- Ê không có ai đâu vào được rồi.- Mark ôm cái cặp trước ngực rồi ra hiệu cho hai đứa em đằng sau.
- Tại anh cả đấy, la cà cho lắm vào, sao em với Ford lại bị lôi vào chuyện này cơ chứ?! Đúng báo mà.- Fourth nhăn mặt cằn nhằn.
- Mày kêu ai báo?! Muốn ăn đánh không?!- Mark quay lại lườm Fourth.
- Anh đi nhanh lên không bị tóm cả nhúm bây giờ đấy.- Ford kéo kéo vai Mark nhắc nhở.
- Tạm tha cho mày đó Fourth.
Khi cả 3 vừa mới vào được bên trong thì bỗng.
- Ai đó, đứng lại.
- Chết mẹ...tiếng chủ tịch hội học sinh. Chạy đi hai đứa.
Mark nghe xong liền hốt hoảng với tay kéo theo đứa đằng sau mà chạy. Chạy thục mạng đến gần khu phòng học, nghĩ không có ai đuổi theo nữa mới dừng lại.
- May quá...không sao rồi mấy đứa về...
Mark vừa thở vừa quay lại nói, nhưng anh bắt đầu tá hoả.
- Thẳng Fourth đâu rồi Ford?!
- Chúng ta bỏ nó lại hiện trường rồi...- Ford vẫn còn đang điều hoà lại nhịp thở.
- Sao em không nói với anh?!?- Mark ôm mặt nói.
- Em nào đã kịp nói! Chưa gì anh đã kéo em chạy rồi.- Ford chống nạnh nói.
- Thôi...Thế là anh sắp tiêu rồi đấy. Nó sẽ không tha cho anh đâu!! Bé cầu nguyện cho anh đi.- Mark đau khổ nói.
----- Quay trở lại hiện trường -----
- Ai đó, đứng lại.
Fourth nghe thấy tiếng nói thì sợ điếng cả người. Ôi thôi xong!!
- Pí...Pí Mark...- Fourth run rẩy vốn định kéo áo ông anh thì mới phát hiện ra...mình bị bỏ rơi từ đời nào rồi.
- Này cậu kia.- Tiếng nói đã ở ngay đằng sau, Fourth run bần bật từ từ quay đầu lại. Nó cúi gằm mặt không dám ngước lên.
- Ngẩng mặt lên đi.- Người đó ra lệnh.
Fourth đã sợ càng thêm sợ, nó ngẩng mặt lên một cách chậm rãi hết mức có thể, và nó tá hoả. Tiêu đời thật luôn rồi...tại sao hôm nay crush lại tự mình đi kiểm tra thế này.
- Đi học muộn...Đọc tên với lớp đi nào!- Gemini hơi nhìn người trước mặt. Khẽ nhếch mép cười, thật ra không cần đứa nhóc này khai hắn cũng biết là ai rồi.
- Anh ơi! Đây là lần đầu em đi học muộn...Anh, anh tha cho em lần này được không?!- Fourth run rẩy, lắp bắp nói. Mắt nó cũng đã bắt đầu rưng rưng. Mặc dù nó luôn muốn tạo ấn tượng với Gemini...Nhưng không phải theo cách này.
- Không...Tha cho rồi lần sau tái phạm thì sao?!- Gemini một mực từ chối. Đưa mắt liếc nhìn tên thêu trên ngực áo Fourth, hắn đưa bút giả vờ viết nghệch ngoạc lên tờ giấy.- Fourth Nattawat...Lớp...
Còn chưa kịp nói xong thì...
~~Oaaaaaa...oaaaa~~
Fourth đột nhiên bật khóc nức nở làm Gemini không kịp chở tay.
- Sao lại khóc?! Nín ngay...- Gemini bối rối đưa tay vỗ vỗ lưng Fourth.- Nín nào.
- Huhu em hứa...hức hức...lần, lần sau sẽ không...hức...đi muộn nữa...mà à à!!!- Fourth vừa khóc vừa nói.- Anh...anh tha cho em.
Gemini nhìn bộ dạng mít ướt của Fourth chỉ muốn bật cười thật lớn. Người đâu mà đáng yêu thế này??! Khóc cũng đáng yêu nữa. Chỉ muốn trêu mãi thôi. Và thế là...
- Không tin được.
~~~Aahhhhh...huhu...Thật...thật mà...~~~
Fourth nghe vậy càng khóc to hơn, mặt nó nhăn tít lại, hai má đỏ ửng cả lên. Nó cứ đứng đó ôm cặp khóc rưng rức, trông không khác gì một chú chuột ăn trộm hạt dẻ xong bị bắt tại trận cả. Gemini lúc này không nhịn được nữa liền phì cười. Hắn nâng mặt Fourth lên, lau nước mắt cho nó rồi ôn nhu xoa xoa mái tóc mềm.
- Thôi nín đi, anh thương. Tha cho lần này nhé, lần sau không có đâu đấy.
- Hức hức vâng ạ~~~- Fourth xụt xịt. Cảm giác như chết đi sống lại vậy.
- Đáng yêu ghê...- Gemini mải mê ngắm nhìn người trước mặt, hắn mỉm cười rồi buột miệng nói.
- Dạ?!?- Fourth trả lời sau tiếng nấc cụt, ngơ ngác nhìn lên. Nó có nghe nhầm không?!? Gemini vừa mới khen nó "Đáng yêu" à!?!
- Anh bảo em đáng yêu đó.- Gemini cười cười, tiện tay véo má Fourth một cái.- Đáng yêu thật sự...
Fourth vẫn chưa kịp hoàn hồn, chẳng qua bất ngờ quá thôi chứ...được crush khen đáng yêu thì ai chả thích?! :))))
Các chị đoán đúng rồi đó!! Bé FotFot đây là thích anh chủ tịch này từ lâu lâu lắmmm luôn rồi đó nhưng mà bé ngại có dám nói đâu.- Thôi, về lớp đi, muộn rồi.- Gemini cứ ngắm người ta cho đã xong lại nghiêm giọng nói.
- Ah...Dạ.- Fourth giật mình thoát ra khỏi sự lâng lâng. Toan định chạy về lớp nhưng rồi nó chợt đứng lại, quay về phía Gemini, Fourth gọi to.- Pí Gemini...
- Ơi...- Gemini quay ngay lại, còn chưa kịp hiểu gì thì đã thấy Fourth chạy tới.
Chụt~~~ Em cám ơn ạ.- Fourth cười ngượng nghịu rồi chạy thẳng. Để lại Gemini đứng đó ngơ ngẩn sau nụ hôn nhẹ lên má.
Hôm nay chắc sẽ có người cười suốt cả ngày đây.
---------
- Ủa...Giờ này rồi mà anh vẫn chưa bị gì à?!- Ford khều khều Mark.- Trộm vía ghê.
- Các cụ gánh còng lưng bé ạ.- Mark đưa tay lau mồ hôi trước trán, nhìn Fourth đang vui vui vẻ vẻ gần đó. Tôi nợ thằng Gemini một lời cảm ơn cùng một chầu nướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble | GeminiFourth] Chuyện tình chúng mình
FanfictionNhững câu chuyện tình yêu bé xinh xoay quanh hai bạn nhỏ GemFourth