2

382 23 0
                                    

- Mày quên là mày hứa gì với tao rồi à Gemini??- Fourth khoanh tay bước lại gần người đang nhăn nhó xuýt xoa với một đống vết bầm dập trên cơ thể.- Đánh nhau mãi không thấy mệt à? Đến lúc tao mách mẹ thì lại kêu mỏ hỗn.

- Tại bọn kia mà..ais.- Gemini nhăn nhó đưa tay chạm vào vết thương ở khoé miệng.- Mà mày ra đây chỉ để lên lớp tao thì thôi đi nhé.

Fourth không nói gì chỉ lắc đầu, bước đến đứng trước mặt Gemini, đưa tay nâng mặt hắn lên xem xét. Hừ lạnh một tiếng, cậu thò tay vào túi quần lôi ra lọ cồn đỏ và một gói bông ngoáy tai dở, ngồi xuống bên cạnh tra cồn lau vết thương cho Gemini.

- Mày cứ trẻ trâu đi rồi không bao giờ có người yêu trước khi ra trường đâu.- Fourth nhíu mày vừa lau vừa nói.- Tao báo trước.

- Mày nhầm, với sự đẹp trai của tao sợ gì không có người yêu? Ở cái trường này, con gái theo đuổi tao cứ phải gọi là xếp hàng dàiiii.- Gemini bĩu môi phản bác.

- Này thì dài...- Fourth dí mạnh bông vào vết thương đang chấm nói.- Con gái trường này ngốc nghếch đến đến thế là cùng.

- Shiaaa, nhẹ tay thôi cái thằng này.- Gemini xót, lớn miệng chửi.- Tao bảo rồi, con gái trường này mê tao, ngày nào tao cũng được gọi ra tỏ tình đấy thôi?

- Đúng là nông cạn.- Fourth lắc đầu nói.

- Làm sao? Không có người theo ghen tị à? Eo ơi xấu tính vãi~...- Gemini bĩu mỗi.- Là tao, tao sẽ không bao giờ yêu người xấu tính như thế đâu nhé.

- Im đi! Chắc tao cần đấy...Tự mà làm lấy đi.- Fourth nhíu mày khó chịu, cậu vứt đồ sơ cứu lại cho Gemini rồi đứng dậy bỏ đi.

- À đúng rồi, Fourth, tao bảo...Mày mà có ai theo đuổi tao kêu gâu gâu cho mày xem.- Gemini cố gắng gọi giật bạn lại, xong còn cười vô cùng khoái chí.

Nhưng chắc hắn cũng không thể ngờ được là...mình lại bị quật nhanh đến thế đâu.

Một ngày yên bình hi hữu của Gemini, như thường lệ hắn sẽ đợi lớp Fourth tan rồi cùng về chung. Bình thường Fourth cũng ra khá sớm nhưng hôm nay đợi mãi vẫn không thấy mặt đâu, vừa mỏi chân vừa sốt ruột Gemini đành chạy lên lớp tìm. Đến nơi, đang định mở cửa vào thì hắn nghe bên trong có tiếng Fourth đang nói chuyện với ai đó.

- ...

- Ừ, Fourth cho anh xin chút thời gian nhé.

- ...

Áp tai vào lớp cửa gỗ, Gemini cố gắng hết sức để nghe lén đoạn đối thoại bên trong. Và hắn chợt nhận ra giọng ai-đó kia là đàn anh hotboy của trường. Hắn ta tìm Fourth có việc gì chứ?

- Anh thích em.

- ...

*Bùm* Gemini mở to mắt kinh ngạc. Cái m* gì vậy?? Theo như những gì hắn biết thì gu của tên đó chưa bao giờ là Fourth cả. Chắc chắn có âm mưu gì rồi. Trong lòng bỗng trở nên bất an, hắn cuống cuồng hết cả lên, Fourth nói bé quá hắn không thể nghe được câu trả lời. Hai bên mày đã bắt đầu nhíu chặt, tay siết thành quyền hằn cả gân xanh, nhưng Gemini vẫn phải cố giữ bình tĩnh để tiếp tục nghe ngóng.

[Drabble | GeminiFourth] Chuyện tình chúng mình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ