Chap 7 : Ký Trúc Xá.

259 19 8
                                    

Sau nhiều năm, ký ức của Hudson về ngày hôm đó đã trở nên mờ nhạt nhưng ngay cả khi có những khoảng trống thì đó vẫn là thứ mà Hudson sẽ luôn trân trọng. Trở lại không lâu sau khi thế hệ 1 của chiến tranh, khi mắt của người tiền bối của Hudson được băng bó và tiền bối Taesoo Ma vẫn đang hoạt động ở Ansan nhưng rồi thì phải bắt buộc chuyển lên Seoul để làm việc.

Bản thân Hudson sau khi thu dọn đồ đạc tại căn trọ mình mới thuê hôm qua xong , thì Hudson đã được tiền bối Taesoo Ma dìu lên chiếc ghế cao của một chiếc xe jeep và thắt dây an toàn khiến Hudson thực sự rung động vì phấn khích.

Taesoo : được rồi, trước khi đến chỗ ký trúc xa thì cậu hãy nhớ một vài điều luật của ký trúc xá, khi sống ở đó nha.

Hudson : dạ vâng em hiểu rồi Đại Ca... nhưng mà vài điều luật mà Đại ca nói đến là sao vậy ?

Taesoo ( đảo mắt ) : à cái này, do nó vốn dĩ được tạo ra để bảo đảm cho sự an toàn và cá nhân cho những học sinh đó mà...

Hudson : à vâng em hiểu rồi...

Có chết thì bản thân Hudson không biết rằng, cuộc sống sau này của mình sẽ khốn khổ ra sao trong cái ngôi trường bất ổn này đâu.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

( Lookism BL ABO ) Trường học Bất Ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ