" Chị có bữa tối với ba chị. Có thể chị sẽ về muộn, em ngủ sớm đừng đợi chị đấy " Cô bấm gửi tin nhắn. " Ngoan nhé, cún con của chị "
Minjeong gửi một nhãn dán biểu cảm trông rất trầm tư và mặt mếu máo sắp khóc. Dạo gần đây, kể từ khi gặp bà Kim, tâm tình của em có vẻ trở nên thoải mái hơn. Dù đôi khi, em vẫn là một cún con xù lông dỗi cô vì một điều nhỏ nhặt nào đó.
Chung quy, em ấy vẫn đáng yêu và rất dễ thương.
Nghĩ tới em, cô lại tự khắc nở nụ cười.
Quãng đường tới biệt thự Yu không xa. Cô lái xe trên cung đường quen thuộc nhưng cũng thật xa lạ.
Tới biệt thự, Chủ tịch Yu niềm nở và vui mừng chào đón cô.
" Chào mừng con trở lại nhà "
Hai cha con ngồi dùng bữa cùng nhau, trong không gian yên bình, bên nhau là những ly rượu đỏ ấm áp. Trong cử chỉ nâng ly, nhấp nháy và nở nụ cười, những ký ức dường như trỗi dậy, như những dòng chảy dịu dàng của thời gian.
" Cha có nghe bảo con đã có người yêu. Khi nào con mới dắt về ra mắt với ba đây " Ông hồ hởi rót đầy ly rượu tiếp theo cho cô.
" Con sẽ hỏi em ấy sau. Nay chị không đến sao ? "
" Chị con còn lạ gì nữa. Nay con bé tăng ca ở bệnh viện "
" Cha nghe bảo hôm đó chị có gặp con rồi mà " Jimin nghiêng đầu nhíu mày cố gắng nhớ lại. Có gặp thật sao ?
" Tại bệnh viện X một tuần trước, con bé bảo thấy con ở hành lang với một cô gái, chị đoán là người yêu của con "
" Chị làm tại đó sao ? " Theo trí nhớ của cô thì chị đang làm tại bệnh viện Y ở thành phố này.
" Chị con chuyển công tác sau khi con rời công ty không lâu. Có vẻ chị con cũng trằn trọc rất nhiều sau sự việc đó "
Trong mắt Jimin, chị cô luôn là một con người đầy mâu thuẫn. Người không ngần ngại chế giễu và tỏ thái độ với cô là chị, nhưng khi cô bị một nhóm nữ sinh nói xấu sau lưng, chị lại là người chặn đường chúng và gằn giọng đe doạ, thậm chí là văng tục chửi thề.
" Bọn sâu bọ lúc nào cũng ở dưới chân, suốt đời không ngóc đầu dậy nổi mà " Jimin được một phen dở khóc dở cười trước bà chị khó hiểu này.
" Người được quyền nói xấu em tao chỉ có thể là tao, lũ đần chết tiệt kia " Xã hội này có những người mỗi khi mở miệng, bạn chỉ có thể nghe được tiếng chửi thề của họ. Chị cô là một trong số đó.
Chưa một ai cãi thắng lại được chị của cô bao giờ, đôi khi chị ấy còn dùng tới nắm đấm để giải quyết vấn đề. Thế mà sau này, chị lại trở thành một cô y tá gương mẫu và tận tâm với công việc. Giống như cô, cả hai đều là người nghiện công việc cực kì.
" Một đứa thì làm y tá, một đứa thì lập hẳn công ty riêng. Chà, thân già này đang cảm thấy cô đơn đấy " Nụ cười của ông vẫn toả sáng ấm áp như thế.
Ông là một người cha hiền lành, sau khi mẹ đi mất, gương mặt ông thường hiện lên một nụ cười nhẹ với đôi mắt ẩn sâu trong đó là nỗi buồn khó tả. Ông đôi khi lại chia sẻ với cô và chị về những kỉ niệm đẹp giữa hai người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heartthrob ( Winrina )
FanfictionHeartthrob : đơn giản đó là nhịp đập của trái tim, sự rung động bồi hồi của cảm xúc dành cho tri kỉ