại hắn đã đắc tội gì với thằng bạn chí cốt cùng phòng hơn năm trời này cơ chứ?
Nhìn Ryu Minseok bị Bae Seongwoong giữ chặt tay vẫn trừng mắt lườm hắn bằng đôi mắt đỏ ngầu, trong đầu Moon Hyeonjun đầy dấu chấm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| guria | án tử
Fiksi PenggemarTác giả: Bachsan Link gốc: https://archiveofourown.org/works/44457133/chapters/111819850 Fic gồm 3 phần. Update 11/2/2023: Extra 01 "Tui nào có biết" #xin hãy đọc theo thứ tự #bối cảnh hiện thực nhưng dòng thời gian có hơi loạn xin đừng để ý quá #ch...