Mưa bão bên ngoài không có dấu hiệu dừng lại, Phó Thiệu Nam quay trở lại phòng khách, đóng cửa ban công lại.
Đằng sau vang lên tiếng bước chân lúc nặng lúc nhẹ, là Đào Tâm Lạc đi về phòng ngủ chính. Nhân lúc đêm tối Phó Thiệu Nam liếc nhìn cây hoa thạch nam được quan tâm trong vườn hoa kia.
Tông màu của phòng ngủ chính là xám đen lạnh lẽo, diện tích căn phòng còn lớn hơn cả ngôi nhà mà Đào Tâm Lạc từng sống, chiếc giường rộng cung cấp đủ không gian cho chủ nhân phòng ngủ. Đào Tâm Lạc nằm lên, ôm cái chăn màu xám lăn qua lăn lại, rồi nhíu mày đau đớn khẽ hít một hơi.
Trước khi vào cửa Đào Tâm Lạc đã đóng cửa phòng ngủ lại, cậu cũng rất chắc chắn Phó Thiệu Nam bây giờ đang tắm trong phòng tắm. Đèn chùm trên trần nhà đơn giản nhưng lộng lẫy, chụp đèn được phủ một lớp màng màu xám.
Đào Tâm Lạc nằm thẳng trên giường, híp mắt nhìn đèn chùm kia, đấu tranh tâm lý vài giây, sau đó lặng lẽ ngồi dậy.
Hàng cúc của bộ đồ ngủ bằng lụa có màu đen, Đào Tâm Lạc cúi đầu cởi mấy cúc ra, mím môi mở bộ đồ ngủ.
Lồng ngực trắng nõn của nam sinh trải đầy dấu răng và dấu tay rõ ràng, bên rìa dấu răng hơi ửng đỏ, cắn mạnh nên dễ bị sưng. Da Đào Tâm Lạc trắng, Phó Thiệu Nam dùng chút lực thôi là có thể để lại dấu vết trên người cậu.
Cậu giơ tay lên cẩn thận xoa vài cái, tuy đã rất cẩn thận nhưng vẫn đau tới nhíu mày.
May mà đồ ngủ mặc tối nay là Phó Thiệu Nam mua cho cậu... Mấy bộ treo trong tủ không cùng màu, sờ vào cũng trơn mượt mềm mịn, cho dù lồng ngực tiếp xúc với áo ngủ cũng không thấy đau.
Nếu bình thường Đào Tâm Lạc chỉ mặc áo phông ở nhà, có khi lúc nãy ở trong phòng tắm đã bị Phó Thiệu Nam phát hiện ra rồi.
Điện thoại bên giường rung lên, Đào Tâm Lạc phát hiện là Tiểu Mặc gửi tin nhắn wechat cho cậu.
Tiểu Mặc: Tâm Tâm! Cậu ngủ chưa, tôi vừa phát hiện livestream của cậu mất rồi! Sao thế, bị ai báo cáo à?!
Làm bạn qua mạng quen biết lâu như vậy, Đào Tâm Lạc vẫn rất vui khi mình quen được một người bạn tốt như thế. Mỗi tháng Đào Tâm Lạc đều chuyển một khoản tiền cho Tiểu Mặc, coi như là thù lao quản lý trang livestream cho cậu.
Tháng này sau khi Đào Tâm Lạc nhận được tiền từ nền tảng livestream đã cố ý chuyển một chút cho Tiểu Mặc, giải thích với đối phương rằng tháng trước mình kiếm được rất nhiều tiền quà, cho nên chuyển thêm chút tiền cho Tiểu Mặc cũng là điều dễ hiểu.
Vấn đề này Đào Tâm Lạc không thể nói thật với Tiểu Mặc được, bèn dùng nguyên nhân đã nghĩ xong buổi sáng.
Đào Tâm Lạc: Vậy sao, tôi không theo dõi livestream nữa.
Đào Tâm Lạc: Đúng rồi, quên nói với cậu, sau này tôi không livestream nữa.
Tiểu Mặc: Hả?! Đột ngột thế! Xảy ra chuyện gì à?!
Đào Tâm Lạc: Không có, chỉ là không muốn livestream nữa thôi.
Tin tức này thực sự quá đột ngột, Đào Tâm Lạc đợi vài phút cũng không nhận được tin nhắn tiếp theo của đối phương, nhưng Đào Tâm Lạc cũng không nghĩ nhiều, lựa lời tiếp tục nói chuyện với Tiểu Mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG][ĐM] Chân Tình Thấp Kém
Любовные романыTác giả: Tam Yếm Độ dài: 75 chương +NT Tình trạng bản raw: Hoàn Tình trạng bản edit: Đang lấp Thể loại: Đam mỹ, Niên Thượng, Ngọt sủng, Một chút cưỡng chế yêu, HE CP: Phúc hắc cố chấp Phó Thiệu Nam công x nhóc đáng thương yếu ớt Đào Tâm Lạc thụ -- ...