Tối hôm qua đi quẩy đến ba giờ hơn mới về nhà, sáng nay anh em nhà Todoroki ngủ trương hết lượt, chẳng ai phụ Tomura làm cơm hết. Lão cũng không gọi, cứ để bọn nó ngủ thỏa thích đi. Mùng một mà, hoan hỉ hoan hỉ cho lộc đến nhà.
Nói vậy mọi người có tin không?
Tin à? Ha ha.
"Mày có dậy phụ bố mày chặt gà không thì bảo!" Hai tay lão đeo găng nilon sực mùi giấm, đạp cửa phòng ra mà rống vọng vào trong. Mỗi một dấu chiếc tông lào in trên cánh cửa là một lần lão khản cổ họng, mà giờ trông nó chồng chất lên nhau không thể đếm được ra là bao nhiêu nữa.
"Ừm ừm..." Touya trùm gối lên đầu, rặn ra vài âm thanh đáp lại cho có lệ.
Tomura cố kiềm lại những ô ngôn uế ngữ chực trào nơi cuống họng, tự nhủ sẽ cho nó đúng một phút để bật dậy. Không thì đừng trách.
Năm. Mười. Mười lăm. Hai mươi. Hết!
Lão đã tới giới hạn. Còn nó thì tới số!
Cây chổi chà mới sáng ra đã có job xịn.
"Cụp cái pha xuống chưa, tao biết mày đang lườm tao đấy!" Tomura trộn âu* nộm không ngơi tay, chẳng quay lại cũng nắm thóp được đứa phía sau.
(*) đồ đựng giống cái chậu.
Touya ngồi chồm hỗm trên cái ghế đẩu, gà trước mặt, dao trên tay mà mắt cứ đau đáu nhìn theo bóng lưng người nọ đầy lòng trắng-... khụ khụ, đầy trìu mến. Nghe đối phương nói vậy, anh híp mắt, không cam tâm cắm phập con dao phay xuống thớt, bay luôn cổ con gà.
"Làm cho tử tế vào, đồ cúng đấy."
"Biết rồi!" Tomura càng nói, anh càng thấy phiền, nhưng mà làm gì được, thân vô sản không có tiếng nói thì chỉ có thể nhẫn nhịn vậy thôi.
Xem kẽ tiếng chặt gà là những tiếng ngáp ngủ, nhiều đến nỗi thi thoảng Tomura phải quay lại kiểm tra xem thằng bạn có sơ xuất bay mất ngón nào không. Để nó như vậy sợ không ổn, lão tính gợi tý chuyện cho nó tỉnh táo.
"Mày xem lại mày đi, Đéo mẹ, mấy lần chị hàng xóm kéo tao vào hỏi nhỏ là thằng tóc trắng có phải nghiện không, tao đéo biết nói như nào luôn."
Quả nhiên Touya đang che mồm ngáp dở nghe vậy tỉnh cả ngủ, trố muốn lồi con mắt.
"Vãi? Ai? Bà Phong đúng không? Tao đi qua gặp bà ý mấy lần toàn khen tao đẹp giai mà? Vãi cứt khen đểu à?" Mỹ nam Touya đang cảm thấy bức xúc.
Tomura nhíu mày quay lại đánh giá Touya một lượt từ trên xuống dưới, rồi lại từ dưới lên trên.
Mãi mới chốt được một câu. "Ờ, nhìn kỹ cũng đẹp."
Nhận được câu trả lời như ý, cái mặt của Touya đã sắp song song với bầu trời rồi.
Cơ mà vui chưa được bao lâu, đối phương lại làm thêm một quả không ai ngờ. "Đẹp trai lai chó."
Đẹp-trai-lai-chó-Touya rớt từ thiên đường xuống đất nghe bịch một phát.
Anh cạn lời không muốn tranh luận, cầm con dao phay lên dứ dứ như muốn chém lão chủ trọ ra làm đôi. Tomura cũng đang sẵn con dao trong tay, chẳng ngại giơ lên, mỹ nam nọ không đành lòng lại phải cụp đuôi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Mỳ Tôm Hai Trứng
FanfictionSinh viên Bakugou x Sinh viên Todoroki. Tomura nói, nếu tháng này hai đứa nó tiếp tục quỵt tiền nhà nữa thì lo mà bảo vệ cho tốt hai bờ mông đi. __ last edited: 270620. credits to: @230I21 (Phong Tuế Nguyệt).