1

559 25 0
                                    

•Khi Fourth lần đầu tiên đi máy bay•

- Bạn sao thế?- Gemini vừa cài dây an toàn, quay sang thấy bé người yêu mặt buồn thỉu buồn thiu liền hỏi.

- Em sợ.- Fourth ngước đôi mắt cún con nhìn Gemini nói.

- Sao lại sợ? Chỉ là đi máy bay thôi mà.- Gemini nhẹ nhàng nói.

- Lần đầu em đi máy bay mà.- Fourth phụng phịu nói.- Mọi người nói lúc bay sẽ rung lắc lắm, lại còn bị ù tai nữa. Bị ù tai đáng sợ lắm đúng không bạn? Nhỡ em bị ù xong không nghe được tiếng bạn nữa thì sao??

- Không có chuyện đó đâu. Bạn đừng lo, máy bay chỉ rung một lúc thôi. - Gemini mỉm cười nhìn đứa ngốc nhà mình, nhẹ nhàng nắm lấy tay Fourth trấn an.- Bạn có anh ở đây với bạn mà.

- *Gật đầu*

Gật đầu là vậy nhưng thật sự Fourth vẫn còn hoang mang lắm. Ngồi một lúc thì cũng đến lúc máy bay cất cánh. Fourth bắt đầu lo lắng, người em gồng lên, hai tay bám chặt vào tay vịn, tai bắt đầu cảm thấy ù đi. Gemini thấy vậy ngay lập tức lấy tai nghe bật sẵn nhạc ra úp vào tai Fourth. Cậu giữ nguyên tư thế tay, miệng phát âm từng chữ.

- Bạn-chịu-khó-chút-nhé.

Fourth đưa mắt nhìn Gemini nói hết câu thì gật đầu lia lịa. Thấy tay em người yêu vẫn còn bám chặt, Gemini liền gỡ tay Fourth ra khỏi tay vịn rồi nhanh chóng nắm lấy. Đoạn cậu ngả đầu Fourth vào vai mình, vuốt nhẹ mái tóc đen tuyền, dùng ngón tay viết vào lòng bàn tay Fourth ba chữ 'Bạn-ngủ-đi'. Fourth nhận được sự che chở của người yêu nên cũng bắt đầu thả lỏng cơ thể, bên tai là tiếng nhạc du dương vì thế mà em nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Gemini vuốt nhẹ tay Fourth, mỉm cười. Lo lắng thôi cũng đáng yêu nữa. Bạn yên tâm, anh sẽ luôn ở bên cạnh bảo vệ bạn.

[Drabble | GeminiFourth] Chuyện tình chúng mình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ