ma kết không đùa khi anh ta kêu sẽ dắt cả lũ đi bia hơi hà nội.
nhưng trừ thằng em trai ngoan, bốn nạn nhân còn lại cứ nghĩ mình sắp được vào được quán ăn chơi bình thường nào đấy. cho tới khi cả đám phóng con xe máy lên tô hiệu, nhìn ngay cái biển bia phố cổ với đám bàn ghế nhựa xếp ngoài quán, đứa nào đứa nấy cũng hơi ngỡ ngàng.
ai ngờ được người nổi tiếng mà cũng uống bia hơi vỉa hè.
cả đám rồng rắn kéo nhau vào quán, nhưng những bàn trống thì lại lẻ tẻ cách nhau cả quãng. không còn cách nào khác, cuối cùng họ chọn cách tách nhóm ra. để ba đứa năm hai ngồi riêng, và cho anh lớn kèm hai đứa năm nhất.
vì có ba người ngồi chung một cái bàn nhựa nhỏ xíu, kim ngưu không quên chớp cơ hội xí chỗ ngồi gần nhân mã, lại còn cố tình sáp sáp vào. cậu chàng mở đầu câu chuyện bằng cách miêu tả các loại bia khác nhau, bia hơi ngon hơn bia đóng bình hay đóng chai, hay uống kiểu gì cho chuẩn ngon sảng khoái
nghe bạn mới ba hoa chích choè một lúc tư vấn cho mình xong, nhân mã quyết định gọi sting đỏ cho khoẻ. tuy vậy cậu vẫn lắng nghe kim ngưu luyên thuyên, lâu lâu cũng mở lòng kể chuyện của mình. simp chúa bên cạnh lại càng được thế mượn rượu nói nhảm, sáp lại gần đối tượng của mình thêm chút nữa.
song tử chưa bao giờ giới hạn đối tượng của mình ở một em duy nhất. nên thay vì cùng hai đứa bạn ngắm menu đồ ăn, anh ta đã chạy tới tán tỉnh một anh giai cầm chai bia ngồi lẻ. có thể đoán được đêm nay kiểu gì song tử cũng không về ký túc.
cao ma kết là khách quen, không cần nhìn menu, anh ta gọi luôn đĩa nem chua rán thêm chân gà sốt sả. phục vụ nhìn anh cười cười, chớp chớp mắt về hai con cứu non dại đầy ám chỉ.
"em anh với bạn nó. mới từ quê lên." làm một ngụm bia, ma kết đảo mắt xem quanh quán xem có đối tượng nào mới không. "bữa trước đi abc bị bắt, đen đủ đường."
phục vụ biết ngay tính khách ruột, vậy nên cậu ta ra dấu, chỉ sang hai vị khách ngồi ở bàn nhỏ gần đường. cả hai đều khá điển trai, cảm giác giống người có học thức. nếu là bình thường thì ma kết sẽ tới tấn công luôn, dù sao cũng chỉ là một đêm giải toả, thì lúc này anh phải suy nghĩ lại. vì một trong hai người anh mới nhắn tin cách đây mấy hôm xin đăng ký học.
bảo bình rủ song ngư đi uống bia giải khuây, tiếc thương cho căn trọ đã cháy thành vụn của mình. may mắn là anh để laptop trên trường, nếu không thì cả đám giáo án cũng đi về hư vô. song ngư tuy ngồi với bạn tốt, nhưng rõ ràng thầy để tâm mình đi lang. chính thầy đã chọn quán này, nên ai cũng biết mục đích của đêm nay chưa bao giờ là để an ủi thằng bạn vừa mất sạch.
nói trắng ra, lên phố buổi đêm để tìm hook up là chính.
hai đứa yết bình sau khi được giải ngố với đám bia đủ loại, chúng nó đã chốt luôn mười cốc bia hơi, tự làm mình say xỉn. may mắn chúng còn chút tỉnh táo để không đi gây sự, nếu không thì góc chúng nó say sưa cụng ly sẽ sáng nhất quán.
đối tượng của song tử vừa đi vệ sinh, anh ta thấy ngay ông anh họ của mình, tay cốc bia to ngang mặt, nói chuyện với một người đàn ông lạ mặt. song ngư cũng để ý tới người em con cậu, thầy đành bỏ bảo bình lại để tới nói chuyện với hậu bối. không phải thầy muốn vậy, mà bảo bình đã uống đủ nhiều và sắp thành bảo bình khóc lóc, lúc ấy thì lại hết sức phiền phức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs/bl] moon river
Fanfictionmoon river, wider than a mile i'm crossing you in style some day oh, dream maker, you heart breaker wherever you're goin', I'm goin' your way...