Chương 11

472 59 10
                                    

Đại khái là câu trả lời của Đào Tâm Lạc không dễ chịu, thật lâu vẫn không nghe được người đàn ông trả lời. Mà nam sinh ngồi trước máy tính cắn chặt môi, vội vàng nói tạm biệt đại gia đầu bảng: "Anh ơi... Giờ em có việc rồi! Lần sau chúng ta nói chuyện tiếp nha!"

Cánh môi nhanh chóng bị cắn rách, mùi máu tươi quen thuộc trào ra. Đào Tâm Lạc cũng thấy lạ, trước livestream vẫn còn tốt, sao giờ lại đau thế này.

Cậu đau tới nỗi hít khí lạnh, gian nan đứng dậy khỏi ghế. Ngoài phòng khách có thuốc giảm đau, là mấy ngày hôm trước cậu nhõng nhẽo năn nỉ bác sĩ kê cho cậu.

Có điều mấy ngày nay cậu không uống, chủ yếu không nỡ uống, sợ uống xong thì hết mất. Có đôi khi đau đớn sẽ giúp miệng vết thương khép lại, Đào Tâm Lạc nhớ lời dặn của bác sĩ, thật sự nhịn không được mới uống thuốc.

Cái ly thủy tinh vỡ nát đã được thay bằng một ly nhựa màu xanh, Đào Tâm Lạc nuốt hết một viên thuốc giảm đau, tủi thân kêu lên: "Đau quá đau quá đau quá..."

Phòng khách yên tĩnh chỉ có mỗi giọng của cậu. Đào Tâm Lạc đau tới xanh cả mặt, chậm rãi đi về phòng ngủ.

Vất vả lắm mới ngồi được xuống giường, một trận giày vò như vậy khiến người cậu đầy mồ hôi lạnh. Đào Tâm Lạc xốc áo lên, nghiêng người, nhìn có chút đáng thương.

Dấu vết trên người đang chậm rãi biến mất, vết bầm xanh tím được làn da trắng nõn tôn lên càng khiến người ta thêm sợ. Đào Tâm Lạc chọt vào băng gạc bên trên hai cái, không thấy dấu hiệu rách ra hay đổ máu.

Mỗi lần cậu căng thảng thì lòng bàn tay bắt đầu ngứa, Đào Tâm Lạc nhịn không được mà cào tay hai lần, yên lặng cầu cho thuốc giảm đau có thể có hiệu quả ngay tức khắc.

Ông Mộ Vân về nước, nghỉ ngơi ở khách sạn một ngày lại có chút đứng ngồi không yên. Ở thành phố Z này anh ta chỉ có một người bạn là Phó Thiệu Nam, trùng hợp sau đó Phó Thiệu Nam lại gọi tới, hỏi anh ta có thể giúp anh một chuyện được không.

"Điều tra một người giúp tôi."

"Được!"

Theo dõi điều tra đối với Ông Mộ Vân mà nói là chuyện trẻ con, vừa hay anh ta đang vừa rảnh vừa chán nên đồng ý.

Phó Thiệu Nam trước giờ nói chuyện ngắn gọn, Ông Mộ Vân nghe anh nói xong thì nảy sinh tò mò với đối tượng bị điều tra.

"Bảo vệ?" Ông Mộ Vân lặp lại hai chữ này, giọng có hơi quái. Phó Thiệu Nam nhanh chóng chuyển tiếp phần lý lịch kia qua.

"A Nam, ai vậy?" Ông Mộ Vân kích động mở miệng, xem xong lý lịch còn tò mò hơn, "Còn trẻ ghê."

Phó Thiệu Nam bị hỏi một đằng trả lời một nẻo, chỉ nhấn mạnh một chỗ, "Em ấy nhát gan, tính cảnh giác không cao."

Ông Mộ Vân nhướng mày, nghe Phó Thiệu Nam nói thế thì lập tức dừng câu chuyện.

Phần sơ yếu lý lịch này ghi lại thông tin cá nhân của người bị điều tra, chỗ nào cũng thấy không hề có quan hệ gì với Phó Thiệu Nam. Chỉ là thái độ ban nãy của Phó Thiệu Nam trong điện thoại lại làm người ta cảm thấy ái muội, giống như đối phương là một người rất quan trọng.

[OG][ĐM] Chân Tình Thấp KémNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ