Jin Hannie đang nhìn hắn và cậu, trong lòng đem nhiều thù hận. Liền lấy điện thoại gọi cho ai đó.
-"Chào chị yêu, gọi em có chi hong?". Giọng người kia lên tiếng
-"Mày muốn lấy lại ByeongSeop không?"
-"Tức nhiên là có rồi".
-"Vậy giúp tao dành lại Hyeongseop, tao sẽ giúp mày lấy lại Byeongseop".
-----------------------
Reng...reng...reng...Tiếng chuông báo hiệu ra về. Mọi người dọn dẹp tập sách chạy ồ ạt ra ngoài, vì hôm nay là ngày trực nên cậu đành phải ở lại một mình.
Khi lớp chỉ còn mình cậu, cậu chuẩn bị quét lớp thì...
-"Ê, thằng kia". Giọng người khác vang lên.
-"Lại là mày nữa à". Hyuk nói với Min Yuna.
-"Tại sao không phải lại là tao". Cô lên tiếng.
-"Hồi trưa bị đánh chưa tởn à?". Cậu nói nhằm mục đích chọc cô. Lúc này Hannie đi vào nắm tóc cậu.
-"Mày được học trưởng Ahn để ý cái lên giọng à?". Hannie nói.
-"Tôi không có". Cậu tức giận nói lại.
Chưa kịp định hình lại mọi chuyện, 2 cô lôi cậu xuống sân sau của trường. 2 người đánh cậu, đá vào bụng cậu, cậu cũng không phản kháng mà nằm im. Đến khi cậu chịu không nổi nữa đành phải ngất đi.
-"Này, các cô làm gì vậy mau thả em ấy ra". Trong tiềm thức cậu nghe được giọng ai đó cứu giúp mình.
-"A...anh đi đâu qua đây vậy?". Giọng Jin Hannie giọng run run nói.
-"Nếu tôi không ra đây, các người định làm gì em ấy nữa?". Hắn nói xong chạy lại xô Jin Hannie ra, đỡ cậu lên ẵm cậu về nhà mình.
-"Cậu chủ về rồi". Quản gia nói
-"Mau kêu bác sĩ lên phòng cháu nhanh nhanh nha bác". Hắn nói
-"Vâng thưa cậu chủ".
-------------------------
Một lúc sau có người đi lên khám cho cậu. Hắn sốt ruột lắm ấy chứ, bé iu của hắn bị như vậy cũng tại hắn mà ra.
-"Hên là cậu ấy không sau, thuốc đây, nhớ sức cho cậu ấy". Bác sĩ vừa nói vừa đưa chai thuốc cho hắn.
Hắn đưa bác sĩ ra cổng. Rồi đi lại vào phòng sức thuốc cho cậu. Hắn dở áo cậu lên để sức thuốc nhưng...có thể cậu rất đẹp, eo cậu rất thon nha, hắn cứ ngồi nhìn cậu nhìn quài nhìn quài đến khi cậu tỉnh dậy mà hắn vẫn không hay biết
-"Aaa, anh làm cái gì vậy?". Cậu thấy hắn ngồi ở đó với tình trạng của cậu thì...hắn bị cậu hiểu lầm rồi.
-"Anh định sức thuốc cho em này, nằm im đi". Hắn bị bắt quả tang rồi.
-"A...đ...đau, nh...nhẹ thôi". Hắn đụng vào vết thương làm cậu đau.
-"Nằm im đi". Hắn quát lại cậu làm cậu phải nằm im. Thấy hắn sức xong, cậu hỏi hắn.
-"Đ...đây là đâu vậy?".
-"Nhà tôi". Khi nghe hắn nói xong cậu hốt hoảng chạy xuống giường, nhưng làm sao cậu nhanh bằng hắn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
|AhnGooz| Tình Đầu?
Storie d'amoreLần đầu tớ viết truyện nên tình tiết văn chương nó không được hay nên có gì các bạn bỏ qua và góp ý giúp mình nhé, mình cảm ơn ạ CP: AhnGooz, Hwabin, Euntae. NVC: Hyeongseop, Hyuk, Hanbin, Hwarang, Eunchan, Taerae, LEW, Hannie,... Người ta nói tình...