Sau ngày hôm đó, Ryu Minseok và Lee Minhyeong trở về mối quan hệ đồng đội bình thường.
Moon Hyeonjun thấy tụi nó vẫn thảo luận và luyện tập như thường, chỉ là không đi ăn hay đi chơi riêng cùng nhau nữa, cũng chẳng cố ý đưa đẩy nhau mỗi khi livestream hay thi đấu, Choi Wooje còn phải rên rỉ bảo dạo này stream của hai đứa nó chán chết đi được.
Moon Hyeonjun từng gặng hỏi Lee Minhyeong rốt cục đã xảy ra chuyện gì, sao lại thành ra như vậy, nhưng nó chỉ bảo mọi chuyện đã kết thúc rồi, điều cần thiết bây giờ là phải lấy lại phong độ như mùa xuân.
"Mày còn thích Minseok không?"
Nghe hắn hỏi, Lee Minhyeong im lặng hồi lâu rồi mới rề rà đáp.
"—không quan trọng, quan trọng là tụi mình phải giành chiến thắng."
Thật sự không quan trọng à?
Moon Hyeonjun chả tin, nếu không quan trọng mắc mớ gì phải cày rank đến sáng như hồi giải mùa xuân, như thể nếu nó không đủ mạnh Minseok sẽ rời đi ấy.
Moon Hyeonjun cố gắng khuyên bảo nó, nhưng tính cứng đầu cố chấp của Lee Minhyeong chẳng ai lung lay được, hắn chỉ có thể nhìn nó bán mạng cày game thâu đêm suốt sáng.
Đến giải mùa hè, tình trạng của Lee Minhyeong dần hồi phục, phong độ cũng khởi sắc hơn. Tui nó đã trải qua mùa hè một cách suôn sẻ như vậy, mặc dù tiếc rằng lại để thua trước Gen G trong trận chung kết, nhưng nhờ vị trí á quân giành được suất đi CKTG với tư cách hạt giống số hai. Sau kỳ đặc huấn, tụi nó đến New York, bước vào giải CKTG đầu tiên với line up mới toanh này.
Ở CKTG, tụi nó vẫn càn quét đối thủ như chẻ tre dễ dàng tiến vào vòng trong, giải quyết đối thủ cũ RNG ở MSI, đánh bại JDG cực mạnh ở bán kết và thành công tiến vào chung kết. Trong hai ván đấu này, người đi rừng bên kia không hề đơn giản, nhưng hắn đã từng bước tiến bộ, dần dà tạo ra nhịp điệu của riêng mình và dẫn dắt cả đội đến chiến thắng.
Tất cả những gì còn lại là cúp vô địch.
Cuộc đua vô địch mặc dù là DRX nhiều lần bại dưới tay T1 ở LCK, nhưng BO5 này lại khó khăn ngoài dự đoán. Tinh thần thi đấu của DRX vô cùng ngoan cường, không ngừng đứng dậy sau nhiều lần thất bại. Đương nhiên T1 cũng không chịu yếu thế giằng co từng trận, nhất là Lee Minhyeong càng làm Moon Hyeonjun ngạc nhiên hơn cả.
Mỗi khi tình thế có vẻ vô phương cứu chữa, Lee Minhyeong lại là nhân tố giành lấy hy vọng vào tay tụi nó. Moon Hyeonjun nhìn nó lột xác trong trận đấu này, nhìn hình ảnh nó cứu vớt đội hết lần này đến lần khác. Từng bị vô số người chỉ trích là xạ thủ hạng hai ở MSI giờ đây là hy vọng cuối cùng của T1. Lee Minhyeong gánh lên vai trách nhiệm nặng nề đáng ra không nên thuộc về nó.
Nhưng cuối cùng vẫn thua cuộc.
Khi nhà chính nổ tung, Moon Hyeonjun nghe thấy tiếng nức nở của Ryu Minseok trong tai nghe, lúc đầu chỉ là nghẹn ngào rấm rứt, rồi lớn dần. Như thể Minseok đang bật khóc thay cho cả đội, Moon Hyeonjun nhìn về phía Ryu Minseok, đúng lúc bắt gặp ánh mắt của Lee Minhyeong.
Hắn để ý thấy bàn tay đang siết lại của Lee Minhyeong, nó nhìn hắn với vẻ mặt cầu xin, hắn lập tức hiểu ra.
—bởi vì không có cách nào an ủi Ryu Minseok mới mong Moon Hyeonjun có thể giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
| guria | án tử
FanfictionTác giả: Bachsan Link gốc: https://archiveofourown.org/works/44457133/chapters/111819850 Fic gồm 3 phần. Update 11/2/2023: Extra 01 "Tui nào có biết" #xin hãy đọc theo thứ tự #bối cảnh hiện thực nhưng dòng thời gian có hơi loạn xin đừng để ý quá #ch...