Vì một lí do nào đó nên tui đổi tên Jin HanYoung là Jin Hannie nha mấy bồ:3
---------------------------
"Mà em với Hyeongseop hợp đôi lắm nha, từ nhỏ tới giờ chị chưa bao giờ thấy cậu ta vui như vậy đấy". Cô nói như vậy là sao, từ nhỏ à, ý của cô ta là gì?
"Ủa là sao ạ?" Cậu khó hiểu hỏi cô
"À, chị nói này em đừng buồn nha?"
"Dạ vâng"
"Um...thì từ nhỏ gia đình chị với gia đình Hyeongseop hứa hôn với nhau rồi. Mà chị không thích Hyeongseop đâu nha, em đừng hiểu lầm, tại nghe nói tụi chị hứa hôn nên chị mới làm vậy thôi..." Cô vừa nói vừa giải thích cho cậu hiểu.
"À, ra là vậy."
"Um..., thiệt ra là..."
"Sao ạ?". Cậu thấy cô ấp úng như thế nên mới lấy làm lạ.
"Thiệt ra là chị thích thầy Lee chủ nhiệm lớp em á chứ không có thích thằng kia đâu nha".
"Chị thích thầy chủ nhiệm lớp em ạ?"
Thôi chết rồi, cô lỡ miệng nói ra hết bí mật rồi, bây giờ làm sao đây???
"Um..."
"Vậy để em giúp chị nha". Cậu vừa cười vừa nói. Hyeongseop nói đúng thật, nụ cười của cậu rất đẹp, đẹp như những vì sao trên trời vậy.
"À, không cần đâu..." Cô vừa ngại vừa nói.
"Thôi mà, để em giúp chị cho, không cần phải ngại gì nha".
Hai chị em vừa đi vừa nói chuyện nhưng không hay biết rằng có một người đang cuống cuồng chạy đi kiếm cậu.
"Này, nãy giờ em đi đâu vậy? Làm anh lo muốn chết, còn có Hannie ở đây à?"
"À, nãy giờ chị Hannie cùng em nói chuyện, chị ấy nói chị ấy là thanh mai trúc mã hồi nhỏ của anh, nhưng mà chị ấy giải thích lại rồi á" Cậu vừa háo hứng vừa nói.
"Giải thích gì cơ?"
"Chị ấy không thích anh, tại chị ấy làm theo lời ông nội chị ấy thôi, thật ra là chị ấy thích thầy chủ nhiệm của em á". Cậu vừa nói vừa chu chu cái mỏ trong dễ thương vô cùng. Nên hắn cũng bỏ qua chuyện này luôn.
"Ủa gì, cậu thích thầy Lee à, rồi ngày mai chết cậu rồi". Hắn nói có hàm ý muốn chọc cô.
Cô cũng đâu vừa gì, đá hắn một cái.
"Hyuk ahh~có người ăn hiếp anh kìa huhu". Anh làm nũng méc cậu.
"Yaa, chơi được thì chơi không chơi được thì đi méc ghệ hả? Sống tồi quá đó nha. Chị nghĩ em nên xem xét lại người yêu em". Cô nói hắn xong quay qua nói cậu.
"Này, xem lại là xem lại thế nào, tôi còn có người yêu còn cậu thì sao? Đang crush thầy Lee mới đau chứ haha". Hắn nói chọc cô.
"Này định đá tôi nữa à? Nằm mơ đi". Hắn chọc cô tiếp. Cậu cũng suy nghĩ lại, tại sao trước kia hắn ta đâu có như vậy đâu, sao tự nhiên gần đây hắn ta lại hay trêu đùa người khác quá vậy? Chắc phải nghe lời chị Hannie mà xem xét lại anh quá...
Hannie thì đi về trước còn hắn và cậu thì về cùng.
Tối hôm đó, cậu không ngủ được, gì mà thanh mai trúc mã, gì mà hứa hôn khiến cậu phải suy nghĩ đến nỗi cậu chợp mắt khi nào cũng không hay.
-------------------------Ting...ting...ting...
Mới sáng sớm đã nghe tiếng chuông cửa, cậu buồn chán đi xuống giường mở cửa ra với tình trạng nửa tỉnh nửa mơ.
Khi cậu thấy trước mặt cậu là hắn thì tự nhiên cậu bất giác tỉnh liền luôn, tinh thần phơi phới mà chào đón hắn.
Cậu cùng hắn đi đến trường, cùng ăn trưa, vào học, ra chơi thì cùng nhau ra căn tin trường, cùng ăn trưa, cùng nghĩ ngơi, cùng học bài, buổi chiều ra về thì cùng nhau ngồi trên chiếc xe của hắn, người thì cằm tay lái người thì ôm người ngồi trước, buổi tối thì cùng nhau call học bài, một cuộc sống yên bình mà cậu vốn đã từng rất ao ước nay đã thành thật. Một cuộc sống chỉ có nhau không bất kì ai chen vào.
------------------------
Tình tiết nào hong ổn thì nói tui nha mấy bồ>3.
BẠN ĐANG ĐỌC
|AhnGooz| Tình Đầu?
RomanceLần đầu tớ viết truyện nên tình tiết văn chương nó không được hay nên có gì các bạn bỏ qua và góp ý giúp mình nhé, mình cảm ơn ạ CP: AhnGooz, Hwabin, Euntae. NVC: Hyeongseop, Hyuk, Hanbin, Hwarang, Eunchan, Taerae, LEW, Hannie,... Người ta nói tình...