Hôm sau mới sáng sớm Phó Thiệu Nam đã bị Phó Trung Lâm gọi đi tập luyện buổi sáng. Từ lúc ông cụ Phó đổ hết chuyện lên người cháu trai xong thì có chuyện hay không ông đều sẽ gây sức ép cho Phó Thiệu Nam.
Bầu không khí của nhà trên núi vào sáng sớm tươi mát sảng khoái, Phó Thiệu Nam tản bộ trên con đường nhỏ lát đá với Phó Trung Lâm.
Đôi chân của người đàn ông mặc áo thun đen rất dài, khí tràng cường đại. Cụ Phó tự hỏi tự trả lời mấy câu rồi quay đầu nhìn thoáng qua vẻ mặt của cháu trai, có chút kinh ngạc: "Sao mặt mũi khó coi thể? Ai chọc cháu mất hứng à?"
"Không có ạ." Phó Thiệu Nam nhíu mày, nhưng lại nhanh chóng thả ra, "Chắc là do tối hôm qua ngủ không ngon thôi."
Phó Trung Lâm tập trung nhìn Phó Thiệu Nam một lát, nhìn gương mặt trước sau không có biểu cảm gì của anh, sau đó thở dài, quan tâm nói: "Còn trẻ cũng phải chú ý thân thể chứ."
"Cháu biết rồi, ông nội."
"Lần trước cháu xem mắt với cháu gái lớn nhà họ Khương không thuận lợi sao?"
Người bên cạnh không hẹn mà cùng nhắc tới vấn đề này, Phó Thiệu Nam yên lặng vài giây, vẫn không trả lời thẳng mặt.
"Ông nội, chuyện này đã qua được mấy ngày rồi."
"Lớn tuổi rồi, dễ quên cũng là chuyện bình thường." Phó Trung Lâm nở nụ cười, "Hôm qua ông mới gặp Tiểu Trình, nó nhắc ông mới nhớ."
"Con gái người ta nói cháu tốt lắm, chỉ là người ta không thích cháu."
Phó Trung Lâm biết tính tình cứng rắn như Phó Thiệu Nam rất khó được nữ sinh thích, nhưng tính cách không dễ đổi, Phó Trung Lâm có gấp cũng không còn cách nào.
"Tiểu Trình nói cháu thích con gái ngoan ngoãn nghe lời một chút hả? Cháu phải sớm nói với ông chứ! Biết thế ông đã không giới thiệu lung tung!"
Ánh mắt của Phó Thiệu Nam yên lặng, dời từ khuôn mặt đầy mong chờ của Phó Trung Lâm sang núi rừng xanh ngắt. Trình Nguyên Quân mới vừa bị đồng hồ gọi dậy không hiểu sao lại hắt xì một cái, hắn run run, mơ mơ màng màng tắt điều hòa trong phòng đi.
"Cậu ta nói bừa thôi."
"Nói bừa?" Nụ cười trên mặt Phó Trung Lâm dần tắt, ông chậm rãi nhớ lại, "Hình như cháu nói cũng đúng, cái giọng của nó lúc đó giống như đang nói đùa với ông thật..."
"Cháu không thích thật à?"
"Không thích ạ."
"Thằng nhóc thối này! Cái này không thích cái kia không thích, ai biết cháu thích cái gì!"
Phó Trung Lâm trách một câu, cũng may rốt cuộc cũng dừng câu chuyện.
Mặt trời dần lên cao, tia nắng nóng rực xuyên qua cây cối hai bên đường. Phó Trung Lâm như bị mặt trời chiếu tới chói mắt nên híp mắt lại.
"Cháu không định dính vào chuyện của nhà họ Lý à?"
"Có hơi phiền." Phó Thiệu Nam thờ ơ mở miệng, "Tuy năng lực Lý An Châu không tốt, nhưng phần lớn người của nhà họ Lý vẫn ủng hộ gã. Hơn nữa người nhà họ Lý toàn là tâm tư âm trầm, cháu không chắc mình có bị bọn họ tính kế hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG][ĐM] Chân Tình Thấp Kém
RomanceTác giả: Tam Yếm Độ dài: 75 chương +NT Tình trạng bản raw: Hoàn Tình trạng bản edit: Đang lấp Thể loại: Đam mỹ, Niên Thượng, Ngọt sủng, Một chút cưỡng chế yêu, HE CP: Phúc hắc cố chấp Phó Thiệu Nam công x nhóc đáng thương yếu ớt Đào Tâm Lạc thụ -- ...