Chị mong em hãy dựa dẫm vào chị

285 29 2
                                    

Cô trước khi gặp Minjeong, không nghĩ bản thân sẽ có cuộc trò chuyện thoải mái với những người trẻ tuổi hơn.

Minjeong là một ngoại lệ, em ấy có thể nắm bắt được tần số của cô, đôi khi chỉ với vài cử chỉ ánh mắt, em ấy lập tức hiểu cô đang muốn gì hoặc đang cố gắng biểu đạt điều gì. Trái ngược với vẻ ngoài ít nói lầm lì bất cần đời, Minjeong bên cạnh cô là một người tinh tế ân cần và chu đáo.

Vì biết cô không thích mùi thuốc lá, em ấy chủ động tự hạn chế bản thân, trong quãng thời gian đó, trong túi áo em ấy luôn có bịch kẹo nho nhỏ để ngậm trong miệng nhằm xua tan cảm giác thèm thuốc.

Hoặc khi buổi sáng thức dậy, em ấy tranh thủ dậy sớm trước cô để chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa mang theo cho cô. Nếu tối em làm thêm về muộn, em luôn nhắn tin báo trước cho cô vì không muốn để cô phải đợi bữa tối. Dù vậy, cô vẫn nán lại công ty hoàn thành công việc tới giờ tan làm của em, đón em về và cả hai tạt vào một quán ăn bên đường cùng nhau dùng bữa.

Tối đến, biết cô bận rộn với công việc, em im lặng ngồi bên cạnh đọc các tài liệu liên quan đến môn chuyên ngành hoặc thậm chí là lăn ra ngủ quên trong khi đợi cô từ khi nào.

Một em người yêu ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Nhưng có một điều luôn khiến cô bận tâm về em, dường như em không thích bày tỏ cảm xúc của bản thân và đặc biệt không thích đề cập đến chuyện gia đình.

Khi Minjeong buồn phiền chuyện gì đó, em ngồi ngoài ban công chán nản tựa cằm hút thuốc hoặc đôi khi uống rượu. Và tình trạng đó đang diễn ra vài ngày gần đây.

Em thất thần, đôi mắt mệt mỏi hiện rõ sau cuộc gọi cách đây vài hôm. Hình như đó là từ chị gái của em.

Trước đây, cô đã từng tâm sự với em về vấn đề gia đình của mình để có thể gợi mở câu chuyện từ em. Nhưng sau cùng, Minjeong chỉ bảo có một người chị gái và chị ấy đã giúp em học đại học, thế thôi.

———————————

Nhưng cô không ngờ đó lại là Tổng Giám đốc Kim Taeyeon của tập đoàn S.

Jimin " .... "

Lần trước, chị Seulgi bảo rằng Tổng Giám đốc có chuyến đi công tác nên không thể gặp mặt cô. Thật ra, cô và Taeyeon đã từng thấy nhau và chào hỏi nhau khi cô còn làm việc trong Tập đoàn Yu dưới quyền của ba cô thông qua các cuộc hội thảo và các sự kiện bên ngoài khác.

Taeyeon và Minjeong thật sự giống nhau. Trên gương mặt luôn mang vẻ lãnh đạm toát ra cảm giác không thân thiện mấy. Nếu Minjeong cho cô cảm giác chính là một bông hoa tuyết, Taeyeon chính là đoá hoa cao lãnh khó mà chạm tới.

Hiện giờ, cô cùng với Seulgi và Taeyeon ngồi trong quán Bae để cùng nhau thảo luận sau cuộc họp ở công ty.

Cũng không thể gọi là một cuộc thảo luận...

" Chị có nghe nói " Taeyeon đặt tách trà xuống " Em là người yêu của Kim Minjeong "

Jimin ".... "

" Vâng " Sau đó, có một khoảng lặng giữa hai người. Bình thường cô không ít nói đến như vậy...

" Ừm, chăm sóc con bé thật tốt " Taeyeon uống một ngụm rượu, sau đó ánh mắt dò xét nhìn chiếc ly thuỷ tinh một hồi rất lâu. Khía cạnh này của hai chị em nhà Kim họ thật giống nhau....

Heartthrob ( Winrina )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ