xxxii

1.1K 83 86
                                    

(Tác giả không có kiến thức tâm linh, tất cả đều là xàm lờ)

_

Phòng 444 hôm nay đón thêm dân lưu vong. Vong nhìn Sư Tử xách theo balo vào phòng mà thấy rợn cả tóc gáy không-tồn-tại. Lần trước cậu ta tới nhà thì vong suýt bị siêu độ, lần này không biết lịch sử có lặp lại hay không.

Thiên Yết quyết tâm ra dáng chủ nhà tốt, cậu ta liệt kê ra 7749 hoạt động buổi đêm để Sư Tử được tận hưởng giải trí tâm linh đi kèm khả năng bị ám.

Nhìn vào cây son môi đểu không biết Thiên Yết nhặt từ đâu về, nghe nó thao thao bất tuyệt về trò Bloody Mary mà thấy đau đầu, Sư Tử quyết định mặc kệ thằng nghiện này.

Cậu ta nhìn về phía chủ nhà còn lại, mới tám giờ đã trùm chăn ngồi trên giường đọc sách, sống dưỡng sinh. Rồi Sư Tử lại nhìn về thằng Yết đang tăng động, nó đã lôi ra mấy cây nến đỏ dùng thắp hương.

Giờ về nhà với bồ còn kịp không?

"Sao mày để thằng em mày nghịch dại thế?" Suy đi tính lại, bình thường Sư Tử với Cự Giải yêu đương lành mạnh quá, hôm nay cậu muốn thử sống độc hại cho người yêu trầm trồ. Cho nên cậu ta hỏi cái tên còn đang cắm mặt vào sách.

"Cho nó chơi trò nào an toàn chút là được. Dù sao trong nhà cũng có người trấn mà." Người ngồi trên giường thản nhiên trả lời.

Nụ cười của Sư Tử như muốn vụn vỡ. Có người trấn là sao, ý là cái nhà này có vong hả? Thôi khỏi làm giá đi, cậu tự về.

Nếu câu này do Thiên Yết nói thì Sư Tử sẽ không tin, dù sao thì vì nặng vía không thấu tâm linh nên Thiên Yết còn sống rất tốt dù nó có đi vào cái khu lắm ma nhất quê mình. Nhưng Thiên Bình thì khác, tuy không phải đại sư gì, nhưng Sư Tử biết thằng này cảm nhận được các thứ không sạch sẽ.

Mà Sử Tử, người vía trung bình đã không thiếu lần thoát nạn nhờ Thiên Bình báo trước, mà cũng có lần ham vui đi theo Thiên Yết để bị ám mất mấy ngày.

Giờ Sư Tử có nên an tâm ở lại cái nhà có vong, có Thiên Yết làm khùng làm điên, có cả thằng Bình chúa hùa không.

Đáp án là không.

Sư Tử xách balo ra khỏi cửa, anh hùng một đi đầu không ngoảnh lại. 

Lúc cậu vừa định mở cửa thì đã bị Thiên Yết ôm chân không cho thoát, dù sao thì chẳng mấy khi có bạn tới buổi đêm. Ban ngày chơi tâm linh sao đã bằng nửa đêm gọi hồn được. Cho nên có phải yểm bùa Sư Tử thì Thiên Yết nhất quyết không cho nó ra khỏi cửa đêm nay.

Nói là đêm, thực ra bây giờ mới tám rưỡi. Nhưng Sư Tử cá rằng chỉ cần ở lâu với Thiên Yết thêm vài giây, mấy thứ ma quái phải chờ không giờ cũng sẽ lên điểm danh sớm. Cho nên cậu vừa phải vật lộn với trang sức chân, vừa cố gắng lết ra mở cửa. Sư Tử cảm thấy may vì cửa nhà này là loại hiện đại, người ở trong không cần chìa khóa cũng mở được, chứ như kiểu xưa thì thằng Yết chỉ cần giấu chìa đi là được.

Mất năm phút vật lộn, Sư Tử chiến thắng hoàn toàn với lợi thế thể lực, con gà rù Thiên Yết nằm bẹp dí trên đất, nước mắt lưng tròng vì bạn chọn bỏ rơi mình. Sư Tử phủi Thiên Yết ra khỏi người mình như phủi một con gián cố chấp, cậu mở cửa thì đã thấy Cự Giải đứng ngoài với một bó hoa to.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12cs/bl] moon riverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ