Ngoại truyện ( Female Crazy Daniel X Hudson ) Cô ấy là người tốt

198 14 2
                                    

Dạo gần đây, Jacky Lee trong Public ANSAN nhận thấy một hiện tượng cực kỳ độc lạ tại ANSAN ở Hàn Quốc này.

Đó chính là cảnh thằng bạn chơi thân của mình, đang bình thường thì tự nhiên thay đổi ngay 360° chỉ đúng một vài tuần mới trôi qua. Từ khi mà tên đó mới bắt đầu nhập học cái ngôi trường Lookism nổi tiếng về sự cá biệt bật nhất của cả Hàn Quốc này.

Nếu mọi người muốn biết cái thằng bạn thân mà Jacky đang tâm sự đến, thì đó không ai khác chính là Hudson Ahn. Nổi tiếng danh xưng là Mặt Trời Của ANSAN, Người Kế Nhiệm của Vua ANSAN là Taesoo Ma.

Những băng đảng địa phương hay những tên cùng lưới tuổi khác cũng biết rõ là ở ANSAN, Hudson Ahn cùng với Tiền Bối Taesoo Ma đều có một kỹ năng đặc trưng không lẫn vào đâu được đó chính là " Nằm Đấm Tay Phải ". Đại diện cho Một bậc trượng phu đúng nghĩa, miễn chỉ có đức tin và ý chí thì càng khiến nó mạnh lên nhiều hơn thôi.

Phải, từ hồi Thế Hệ 1 của tiền bối Taesoo Ma đến Thế Hệ 2 là của Hudson. Điều này giúp cho ANSAN vang danh khắp nơi với các băng đảng địa phương khác ( Ngoại Trừ Thủ Đô Trung Tâm Seoul, vì chỗ đó có " Tứ Băng Đảng " vang danh còn hơn cả các băng địa phương khác rồi ). Bây giờ ai ai cũng biết đến Public ANSAN, và dĩ nhiên sẽ có kẻ đề phòng, kẻ không hứng thú, kẻ sẽ có ý định chiếm đóng nó trong một khoảng thời gian tương lai nào đó không xa....

Bản thân Jacky Lee là No.3 của Public ANSAN, cũng hơi hưởng ké thanh danh của thằng bạn thân Hudson chỉ để có cớ ra vẻ các thứ với mấy thằng trong trường của mình thôi. Điều này khiến No.1 và No.2 của ANSAN Public ngao ngán với tính trẻ con của thằng này.

Hudson cũng có tài kinh doanh rất đáng gờm và tầm nhìn xa, khi đã mở cho mình một chuỗi các kinh doanh giải trí liên quan tới quán bar, club, karaoke,... đều là nhu cầu giải trí đặc trưng của giới trẻ hiện nay cần để giải trí, quay video, rồi cũng là một phần liên quan tới một số chuyện không nhắc tới... Mà dù gì thì nó miễn chỉ cần thành công và nổi tiếng khắp nơi với các địa phương khác biết đến là được.

Mà đa phần chỗ thu mua kinh doanh đều dựa trên việc tranh danh lãnh thổ với các băng khác, kèm theo đó không ít lần cũng phải kiếm thêm phục vụ để giải quyết một số vấn đề khi phát sinh. Mà đa phần các phục vụ đều là trẻ vị thanh niên bỏ trốn khỏi gia đình, nói chung chung là tùy vào hoàn cảnh thôi.

Dĩ nhiên mỗi người đứng đầu trong ANSAN Public đều đảm nhận mỗi công việc phù trách khác nhau để dễ hành động hơn, khi đám cớm cảnh sát thì để Channing dùng quan hệ và kỹ năng của mình lo, còn Kinh Doanh do Hudson đảm nhận, Jacky đảm nhận việc đào tạo các nhân viên Nữ tiếp khách.

Nói chung mọi chuyện lúc đầu, nó cứ suôn sẻ trôi qua tự như mỗi ngày như vậy...Tới khi...Jacky phát hiện ra một bí mật động trời từ Hudson.

Nhưng mà có gì đó lạ lạ mà đôi khi thường xuyên diễn ra với thằng bạn No.1 Hudson Ahn của ANSAN Public lắm, dĩ nhiên ai nhìn ngoài không biết chứ. Jacky khiên chức danh là bạn thân lâu năm của thằng bạn mình, không thể không để ý mấy chi tiết nhỏ trong mỗi hành động của Hudson được nổi.

Mấy lần khi bộ ba người đứng đầu Public ANSAN gồm Jacky cùng No.2 là Channing Choi và Hudson, đến một chỗ khu vực khác để chiếm đóng mở rộng việc kinh doanh thì sau khi giải quyết xong mấy người từng điều hành các quán giải trí cũ xong. Thì là lúc thu phục các nhân viên nữ tới nam sang làm việc dưới trướng của Public ANSAN.

( Lookism BL ABO ) Trường học Bất Ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ