9

215 19 0
                                    

Fourth dạo gần đây đặc biệt khó ở, không vì lý do gì cả, trời vẫn xanh, chim vẫn hót, gió vẫn trong lành. Chỉ có em là khó ở...vậy thôi. Hay là do dạo này không được gặp anh người yêu nên thế nhỉ? Vì dạo này Gemini bận ôn thi nên cũng ít có thời gian gặp nhau. Nhắc cái thấy nhớ ghê. Hình như là hắn thi cũng sắp xong rồi thì phải.

Đang sẵn cái bực bội trong người em quyết định là mặc kệ, Gemini dù anh có chưa thi xong thì anh vẫn phải gặp tôi. Ông trời tính ra cũng thương nó, tiện lúc này bố mẹ đang đi công tác xa. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà làm sao có thể chối từ. Gọi anh người yêu sang chơi thôi. Nói là làm, Fourth nhấc máy điện thoại lên gọi cho cái người mà ai cũng biết là ai đấy.

"Ơi, anh nghe?"

- Gem...Anh thi xong chưa thế?

"Sắp xong rồi, còn một môn nữa..."

- Thế là bây giờ rảnh rồi đúng không?

"Cũng không hẳn, anh vẫn phải ôn bài nốt. Sao? Nhớ anh à?"

- Hỏi thừa thế? Tất nhiên là nhớ rồi. Dạo này anh bận ôn thi có được gặp nhau đâu. - Fourth phụng phịu ra mặt.

"Thế bé có muốn gặp nhau không? Dù gì cũng chỉ còn mỗi một môn, mai cũng được nghỉ nữa, anh dành thời gian cho bé cũng được."- Giọng nói ôn nhu, nhẹ nhàng từ bên kia vẫn đều đều.

- Thế anh qua nhà xem phim với em đi. Bố mẹ lại đi công tác rồi, mấy hôm nay ở nhà có một mình thôi.- Fourth vừa nói tay vừa xoắn xoắn dây mũ áo hoodie.

"Được...chờ tí anh sang với em."

Thế là cúp máy. Fourth vui sướng mở cờ trong bụng. Gemini quá trời tuyệt vời!!!

Đúng như lời hứa, chỉ một tí là Gemini đã có mặt trước cửa nhà. Ra mở cửa mà Fourth vui thiếu điều muốn tung hoa giấy chào mừng. Gem còn tinh tế mua cả đồ ăn vặt qua để phục vụ phim ảnh, Fourth ngó vào túi...toàn đồ nó thích thôi. Gemini 10 điểm không có nhưng.

- Bé muốn xem phim gì?- Gemini ngồi xuống ghế sofa hỏi Fourth.

- Tâm trạng em đang không tốt...mình xem phim kinh dị đi anh.- Fourth suy nghĩ một hồi rồi nói.

- Chắc chưa? Hôm trước có người xem phim mà ngồi che mắt cả buổi đấy.- Gemini trưng ra bộ mặt nghi ngờ nói.

- Ờ thì...lần này không che, em thề, em đang có hứng xem mà.- Fourth hơi lưỡng lự nhưng rồi vẫn chắc chắn muốn xem.

- Ôke chiều em.

Gemini chọn phim xong thì Fourth chạy đi tắt đèn, cả căn phòng tối đen, nguồn sáng duy nhất chỉ phát ra từ màn hình điện thoại và từ chiếc tivi mà thôi. Em nhanh nhẹn ngồi xuống cạnh Gem cũng là lúc bộ phim bắt đầu. Em mở một gói bimbim nhón vài miếng...ừm đúng cái vị này rồi. Phần nhạc dạo khiến bộ phim cảm giác vô cùng u ám và kì bí. Ngay từ đầu đã không có gì vui vẻ rồi, sau dần mọi thứ lại càng thêm rùng rợn. Fourth nuốt nước miếng cái ực, em không biết sự lựa chọn này có đúng không nữa, tim em cứ thon thót theo sự kịch tính của phim thôi. Dịch sát lại gần anh người yêu nhưng mắt em vẫn phải dán vào tivi, vì nếu em che mắt Gem sẽ lại có cớ trêu em nữa. Gemini thấy Fourth nhích lại gần mình thì cũng tiện tay kéo em vào sát hơn rồi đưa cái chăn quàng qua cho em. Lúc này Fourth mới yên tâm được một chút. Đúng là ở trong lòng người yêu vẫn tốt nhất.

Phim đang đến đoạn cao trào, khi người con gái **ết oan hiện về báo thù từng con người ác độc đã hại mình. Tiếng thét man rợ của cô ta cất lên chói tai cũng là lúc Gemini cảm thấy vai mình nặng trĩu. Quay sang bên cạnh thì thấy Fourth đã ngủ từ lúc nào. Gemini bật cười nhẹ, lần này không che mắt mà là ngủ luôn cơ đấy. Với lấy điều khiển nhấn Pause, Gemini nhẹ nhàng nhất có thể bế Fourth lên, cố gắng để không làm em tỉnh giấc. Đặt Fourth ngay ngắn trên giường, hắn lấy chăn đắp lên cho em, đoạn hắn định quay lại tắt tivi thì tay bị giữ lại.

- Hư~ Gem...Gem...Đừng.

Fourth ngủ mớ, lông mày nhíu lại, miệng cứ lầm bầm gọi tên hắn, Gemini cười khổ, chắc em sợ hắn về mất. Nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh, đưa tay xoa nhẹ mái tóc đen nhánh của Fourth, Gemini cúi xuống ghé vào tai em, hắn thì thầm chấn an.

- Chờ anh ra tắt tivi rồi anh quay lại với em.

Nhờ thế mà chỉ vài phút sau bàn tay đang níu tay hắn cũng chịu thả lỏng ra một chút. Gemini đưa tay bật đèn bàn, ra tắt tivi thật nhanh. Xong xuôi, cũng đi làm vệ sinh cá nhân một chút rồi mới quay lại giường. Fourth vẫn đang trong trạng thái ngủ say nhưng lông mày thì cứ nhíu chặt cả lại. Nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh em, Gem đưa tay vuốt nhẹ cho lông mày Fourth dãn ra, đoạn hắn nắm lấy tay em người yêu, hôn nhẹ lên đó.

- Dạo này phải để em bé một mình, là anh có lỗi, xin lỗi em bé nhé. Thi xong anh bù đắp cho em. Ngủ ngon...My Bae.

Nói xong liền nhẹ nhàng kéo Fourth vào lòng cùng nhau ngủ tới sáng.

---------

Bộ đoản đóng quá trời bụi rồi 🫠

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drabble | GeminiFourth] Chuyện tình chúng mình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ