Chap 6 : Ăn Trưa

201 20 3
                                    

Ở Phòng Y Tế của Trường

" Rầm !!! "

Daniel : hello ông già cô đơn ở trời giữa mùa thu đơn phương kia !

Daniel một chân đá văng cái cửa phòng Y tế nơi bác sĩ duy nhất của Trường, đang làm ba cái trò chế tạo rồi thí nghiệm thuốc các thứ trong phòng, một tay Daniel đang nằm tay Hudson đang ướt người mà kéo vào trong liền.

Jinyoung : gì ? Tụi bây muốn lấy một bộ đồng phục khác sao ? ( đang nghiền thuốc )

Daniel : ơm...đúng rồi ông già, có bộ đồ để thay cho cái thằng này không ? ( chỉ Hudson bên cạnh mình )

Hudson ( lịch sự cuối người ) : dạ, xin chào thầy à.

Nếu ai đọc chap 5 trước đó, thì ai cũng biết rõ cái vụ Hudson bị một nhóm người đang treo thuyền điên cuồng ở sân trường, có dòng sông ở cam vịnh gần bên cầu. Bị tạt thẳng dòng nước sông lên người khiến Hudson ướt như chuột chũi liền, còn Daniel thì vẫn cái mồm hỗn chửi Hudson như đúng rồi.

Kết quả Daniel phải dẫn Hudson đến phòng Y tế, xin thầy Y Tế khiên luôn chức thầy sinh học của trường. Là Park Jinyoung, cho một bộ đồng phục khác đưa Hudson thay liền. Không thì nếu có bị cảm lạnh, đừng nên ở phòng Y tế trường vì mày sẽ không biết lão điên này sẽ thí nghiệm các loại thuốc quái dị gì lên người của mày đâu.

Jinyoung ( chỉ Hudson ) : thằng này là thằng nào đây ?

Hudson : dạ cháu là Hudson Ahn, học sinh mới được chuyển trường hôm nay à, thưa thầy.

Daniel : nó là thằng học cùng lớp tôi nốt luôn ông già.

Hudson : còn thầy là...

Jinyoung : à suýt quên giới thiệu, Tao là Park Jin Young ! Bác sĩ kiêm luôn thầy dạy sinh học của trường. Rất vui được gặp nhóc ( xoa đầu Hudson )

Hudson : à dạ, vâng rất vui được gặp thầy à...

Park JiYoung là Bác sĩ kiêm luôn giáo viên sinh học của Trường Lookism, nổi tiếng khả năng Y học siêu phàm, bằng cách mang học sinh đi thí nghiệm với các loại thuốc mới phát minh ra nhưng chưa được chứng chỉ Y học công nhận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Park JiYoung là Bác sĩ kiêm luôn giáo viên sinh học của Trường Lookism, nổi tiếng khả năng Y học siêu phàm, bằng cách mang học sinh đi thí nghiệm với các loại thuốc mới phát minh ra nhưng chưa được chứng chỉ Y học công nhận. Có vấn đề đầu óc nên lâu lâu hay chơi thuốc hoặc đi đánh nhau với Giám Thị Tom Lee không lý do gì hết, đôi khi còn thích chơi đuổi bắt các học sinh khác... Đặc biệt là trò Samuel Seo luôn được JinYoung ưa ái thí nghiệm đầu tiên hết.

Jinyoung : thằng này làm mẹ gì mà ướt sủng người thế vậy ? ( chỉ Hudson quay sang Daniel mà hỏi )

Hudson ( gãi đầu ) : dạ....

( Lookism BL ABO ) Trường học Bất Ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ