Chương 8: Người Cũ? Chia Tay?

108 18 1
                                    

Mỗi ngày của Ahn Hyeongseop và Koo Bonhyuk vẫn cứ tiếp tục, sống trong tình yêu của họ. Không một ai có thể chen vào được.

"Aaa, anh đúc cho nè". Hyeongseop nói với BonHyuk.

"Aaa". Hai người họ ngồi ở căn tin vừa ăn vừa phát cơm, ai ngồi ở đấy cũng được ăn cơm miễn phí cả.

Họ đang đắm chìm vào trong tình yêu của chính họ bỗng từ đâu nghe tiếng của ai đó gọi vọng vào.

"Anh Hyeongseop". Giọng một cô gái nào đó gọi tên anh.

"Kim Mina, em về hồi nào vậy?". Anh vui mừng hớn hở hỏi cô nhưng không hay biết rằng có một đôi mắt đứng đằng sau đang nhìn chầm chầm anh.

"Dạ em mới về, ủa đây...là ai vậy ạ?".

"À, là..."

"Là hậu bối của học trưởng". Anh chưa kịp trả lời thì cậu đã nhanh miệng trả lời trước.

"Ồ, thì ra là vậy". Cô nói

"Ủa mà em về đây làm gì vậy?". Hắn hỏi cô ta mà không để ý câu trả lời vừa rồi của cậu.

"Thì nhớ anh nên về nè". Cô cũng trả lời lại anh.

Nhớ? Nhớ là nhớ như nào? Cậu không hiểu những gì cô ta nói. Ý của cô ta là sao? Cậu thật sự không thể hiểu nổi.

"Tôi lên lớp trước nhé học trưởng Ahn". Cậu nói nhấn mạnh chữ Ahn làm hắn sợ muốn rớt tim ra ngoài.

----------------------

"Cả lớp, nghiêm".

"Cả lớp ngồi xuống, lớp trưởng báo cáo sỉ số giúp thầy".

"Dạ lớp đủ".

"Nay lớp chúng ta có học sinh mới, vào đi em". Thầy Lee vừa nói vừa nhìn ra cửa.

"Ể, nữ thần kìa mày ơi, nhìn xinh quá".

"Gái xinh mày ơi".

Khi cô gái đó bước vào khiến cả lớp phải kinh ngạc vì sự xinh đẹp này của cô.

"Xin chào mọi người, mình là Kim Mina, sau này mong mọi người giúp đỡ".

"À, em muốn ngồi chỗ nào?".

Không hay không rằng cô đi xuống chỗ của cậu nói.

"Mình ngồi ở đây được không?". Cô hỏi cậu, cậu liền gật đầu cho có lệ.

"Dạ em ngồi ở đây ạ". Cô nói với thầy.

Hanbin và Taerae quay xuống nhìn cậu, cậu liền chán nản lắc đầu.

"Cả lớp im lặng vào tiết học".

-------------------

Reng...reng...reng...

Sau một tiếng học 45 phút mà cứ ngỡ như dài đằng đẳng khiến ai học xong cũng cảm thấy mệt mỏi.

Khi vừa reng chuông ra chơi, hắn liền chạy xuống lớp cậu như thường lệ, nhưng...

"Aa, anh Hyeongseop, anh biết em học ở đây ạ?"

"À, ừ". Hắn thấy cô xong cũng ngạc nhiên lắm chứ.

"Hay mình đi ăn nha, chứ em đói bụng quá rồi". Cô vừa nói vừa xoa bụng như có ý đói, những lời nói đó đã vô tình khiến cậu nghe thấy.

|AhnGooz| Tình Đầu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ