Chương 11: Kim Mina thích cậu?

106 13 1
                                    

Mỗi phút, mỗi ngày, mỗi giây trôi qua thật nhàm chán. Hắn mỗi ngày vẫn cứ mong ngóng cậu, vẫn luôn xem insta của cậu, vẫn luôn muốn nhắn tin với cậu nhưng tâm can hắn lại không cho phép. Hắn rất muốn được quan tâm chăm sóc cho cậu nhưng cậu vẫn luôn né tránh hắn. Hắn dường như lụy tình cũ mang tên Koo BonHyuk.

----------------

"Hyuk aa, tớ không biết làm câu này, cậu chỉ tớ với". Mina hỏi cậu.

Vì là đang làm bài trong lớp cô không hiểu vài câu nên hỏi cậu.

"Câu này làm như này, như này biết chưa". Cậu vừa chỉ vừa đùa giỡn với cô.

Cả hai vừa nói vừa giỡn không để ý ánh mắt bên ngoài cửa lớp đang nhìn hai người bằng ánh mắt "triều mến".

Cô học ở đây cũng được 1 tháng hơn rồi,  thời gian qua cô và cậu cũng thân với nhau lắm nha. Cô dường như cảm nhận rằng hình như mình thích cậu bạn cùng bạn mất rồi...

-----------------

Sau những giờ học tập mệt mỏi, trải qua 5 tiết học dài như hàng đẳng thức đáng nhớ thì giờ ra về cũng đã đến. Học sinh thay nhau dọn dẹp tập sách chạy ồ ạt ra về.

Hôm nay, cậu có hứng thú đi bộ về nhà. Đang đi cậu có cảm giác như có ai đó đang đi sau lưng mình vậy. Cậu sợ run người đi thật nhanh về nhà. Nhưng đời thật trớ trêu.

"Này..."

Cậu nghe ai kêu mình liền quay lại, y như rằng người kêu cậu lại là tình cũ của cậu.

"Gì vậy?".

"À...không gì"

"Ya, anh bị điên à? Kêu cho đã rồi nói không có gì là sao?". Cậu bực mình quát lại hắn.

"Thì...tại sao em cứ né tránh anh quài vậy?".

"C...có đâu".

"Em nói dối, tại sao em cứ né tránh anh quài vậy? Anh có làm gì em đâu?".

"Tôi nói anh nghe nè, chúng ta là gì? Là người yêu cũ đó anh ạ, anh làm ơn tránh xa tôi ra đi". Cậu nói hắn.

"Được thôi...Mà em với Mina có quan hệ gì vậy?".

"Anh hỏi làm gì? Chúng tôi là bạn".

"À..."

Nói xong cậu cũng bước đi về trước bỏ hắn ở lại đó đứng nhìn cậu.

----------------

Bên phía hắn.

Mina từ trên lầu bước xuống thấy hắn mới từ bên ngoài về liền hỏi.

"Anh đi đâu giờ mới về vậy ạ?".

"À, anh đi hóng gió thôi".

"À...em hỏi anh chuyện này được hong"

"Chuyện gì á".

"Anh...anh với Hyuk có mối quan hệ gì hong á".

Hắn khó hiểu nhìn cô.

Sao cô hỏi Hyuk nhỉ?

"À, không có gì, mà em hỏi chi vậy?".

"Dạ...em thích cậu ấy mất rồi". Cô vừa cười vừa nói.

Hắn nghe xong như chết lặng. Cô thích cậu sao? Cô nói giỡn đúng không? Không thể nào...

"Không được". Anh nói lới. Cô khó hiểu hỏi hắn.

"Anh không thích cậu ta".

"Vâng..." Cô buồn bã nói.

Hắn không chấp nhận được lời nói mà cô vừa nói ra. Không thể nào là như vậy được.

-----------------

Chap 10 là chap end mở, còn mấy chap sau nó sẽ rất là xà lơ nên mọi người thông cảm giúp mình nha✨

|AhnGooz| Tình Đầu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ