Hôm đó là ngày tuyết rơi, tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, em lại vô tình bắt gặp chị tựa vào cửa xe ô tô coi màn trình diễn ngẫu hứng ngoài đường phố của em. Chị toàn thân trang phục màu đen toát lên vẻ bí ẩn, mái tóc nâu còn vương vấn những hạt tuyết nhỏ, làn da trắng không tì vết.
" Em muốn trở thành ca sĩ ? "
Ningning ngẩn người, bộ dạng đứng ôm cây đàn guitar gật đầu liên tục khi nghe thấy câu hỏi của chị.
Aeri phì cười, vuốt tóc ngược về sau. Dưới ánh đèn đường vàng hắt lên hình bóng, càng tôn lên khí chất vừa sắc sảo vừa dịu dàng của chị.
" Chị muốn giúp em "
Gì cơ ? Tự nhiên đâu ra thế này ? Chị gái đẹp thiệt cơ mà mẹ dặn em không được nghe lời người lạ. Ningning trưng bộ mặt đầy biểu cảm lo sợ pha lẫn sự hoài nghi khinh bỉ dành cho người đối diện.
" Cũng phải " Chị nắm bắt được tâm tình của em, giọng điệu của chị nhẹ nhàng, tiếng cười phát ra nghe cũng thật dễ chịu.
" Chị có quay lại một video về buổi biểu diễn của em khi nãy. Nếu được, em có thể cho chị xin phép được đăng tải lên mạng xã hội không ? "
Ningning vẫn ôm cây đàn cảnh giác nghe chị nói. Cùng lắm em sẽ hy sinh cây đàn này, bỏ của chạy lấy người vì an toàn của bản thân.
" Nếu lượt xem vượt hơn 1 triệu, liệu em sẽ cân nhắc lời đề nghị của chị chứ ? " Chị ta đang nói đùa đúng không. Biểu cảm của Ningning dần dần lộ vẻ khó coi..
" Nhưng mà em làm gì có tiếng tăm với tiền để trả lương cho chị... "
Chị gái chỉ vén tóc mỉm cười.
" Em tên gì ? Chị là Uchinaga Aeri "
" Ning Yizhou, ngắn gọn là Ningning "
" Hẹn em lần sau Ningning "
Nói xong, chị gái quay lưng bước đi, bỏ lại cô bé Ningning với một mớ suy nghĩ hỗn loạn trong đầu.
Chắc chị ta có vấn đề...
Hoặc là không. Cuộc sống của Ningning dần dần thay đổi sau khi video được đăng tải.
Tại sao số người xem lại cứ tăng như thế kia ? Ningning cầm điện thoại trố mắt nhìn, mở to mắt đếm hàng chữ số lượt xem trên màn hình.
Trong vòng 1 tuần đã lên tới 800 ngàn người xem rồi sao...
Video đã được edit chỉn chu, đoạn quay từ nhiều khía cạnh được lồng ghép với nhau và chuyển cảnh mượt mà, lyrics của lời hát còn được kĩ càng hiện trên một góc của màn hình. Đặc biệt, đoạn được tua lại nhiều nhất chính là cảnh quay cận mặt của Ningning, phía dưới còn có kèm theo bình luận.
Giữa lòng thành phố xa lạ, tôi vô tình bắt gặp được một thiên thần - Chủ của video đăng tải chia sẻ
—————————
" Chị ơi, em muốn cám ơn chị về video " em thu hết can đảm mà gửi tin nhắn cho chị. Tim vẫn đập nhanh liên hồi, tay có chút run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heartthrob ( Winrina )
FanfictionHeartthrob : đơn giản đó là nhịp đập của trái tim, sự rung động bồi hồi của cảm xúc dành cho tri kỉ