Á quân vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại 02 line của T1 support Ryu Minseok và jungle Moon Hyeonjun đã chơi với nhau hai năm lần đầu tiên quánh lộn, cuối cùng Bae Seongwoong phải chạy tới can ngăn mới dừng được cuộc ẩu đả.
Bảo là đánh lộn, nhưng thật ra chỉ có Ryu Minseok bất ngờ nhào vào Moon Hyeonjun đang ngồi trên giường, đè hắn xuống điên cuồng đấm vào ngực hắn. Tay nó bị Moon Hyeonjun bắt lại, Minsseok muốn giãy dụa rút ra nhưng giãy không được bèn húc đầu vào thẳng bản mặt Hyeonjun luôn, Bae Seongwoong đứng đó mới kịp phản ứng vội túm cổ áo Ryu Minseok ngăn cản, túm lại chỉ có một đứa bị đánh là Hyeonjun.
Hai thằng con trai 20 tuổi đột nhiên đập lộn như con nít làm Bae Seongwoong rất ngạc nhiên, chẳng thể hiểu nổi lý do. Cùng lắm hồi còn trẻ anh cũng hay vì mấy chuyện cỏn con nên nổi cơn quần nhau với các thành viên khác, cho nên kệ đi, cứ tách Moon Hyeonjun với Ryu Minseok ra rồi hỏi chuyện từng đứa vậy.
Đối với lý do đánh nhau, Moon Hyeonjun ra vẻ vô tội kiểu "biết chết liền", trong khi Ryu Minseok cáu kỉnh nói Moon Hyeonjun đã làm nó "dã tràng xe cát". Bae Seongwoong đoán Ryu Minseok chả hiểu "dã trãng xe cát" là gì đâu, dù sao cả năm sống với nó, vốn từ của thằng nhóc này ít đến đáng thương.
Túm lại dù có đánh nhau nhưng cũng không xây xát mấy, Ryu Minseok lười vận động như gãi ngứa cái thằng cuồng gym Moon Hyeonjun, mà Hyeonjun sợ làm Minseok bị thương nên cũng không dám chống trả, chỉ đỡ nắm đấm của Minseok, nhưng khuy cổ tay áo của nó lại vô tình cào xước mặt thằng bé.
Tuy nhiên cảm xúc của Ryu Minseok tới nhanh mà đi cũng lẹ, nó xin lỗi Moon Hyeonjun ngay tắp lự, hai đứa làm huề với tốc độ ánh sáng.
Hai ngày sau Lee Minhyeong mới nghe được chuyện Moon Hyeonjun và Ryu Minseok đánh nhau, bởi vì hai ngày trước cậu đã nghỉ phép về quê ở Paju. Minhyeong đã chuyển phòng trước khi rời đi, giờ cậu cũng ở một mình một phòng.
Vừa về cậu đến phòng tập trước tiên, đang luyện tập nghe Lee Sanghyeok kể lại chỉ thấy buồn cười, nhưng cũng lo cái thằng cục mịch Hyeonjun làm Ryu Minseok bị thương, cũng may là bạn không sao.
Đúng vậy, cậu vẫn quan tâm Ryu Minseok, bởi vì cậu chẳng có cách nào buông bỏ được bạn.
Sau buổi nói chuyện trong phòng tắm hơi việc fanservice cũng dừng lại, sau đó Lee Minhyeong cố gắng hết sức che dấu tình cảm của mình, giả vờ cậu không thích Ryu Minseok, làm như không để ý đến cuộc sống riêng của bạn, chỉ quan tâm bạn như đồng đội bình thường giống những người khác mà thôi.
Ngoài ra, Lee Minhyeong dành nhiều thời gian để tự luyện tập hơn, như hồi mùa xuân năm 2021, nhưng lần này cậu biết mình cần phải lấy lại phong độ càng sớm càng tốt, nếu không ngoài việc làm Ryu Minseok lo lắng, còn sợ bạn sẽ không ký tiếp và rời T1 sau khi hợp đồng kết thúc vào năm sau.
Lee Minhyeong không thể chấp nhận việc Ryu Minseok đến đội khác, cậu không muốn nhìn bạn sánh đôi với người khác. Cho dù cậu không thể ở bên Minseok, chỉ cần cậu vẫn là AD mạnh nhất thì vẫn có thề níu giữ bạn ở bên mình, vậy nên cậu phải nhanh chóng lấy lại phong độ như mùa xuân.
Nhờ trạng thái của Lee Minhyeong được cải thiện, thành tích của T1 cũng dần tốt hơn, dù không lấy được chức vô địch mùa hè, nhưng ở giải vô địch thế giới vẫn đánh bại những kẻ địch mạnh với thế như chẻ tre đến tận đấu trường cao quý nhất, chung kết thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
| guria | án tử
FanfictionTác giả: Bachsan Link gốc: https://archiveofourown.org/works/44457133/chapters/111819850 Fic gồm 3 phần. Update 11/2/2023: Extra 01 "Tui nào có biết" #xin hãy đọc theo thứ tự #bối cảnh hiện thực nhưng dòng thời gian có hơi loạn xin đừng để ý quá #ch...