Trôi qua một ngày mới, thì trước cổng trường trung học Lookism, lúc này xuất hiện một nhân vật mới, không xa cũng lạ với các học sinh đang ở Seoul học này. Cậu ta mặc cho mình một bộ đồng phục học sinh xám kết hợp cùng áo len đỏ trên ngực có kẹt cái bảng tên bằng bạc kim tên là " Hudson Ahn ", cùng quả đầu tóc vàng kim kiểu Cream đang cầm trên tay một thiệp mời đen ngó lùi ngó tới biểu hiệu trường học.
Hudson ( ngớ mặt ra ) : " ủa vậy đây là ngôi trường Bạo Lực số 1 nhất của Hàn Quốc sao trời ??? "
Biểu cảm trên bản mặt Hudson tuy vẫn đơ như thường như trong lòng không khỏi mà hoang mang xem lại biểu hiệu, mình có đi lộn trường không trời ?
Nếu ai hỏi tại sao Hudson Ahn lại ở đây để học cái ngôi trường này, thì quay ngược cách đây khoảng vài ngày trước thì...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mấy Ngày trước, Ở Tại Thành Phố ANSAN lúc này.
Tại một quán bar mang tên là " Public ", là một trong những club bar sôi động và được nhiều người yêu thích nhất tại vùng đất ANSAN.
Bên trong tại văn phòng quản lý chính của " Public ", bên trong có một cậu thành niên có mái tóc vàng đang thờ thẫn ngồi trên Sofa đang nhìn một cái bức thư được gửi đến từ thành phố Seoul đến Thành Phố ANSAN này.
Hudson : thiệt sao ? Đùa tôi chắc ( cầm bức thư lên coi mà suy ngẫm )
Cạnh đó trước mặt song song của cậu thanh niên tóc vàng này, có hai người khác được coi là đồng nghiệp cũng là bạn học của cậu ta. Một thằng có quả higlight lai giữa đen và vàng, khuôn mặt trẻ con giống học sinh cấp 2 đang cầm điện thoại bấm bấm chơi game.
Còn một thằng thì như thằng nghiện mới từ trại cải tạo thanh niên ra vậy, người đầy hình xăm cũng đang nhìn bức thư trên tay của cậu thanh niên tóc vàng chằm chằm mà im lặng.
Hudson : hai người không ý kiến gì cho chuyện này sao Jacky Lee và Channing Choi ? ( liếc nhìn ai người mà bất cần )
Jacky : thôi nào, Hudson Ahn đừng đơ mặt như vậy chứ ~ nếu cậu cứ mặt đơ như vậy là tương lai, ế mất thôi ~
Channing ( uống rượu ) : tao không quan tâm, việc chuyển trường từ ANSAN đến Seoul thế nào ! Tao chỉ lo nếu ba đứa bọn mình chuyển trường thì ai sẽ lo cái " Public " này thôi....
Hiện tại thì Hudson và Jacky, Channing đang ở trong văn phòng quản lý của quán Bar bậc nhất của ANSAN là " Public " để bàn chuyện ai sẽ đi học đến Seoul còn ai sẽ ở lại chăm lo cho " Public " tại ANSAN này.
Đúng vậy không ai nghe nhầm đâu, Ba đứa học sinh cấp 3 trung học phổ thông đang điều hành quản lý một Quán Bar bậc nhất ANSAN là " Public " này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lookism BL ABO ) Trường học Bất Ổn
Hayran KurguTrường Học Lookism, được mệnh danh là trường cá biệt nhất Hàn Quốc, nổi tiếng vì tỷ lệ học sinh cá biệt và tội phạm cao ngất ngưỡng, trong cái trường học đó chia ra rất nhiều phe phái băng đảng với nhau, một số còn phạm tội khác nhau các kiểu nhưng...