------------------
-"Cậu tên gì, lớp nào? Để tôi ghi tên".Hắn như không quan tâm, không nhìn cậu một lần mà đi thẳng vào trong. Cậu cũng không thua gì chạy lại trước mặt hắn. Lúc này hắn mới nhìn cậu, để ý tới cậu. Đẹp thật, chàng trai này thật sự rất đẹp, da trắng, cậu để kiểu tóc layer xoăn nhẹ trông rất đẹp. Hắn phải công nhận là rất đẹp.
-"Này anh kia, anh tên gì? Lớp nào? Để tôi còn ghi tên nữa". Cậu vừa nói vừa cầm viết chuẩn bị ghi thì:
-"Ahn Hyeongseop, lớp 12T8". Vừa nói hắn vừa đem mặt ép sát vào mặt cậu làm cậu hơi rén nhẹ.
-"Ahn Hyeongseop 12T8". Vừa nói cậu vừa ghi không để ý hắn rằng hắn đang nhìn chằm chằm cậu. Hình như hắn mê cậu mất rồi.
-"Anh còn đứng đây làm gì nữa, mau vào lớp học đi". Cậu vừa nói vừa tức. Tự nhiên nhìn chằm chằm người ta làm người ta sợ muốn rớt tim ra ngoài. Cậu cũng chẳng quan tâm tới nữa mà lại cổng cùng 2 người bạn thân trực tiếp
-"Cậu biết người đó không? Bạn thân của ny tớ đấy và...cũng là học trưởng luôn đấy". Gì cơ, Y vừa nói gì? Học trưởng á, cậu vừa lớn tiếng với học trưởng sao? Thôi lần này chết cậu rồi.
------------------
Hắn vừa đi vừa cười làm Jaewon và Byeongseop sợ hắn té đập đầu vào đâu luôn ấy chứ.-"Này, làm gì cứ như người mất hồn vậy". Jaewon đập vai hắn vừa hỏi.
-"À không có gì, chỉ là mới gặp được một thiên thần thôi". Vừa nói hắn vừa cười làm 2 người kia sợ. Gì cơ? Thiên thần sao? Ý hắn là sao vậy?
-"À biết rồi, chắc bé nào làm học trưởng Ahn nhà ta yêu rồi chứ gì". Byeongseop vừa nói vừa cười làm Jaewon cũng cười theo.
-"Gì? Học trưởng nhà ta biết yêu rồi á, haha". Anh vừa nói vừa cười.
-"Thôi mệt 2 tụi bây quá, nãy mới gặp ghệ của thằng Byeongseop với crush mày ở dưới đấy, người ta đang trực nắng nôi ngoài kia mà tụi bây còn ở đây giỡn". Hắn nói vậy để 2 người kia đi ra đó để có cớ hắn đi theo gặp cậu trai kia thôi. Ai ngờ đâu, 2 người kia đi thật, hắn cũng ra căn tin mua nước cho cậu kia coi như làm quen đi.
Hắn đi theo 2 người họ. Một người cầm quạt quạt cho người kia, một người mở nước cho người kia uống, còn cậu đứng đó nhìn bạn thân mình mà thấy nản. Hắn thấy vậy liền đi tới đưa nước cho cậu.
-"Này, tôi mua cho cậu đấy, uống đi". Cậu nghe xong cậu sợ chứ, nãy mới ghi tên người ta giờ người ta mua nước cho, cậu sợ bị hẹn ra cổng trường đánh hội đồng quá đi, huhu.
-"Này, uống đi, nghĩ gì vậy? Tôi có ý tốt muốn mua cho cậu thôi".
-"À dạ em cảm ơn học trưởng". Cậu vừa nói vừa rung. Vừa mở chai nước uống thì hắn nói:
-"Uống rồi thì làm người yêu tôi nhé".
Cậu nghe xong liền ho sặc sụa khiến hắn lo lắng xem có nói gì sai không. 2 người bạn kia cũng vừa nhìn vừa cười.
-"Dạ học trưởng nói sao ạ?"
-"Làm người yêu tôi đi"
-"Dạ?" Cậu không hiểu liền hỏi lại
BẠN ĐANG ĐỌC
|AhnGooz| Tình Đầu?
RomanceLần đầu tớ viết truyện nên tình tiết văn chương nó không được hay nên có gì các bạn bỏ qua và góp ý giúp mình nhé, mình cảm ơn ạ CP: AhnGooz, Hwabin, Euntae. NVC: Hyeongseop, Hyuk, Hanbin, Hwarang, Eunchan, Taerae, LEW, Hannie,... Người ta nói tình...