Quay về hiện tại.
Hudson đang hoang mang trước mắt mình, đây thật sự có phải ngôi trường học " Tệ Nạn " và " Bạo Lực " nhất cả đất Hàn Quốc, và từng lọt trong danh sách Top Ngôi Trường Học Có Chất Lượng Tệ Nhất trong mọi năm ở Trên Thế Giới. Không thế trời ?
Hudson : ..." rốt cuộc mình có bị đi lộn trường hay vậy trời ? "
Trước mắt của Hudson, ngôi trường cấp ba trung học mang tên là Lookism. Hay vì có dáng vẻ rẻ rác và tồi tàn, thiều cơ sở vật chất trong lời đồn đại về Ngôi Trường Tệ nhất cả Đất nước Hàn Quốc. thường thấy trong các bộ phim truyền hình thuộc thể loại " Thanh Xuân Học Đường " Thường thấy thì...
Ngôi trường học này nó mang dáng vẻ như một lâu đài theo phong cách kiến trúc Âu - Mỹ thời xưa từ Trung Cổ , tiêu biểu của trường phái kiến trúc Gothic ở Tây Âu được thịnh hành cho đến tận cuối thế kỷ 16. Kiến trúc Gothic được thể hiện rõ rệt nhất và đẹp nhất trong bao gồm khu vực khác nhau bên trong trường, trong các giảng đường và một số các công trình dân dụng.
Mang cho mình nét lâu đời với vẻ đẹp cổ kính và thu hút tựa đang được sống như quý tộc vào thời thế kỷ 16 ở Tây Âu vậy. Vị trí Ngôi trường nằm ngoài ngoại ô các vùng Thành phố Náo Nhiệt đầy Ô Nhiễm như Seoul, thì được đặt vào giữa một khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, rải rác mỗi nơi một vẻ đẹp riêng với nhiều phong các kiến trúc đại diện cho từng thời kỳ.
Hudson nhìn cái ngôi trường mà có chút lạnh sóng lưng, lấy tay lau mồ hôi trên trán mà cầm địa chỉ bức thư lại mà đọc kỹ xem mình có đi đúng địa chỉ không ? Hay lại đi lạ vào cái xứ " Thượng Lưu " ngoài tầm hiểu biết của mình nữa.
Hudson : " Hôm nay thứ 2 đầu tuần, là mình vừa đi khai giảng và nhập học chính thức tại đây ! Không được phép xảy ra sai sót !!! " ( đọc kỹ lại )
Hudson nhìn bức thư mà muốn lòi con mắt ra thì nhìn lùi nhìn tới cái địa chỉ trong bức thư và cái địa chỉ được in lên trên bảng hiệu của Trường Học thì nó cũng không khác gì nhau là mấy, cái địa chỉ vẫn ở đó, không ảo giác hay bị mù đâu ! Vậy là đến đúng chỗ rồi ! Không sai vào đâu được !?!?
_ Làm gì mà em đứng đó như trời trồng vậy ? Sao không vào trường học đi ?
Từ đâu ra xuất hiện một giọng nói ngọt ngào, mềm như kẹo bông gòn điều này làm cho Hudson giật mình. Mà từ từ ngẩng đầu rồi nghiêng về phía bên trái thì thấy một bóng dáng mảnh mai xuất hiện trước mắt của Hudson.
Trước mắt của Hudson là xuất hiện thân ảnh một chàng trai trông rất hấp dẫn với mái tóc nhuộm màu hồng và đôi mắt màu xám sẫm. Anh ta có làn da trắng như tuyết kèm theo một thân hình mảnh khảnh tựa như người mẫu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lookism BL ABO ) Trường học Bất Ổn
FanfictionTrường Học Lookism, được mệnh danh là trường cá biệt nhất Hàn Quốc, nổi tiếng vì tỷ lệ học sinh cá biệt và tội phạm cao ngất ngưỡng, trong cái trường học đó chia ra rất nhiều phe phái băng đảng với nhau, một số còn phạm tội khác nhau các kiểu nhưng...