Chương 10: Nhớ.

98 16 3
                                    

----------------

@ahnhyeongseop Nhớ!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@ahnhyeongseop
Nhớ!!

@choibyeongseop và 9,800 người khác đã thích bài viết của bạn.

@choibyeongseop: Chời ơi bạn tui, nhớ ai vậy ta??
      @ahnhyeongseop: Chả liên quan m.

@user1: Ah, học trưởng đẹp trai quá.

@user2: Chồng tui cấm dành😻

Xem thêm 174 bình luận khác...

---------------

"Anh ơi, chuyện anh với cậu kia là như nào ạ?". Kim Mina hỏi hắn

"À, không gì đâu".

"Sao lại không gì ạ? Em thấy mọi người bình luận nhắc tới cậu Hyuk gì nè". Cô vừa nói vừa giơ điện thoại ra bảo hắn nhìn.

"Đừng nghĩ nhiều quá".

"Anh chắc là không gì hả?".

"Um..."

Cô nghe thế cũng không hỏi gì, rõ ràng là người ta comment bài viết của hắn nhắc về cậu như vậy mà bảo không có gì. Cô đành im lặng mai lên trường hỏi cậu vậy.

-----------------
In School

"Hi cậu nha, buổi sáng vui vẻ". Cô mở lời với cậu.

"Um, buổi sáng vui vẻ".

"Mà Hyuk nè...". Cô đang phân vân không biết nên nói không.

"Hửm?".

"Cậu...với học trưởng Ahn có mối quan hệ như nào vậy?".

Cậu nghe xong liền đơ ra tại chỗ, cái tên đó cậu vốn đã quên rồi nhưng cô ta lại nhắc nữa...Haizz

"Là người iu cũ". Chưa kịp đợi cậu trả lời thì Taerae và Hanbin ngồi bàn trước đã trả lời dùm.

"Gì...gì cơ? Người iu cũ á? Không thể nào".

"Đừng tin lời họ, tôi với học trưởng chỉ là mối quan hệ giữa học trưởng và sao đỏ thôi". Cậu giải thích lại cho cô ta hiểu, vì  cậu sợ cô ta sẽ làm ầm lên vụ này, khiến hắn ghét cậu hơn, nên thui cứ nói như vậy đã.

"Hình như hai người không phải mối quan hệ giữa học trưởng và sao đỏ". Cô dần nghi ngờ về mối quan hệ này.

"Sao lại không?".

"À thôi không gì đâu".

-------------------
In Home Hoc Truong

"Nè nha, sao anh dấu em?".

"Chuyện gì nữa đây?". Hắn khó hiểu hỏi.

"Thì chuyện giữa anh với bạn cùng bàn em ấy".

"Như nào nữa?".

"Hai người là người yêu cũ ạ? Em mới đi hỏi anh Jaewon với anh Byeongseop xong". Cô vừa nói vừa cười.

"Xà lơ quá cô ơi, đi ngủ đi."

Thật ra, cậu với cô trước đây quen nhau nhưng vì có quan hệ là cùng cha khác mẹ nên hai người không thể nào tiếp tục mối quan hệ này được, kể từ đó hai người cũng trở thành anh em, nhưng cái bóng của cô lớn quá hắn không thoát ra được, từ ngày cậu xuất hiện, cậu làm điên đảo cuộc sống của hắn, hắn cứ nghĩ vì cậu giống cô nên hắn mới có tình cảm, nhưng không. Từ khi chia tay với cậu xong, hắn cảm thấy rất nhớ cậu. Hắn muốn quan tâm chăm sóc cho cậu nhưng hắn biết rằng cậu rất hận hắn. Nên hắn chỉ có thể đứng đằng sau để nhìn cậu.

-------------------
Bên phía cậu.

Cậu nhớ về câu hỏi hồi chiều của cô ta.

Biết yêu là sẽ mất hết...
Yêu là mang máu nuôi con tim
Yêu là mang nỗi đau một đời...
Khốn khó nhưng không lìa xa
Biết yêu là nhớ đến chết
Yêu là tan biến đi trong nhau
Yêu là thương đến khi mình hòa lấy nhau...trong từng linh hồn
Trích: Mình yêu nhau từ kiếp nào.

Cậu cứ nghĩ đến hắn và cô thì tự nhiên nước mắt rơi ra, cậu cứ khóc mãi khóc mãi mà không biết rằng mình đã khóc bao lâu, khóc đến nghẹn thở, khóc đến nhòe mắt, khóc đến khi cậu không còn khóc ra nước mắt nữa...

Bên hắn cũng không khác cậu đâu, từ khi hắn chấp dứt với cậu, hắn chợt nhận ra cậu không phải kẻ thay thế mà cậu là người hắn yêu, là người hắn dành hết đoạn tình cảm này nhưng chính hắn là người phũ nhận. Hắn tồi lắm, nếu lúc đó hắn không gặp cậu, nếu lúc đó hắn nhận ra tình cảm của mình dành cho cậu, nếu lúc đó hắn không chấp nhận chia tay, mọi thứ đều dừng lại ở chữ nếu lúc đó...

Nếu yêu mà đau đến như vậy, tại sao con người ta vẫn cứ nhất quyết đâm đầu vào những thứ tình yêu mà khiến chúng ta đau đến nhường nào?

Suy cho cùng, cả hai đều có tình cảm với nhau, nhưng không ai khẳng định điều đó, cũng từ lý do đó mà cả hai đành phải lạc mất nhau cả đời.

---------------------

|AhnGooz| Tình Đầu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ